sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

NHỮNG MÓN ĂN VẶT GIÀU NĂNG LƯỢNG CHO NGƯỜI TẬP THỂ HÌNH


Ngoài những thực phẩm được sử dụng phổ biến trong thực đơn bữa chính như ức gà, thịt bò, cá biển,… thì những đồ ăn vặt giàu năng lượng cũng có tác dụng hỗ trợ rất hiệu quả cho người tập thể hình. Dưới đây chính là những món ăn vặt đã và đang “làm điên đảo” giới tập thể hình bởi sự “ăn hoài không chán” mà lại cực kì chất lượng của chúng.

1. Quả óc chó
http://tangcangiamcan.com/DATA/linhvp/tintuc/6-16/mon-an-vat-nao-danh-cho-nguoi-tap-the-hinh_2.jpg
Trong 100g nhân quả óc chó có 642 calo, 14g protein và 62g các loại chất béo tốt có lợi cho cơ thể, trong đó có một lượng lớn omega-3, axit béo giúp luyện cơ và giảm béo rất hiệu quả. Ngoài ra, quả óc chó còn cung cấp chất xơ và nhiều loại chất khoáng khác cho cơ thể lại cực kì dễ ăn, dễ chế biến, có thể thêm vào các món chính hoặc mang theo ăn vặt. Theo chuyên trang thể thao của Mansion Asia Casino(nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng Tottenham Hotspur) Quả óc chó chính là một loại thức ăn cực kỳ bổ dưỡng cho những người chú trọng vào cơ bắp và cần cung cấp dinh dưỡng bổ sung đặt biệt.

2. Khoai lang
http://tangcangiamcan.com/DATA/linhvp/tintuc/6-16/mon-an-vat-nao-danh-cho-nguoi-tap-the-hinh_3.jpg
Trong khoai lang có chứa chất xơ, vitamin A, C, B6, mangan và nhiều loại khoáng chất khác. Lượng kali trong khoai lang lớn hơn trong chuối, trong khi lượng carbohydrate lại ít hơn khoai tây. Vì vậy, nó là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào, tiếp “nguyên liệu” cho quá trình luyện cơ đồng thời giúp tránh chứng co rút cơ.

3. Chuối

http://tangcangiamcan.com/DATA/linhvp/tintuc/6-16/mon-an-vat-nao-danh-cho-nguoi-tap-the-hinh_4.jpg
Trong chuối có 3 loại đường rất quan trọng với người tập thể hình, đó là glucozơ, fructozơ và saccarozơ. Ngoài ra, nó cung cấp năng lượng nhanh chóng, không gây béo, không cholesterol, dễ tiêu hóa, dễ mang theo người mà còn nhiều dưỡng chất, có thể cung cấp đủ lượng kali cần thiết cho tế bào, hỗ trợ quá trình phát triển cơ. 

4. Sữa thể hình
Sữa thể hình cũng được xem là bữa phụ hoàn hảo cho người tập thể hình. Sữa thể hình là các loại sữa chứa nhiều protein, được tách từ quá trình làm phomat, và rất có lợi cho việc hồi phục sức cơ sau khi tập. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sữa thể hình như Serious Mass, Gold Standard Whey,...
Những người vừa yêu thích tập thể hình vừa thích nhâm nhi đồ ăn vặt nên tham khảo những món ăn trên đây để bổ sung đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể trước và sau mỗi buổi tập.


NHỮNG MÓN ĂN VẶT GIÀU NĂNG LƯỢNG CHO NGƯỜI TẬP THỂ HÌNH Reviewed by Admin on 7:22:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//