sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Thực phẩm giúp tăng cơ bắp cho người tập thể hình hiệu quả

Thực phẩm giúp tăng cơ bắp cho người tập thể hình hiệu quả rất quan trọng bởi khi biết được những loại thực phẩm ấy và sử dụng hàng ngày trong thực đơn dinh dưỡng, bạn sẽ nhanh chóng phát huy được hiệu quả tập luyện để có thân hình như ý.









Thực phẩm giúp tăng cơ bắp cho người tập thể hình hiệu quả

Các loại thực phẩm giúp tăng cơ bắp cho người tập thể hình

Các loại hạt khô

Hạt điều, hạt hạnh nhân, óc chó,.. sẽ bổ sung dinh dưỡng cho người thể hình tuyệt vời cho bạn, do chứa hàm lượng chất béo tốt để tăng sức khỏe tập luyện và không bị tích tụ lại trong cơ thể.
Điển hình là hạt điều, chỉ 30g hạt điều thôi đã chứa tới 170 calo, nên là nguồn cung cấp năng lượng lớn. Đồng thời chứa hàm lượng cao protein có tác dụng kích thích các tế bào cơ phát triển toàn diện, giúp bạn tăng cân mà không tăng mỡ.
Hay hạt cây gai dầu cũng rất tốt, giàu protein và amino axit cần thiết, ngoài ra còn chứa Omega 3 quý giá, tốt cho sức khỏe và giúp cơ bắp nhanh chóng tăng cường cả số lượng và chất lượng.

Trứng

Nguyên tố dinh dưỡng cần thiết nhất cho người tập thể hình là protein thì trứng cũng là thực phẩm đại diện có nhiều protein, bên cạnh còn các loại vitaminB2, B6, B12, D, E,và khoáng chất như sắt, kẽm, photpho,.. giúp phân giải các tế bào mỡ béo, làm tiêu hao mỡ thừa cơ thể, và làm săn cơ bắp để tăng cân tăng cơ cùng lúc.

Cá hồi

Với hàm lượng axit béo Omega 3 và protein cao, cá hồi trở thành thực phẩm quan trọng cho quá trình tập luyện để giảm sự phân giải protein từ cơ bắp sau mỗi lần tập, nên phát huy tác dụng giúp điều tiết tăng trưởng cơ bắp, và làm lành các tế bào cơ bị tổn thương hiệu quả.

Thịt bò

Thịt bò hay sữa đều là thực phẩm bổ sung tăng cân thể hình không thể thiếu cho người tập.


Sữa bổ sung dinh dưỡng thể hình đầy đủ cho người tập

Do chứa đồng thời nhiều protein và các vi chất sắt, kẽm là các dưỡng chất có vai trò to lớn cho phát triển cơ bắp cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt, là nguồn cung cấp creatine hàng đầu để đảm bảo năng lượng cho cơ thể sẵn sàng với cường độ tập luyện cao.
Khi kết hợp nhuần nhuyễn được dinh dưỡng tập thể hình cùng chế độ tập hợp lí và chuẩn kĩ thuật thì sẽ rút ngắn thời gian hơn hết, để bạn sớm có vóc dáng đẹp.
>>>> Xem thêm:  Có nên dùng thực phẩm chức năng để tăng cơ?
Thực phẩm giúp tăng cơ bắp cho người tập thể hình hiệu quả Reviewed by thanh huong on 8:33:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//