sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tập thể hình như thế nào để có bụng 6 múi?

Bụng 6 múi là niềm mơ ước và là lí do để các quý ông lựa chọn tập thể hình. Tuy nhiên, có nhiều người không đạt được dù đã trải qua thời gian tập luyện lâu dài. Vậy nguyên nhân là gì và bí quyết nào để có được thân hình mạnh mẽ , nam tính.

 > Có nên dùng thực phẩm chức năng để tăng cơ?


Nhiều người tập thể hình để có bụng 6 múi
Nhiều người tập thể hình để có bụng 6 múi.

Không có 6 múi do đâu?

Thật ra, về giải phẫu, thì cơ thể người có 8 múi chia thành 2 hàng theo một trục trên bụng. Tuy nhiên, 2 múi dưới cùng ít rõ nét nên chỉ thấy được 6.
Và bất kì ai cũng có cơ bụng 6 múi, chỉ có điều,người hiện rất rõ ràng, người lại không thấy, là do lượng mỡ thừa trên cơ thể quy định. Nếu lượng mỡ thừa ít, ở tỉ lệ <12% thì các cơ nổi rõ hiển hiện. Và ngược lại, body fat >12% thì cơ bị nằm dưới lớp mỡ dày,không thể thấy được.

Tập như nào để có 6 múi

Để có thể hình đẹp thì trước hết phải tập luyện để đưa mức độ mỡ cơ thể giảm xuống là cần thiết. Và tuân thủ nguyên tắc, cơ thể phải tiêu hao năng lượng nhiều hơn mức dung nạp vào, cụ thể mỗi ngày phải giảm 500 calo so với khẩu phần ăn hiện tại. Vì vậy mỗi người cần phải có chế độ dinh dưỡng thể hình phù hợp cho mình. Tăng protein, vitamin nhưng giảm lượng tinh bột, đường và chất béo là nguyên tắc cho dinh dưỡng của bạn. Với những người thừa cân, nên sử dụng bổ sung Thực phẩm giảm cân Herbalife để có hiệu quả nhanh chóng nhất.

Bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng giảm tinh bột.
Bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng giảm tinh bột.

Dù mong ước lớn nhất là cơ bụng 6 múi thế nhưng khi tập luyện, bạn vẫn phải tập đều đặn các bộ phận trên cơ thể. Bởi lộ cơ bụng là do lượng mỡ toàn thân quy định. Hơn nữa, lượng mỡ bụng là lớn nhất,khó giảm nhất nên cần thiết vận động toàn thân để tăng mức tiêu hao năng lượng, giúp đốt cháy nhiều mỡ thừa nhất.
Đồng thời, bạn phải xác định rõ cho mình, bởi mỗi động tác riêng có mức độ tiêu hao năng lượng khác nhau nên cần lựa chọn phương pháp tập, bài tập phù hợp nhất. Trong khi nhiều mỡ thừa thì sự kết hợp giữa tập tạ và chạy bộ theo cách cứ sau 1 giờ tập tạ, dành 25-40 phút chạy sẽ rất hiệu quả để chốt cháy “của để dành” không cần thiết. Bên cạnh đó, bạn phải tăng cường độ tập luyện và đảm bảo các động tác tập cơ bụng của mình là chính xác.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thực phẩm bổ sung thể hình có vai trò giảm cân thì sẽ nhanh chóng đạt được cơ bụng 6 múi hơn. Hãy kiên trì và lưu ý những điều trên thì bạn sẽ thấy bụng  6 múi không hề khó.  
>>>>> Xem thêm 
Tập thể hình như thế nào để có bụng 6 múi? Reviewed by thanh huong on 7:31:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//