sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

2 bài tập tăng cân cho nam giới vóc dáng hoàn hảo

Cơ thể gầy gò, kém săn chắc luôn là nỗi ám ảnh của “cánh mày râu”. Để khắc phục tình trạng này, nam giới có thể sử dụng 2 bài tập tăng cân cho nam giới vóc dáng hoàn hảo. Thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết sau đây.



2 bài tập tăng cân cho nam giới vóc dáng hoàn hảo.

Chắc hẳn sở hữu cơ bụng 6 múi và thân hình săn khắc khỏe mạnh luôn là ước mong của nam giới. Để làm được điều này các bài tập tăng cân, tăng cơ thực hiện một cách đơn giản sẽ giúp các chàng trai tăng cân để sở hữu một vóc dáng nam tính hoàn hảo.

1. Thực hiện bài tập đạp xe trên không

Đây là một trong những biện pháp khá dễ dàng, nam giới chỉ cần nằm ngửa đồng thời 2 tay gấp lại, sau đó để 2 tay ra phía sau và đầu ngay phía trên gáy.

- Tiếp theo bạn thực hiện dồn sức nặng phần cơ thể vào phần lưng và dùng cơ bụng để nâng bắp chân lên đồng thời co chân phải, đầu gối gấp sao cho đùi vuông góc với mặt đất, bên chân phải duỗi thẳng.

- Tiếp đến bạn dồi phần cơ thể vào phần lưng và chân trái rồi từ từ nâng đầu cao hơn so với mặt đất và vặn mình, khi co chân trái, bạn thực hiện vặn mình sang phải.

- Sau cùng, bạn có thể đổi chân và thực hiện các động tác tương tự với chân trái.


Tư thế bài tập đạp xe trên không.

2.  Thực hiện bài tập gập bụng

Đối với bài tập này, nam giới cần chuẩn bị 1 tấm đệm hoặc tấm lót. Thực hiện nằm ngửa, hai tay để phía sau đầu đồng thời lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất. Sau đó bạn thực hiện hít vào và thở ra một cách nhịp nhàng. Thực hiện dồn sức nặng về hat tay và thân trên, cơ thể từ từ nâng lên khỏi mặt đất. Thực hiện động tác sao cho phần ngực chạm vào đầu gối. Thực hiện trong khoảng 10 lần.

Tư thế bài tập gập bụng

Trên đây là 2 bài tập và cũng là biện pháp nhằm tăng cho nam giới. Để có được hiệu quả rõ rệt các bạn nam nên thường xuyên luyện tập vào các buổi sáng và tối. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ cải thiệp cơ bắp và sức khỏe rõ rệt

Ngoài những thực hiện bài tập thì nam giới cũng có thể sử dụng các sản phẩm tăng cân hiệu quả nhằm cải thiện vóc dáng cơ thể mình.

Như vậy, để tăng cân hiệu quả nam giới cần có chế độ tập luyện và dinh dưỡng cũng như chế độ sinh hoạt tốt sẽ mang lại sức khỏe và cơ bắp săn chắc như bạn hằng mong muốn
2 bài tập tăng cân cho nam giới vóc dáng hoàn hảo Reviewed by thanh huong on 9:25:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//