sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

10 bước tăng cân hiệu quả cho nam giới

10 bước tăng cân hiệu quả cho nam giới như thế nào, bắt đầu từ đâu. Nếu bạn nam đang có thân hình chưa được vạm vỡ, khỏe mạnh hay cân đối, thì hãy xem bài viết này nhé. Bài viết sẽ chỉ cho bạn những bước đi chắc chắn để nhanh  cải thiện cân nặng như ý  muốn.

 10 bước tăng cân hiệu quả cho nam giới.

Để đạt hiệu quả tăng cân chon am giới nhanh chóng, bạn nam phải luôn nhớ sự kết hợp hài hòa giữa luyện tập và dinh dưỡng cùng thói quen sống lành mạnh. Và thực hiện theo các bước sau đây:

1.  Luôn ghi nhớ mục tiêu luyện tập là tăng cân

Một người có mục tiêu, và quan trọng hơn là luôn ghi nhớ mục tiêu cần đạt được, thì mọi việc họ làm sẽ vì mục tiêu ấy. Nam giới luôn đặt yêu cầu tăng cân cùng sự tăng trưởng cơ bắp thì buộc họ ăn uống khoa học và luyện tập đều đặn để tăng cân mà không có thân hình đầy mỡ.

2. Bổ sung đầy đủ protein

Protein là thành phần dinh dưỡng không thể thiếu với người tập thể hình. Vừa là nguồn năng lượng lành mạnh để tăng cân an toàn, mạnh khỏe, vừa tác động giúp khối cơ phát triển toàn diện- đó là yếu tố quyết định thân hình vạm vỡ, cơ bắp.

3. Tính toán cân đối lượng calo dung nạp

Việc tính toán lượng calo dung napj hàng ngày sẽ giúp bạn nam cân đối được mình nên ăn gì,ăn bao nhiêu,ăn vào lúc nào để đạt hiệu quả tăng cân nhanh chóng.

4. Tăng cường luyện tập

Như đã nói ngay ban đầu, để tăng cân tăng cơ tự nhiên, khỏe mạnh, nam giới bên cạnh việc chăm chút cho bữa ăn hàng ngày thì cần chế độ luyện tập phù hợp, các bài tập tăng cân như tập tạ, squat, chống đẩy,.. sẽ cho hiệu quả tốt.

Tăng cường luyện tập để nam giới đạt hiệu quả thể hình.

5. Tập các môn thể thao kết hợp

Việc tập kết hợp giữa thể hình và các môn vận động như erobic, sẽ giúp toàn cơ thể bạn hoạt động đồng thời để  tránh việc bị lệch cơ, và cân đối hình thể, ngoài ra còn rất  tốt cho sức khỏe tim mạch.

6. Nghỉ ngơi sau luyện tập

Sau tập luyện, nam giới hãy dành thời gian để nghỉ ngơi,thư giãn trong vòng 24h sau tập để  cơ bắp được phục hồi và tái tạo, cho cơ thể khỏe mạnh sẵn sàng với cường độ luyện tập ở buối tiếp theo.

7. Ăn uống nhẹ sau buổi tập

Lời khuyên cho bạn muốn tăng cân nhanh chóng là bổ sung đồ ăn nhẹ, hay nước ép trái cây, ly sinh tố để bù đắplại phần nào năng lượng bị mất đi do luyện tập, và sau tập cũng là thời điểm cơ thể hấp thu tốt dưỡng chất.

8. Ăn nhiều bữa trong ngày

Thay vì ăn quá nhiều trong 1 bữa, thì bạn hãy ăn thành nhiều bữa trong ngày với lượng đủ nhé. Làm như vậy sẽ giúp bạn đỡ bị cảm giác đói làm phiền, và cũng là cách hay để cơ thể hấp thụ tối đa dinh dưỡng cùng năng lượng.

Chế độ ăn uống khoa học và đầy đủ protein để nam giới tăng cân tăng cơ hiệu quả.

9. Ngủ đủ mỗi ngày

Ngủ đủ 7- 8 tiếng mỗi đêm, để cơ thể được nghỉ ngơi sau ngày làm việc, tập luyện mệt mỏi. Giúp cơ bắp được tái tạo, phát triển và bạn có cơ thể khỏe mạnh vào hôm sau.

10. Thay đổi thói quen ăn uống, luyện tập

Thay vì cứ áp dụng triền miên 1 kế hoạch được định sẵn, thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi chế độ luyện tập hay dinh dưỡng thể hình, chỉ quan trọng là cần thiết đảm bảo khoa học để không bị gò bó, nhàm chán mà vẫn đạt được thể hình vạm vỡ, tăng cân nặng và cơ bắp săn chắc.

Nam giới hãy áp  dụng đúng đắn nhé, chúc bạn nhanh đạt thể hình như mong muốn!


10 bước tăng cân hiệu quả cho nam giới Reviewed by thanh huong on 1:14:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//