sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

2 cách đơn giản phân biệt sâm ngọc linh thật giả

Cách đơn giản phân biệt sâm ngọc linh thật giả


Sâm ngọc linh là loại sâm quý được rất nhiều người tìm kiếm và có nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này có giá thành cao nên có không ít người vì lợi ích cá nhân đã bán các loại sâm giả sản phẩm sâm ngọc linh trên thị trường. Để tránh tình trạng các bạn mua phải sâm giả bằng giá của sâm thật, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 2 cách đơn giản để bạn phân biệt sâm ngọc linh thật và giả. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo sản phẩm sâm ngọc linh thật tự nhiên 100% và được kiểm chứng bởi bộ y tế bấm xem thêm.

Xem thêm:

1.      Phân biệt bằng mắt thường


Sâm ngọc linh thật có nhiều mắt, các mắt sâu lõm vào thân và xếp so le nhau. Khi dùng dao cắt thân sâm, quan sát màu của phần củ và phẩn thân. Phần củ có màu vàng nhạt, phần thân hơi tím hoặc xám nhạt, các vân trên lát cắt phải đều nhau, xơ nhỏ thì mới là sâm ngọc linh thật.
sam-ngoc-linh-cu-va-re.jpg
Có thể phân biệt sâm ngọc linh thật, giả bằng mắt thường

Ngoài ra, vỏ sâm ngọc linh cũng là một điểm giúp bạn phân biệt sâm thật và giả. Vỏ sâm ngọc linh thật mỏng và khá nhẵn nên nếu bạn sờ vào vỏ mà thấy độ sần sùi, vỏ dày thì đó là sản phẩm sâm giả sâm ngọc linh, có thể là tam thất hoặc củ ráy.

2.      Phân biệt bằng cách nếm thử


Tốt nhất để chắc chắn, sau khi phân biệt bằng mắt thường, bạn nên nếm thử vì đây là cách tốt nhất để phân biệt. Các đặc điểm bên ngoài của sâm có thể làm giả được nhưng về hương vị thì khó để làm giả được. Sâm ngọc linh thật khi ăn vào sẽ có vị đắng nhưng sau đó sẽ có vị ngọt, các xơ nhỏ, mùi thơm nồng đặc trưng của các loại sâm rất dễ nhận ra.

cay-tam-that-rung.jpg
Tốt nhất nên phân biệt sâm ngọc linh thật giả bằng cách nếm thử

Nếu sâm ngọc linh bạn ăn thử có độ cứng, nhiều xơ, có vị đắng mà không ngọt thì đây củ tam thất làm giả sâm ngọc linh. Nếu bạn nếm thử và có cảm giác châm chích ở đầu lưỡi hoặc ngứa thì đó là sản phẩm sâm ngọc linh được làm giả từ củ ráy.

Hi vọng 2 cách đơn giản để bạn phân biệt sâm ngọc linh thật và giả trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi có nhu cầu mua sâm ngọc linh. Để chắc chắn, bạn hãy kết hợp cả hai cách để có kết quả chính xác nhất.

Cửa hàng Sâm Ngọc Linh Onplaza

Địa chỉ: 327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội. Số điện thoại: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64


2 cách đơn giản phân biệt sâm ngọc linh thật giả Reviewed by Unknown on 9:47:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//