sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Chế độ dinh dưỡng thể hình cho nữ giới tăng cân hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng thể hình cho nữ giới tăng cân hiệu quả đã được rất nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian qua. Bời Gym đang được yêu thích như một giải pháp cho vóc dáng cân đối. Và dinh dưỡng là yếu tố mà người muốn tăng cân chẳng thể bỏ qua. Vậy cần chú ý những gì trong chế độ dinh dưỡng để có được hình thể như ý?







 Chế độ dinh dưỡng thể hình cho nữ giới tăng cân hiệu quả.
 Chế độ dinh dưỡng thể hình cho nữ giới tăng cân hiệu quả.

Ăn gì để tập thể hình tăng cân

Thực đơn hoàn hảo cho mỗi bữa ăn tăng cân hàng ngày phải đủ 4 nhóm dinh dưỡng: chất đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Với nữ giới tập thể hình tăng cân thì càng phải thực hiện nghiêm túc khẩu phần ăn đầy đủ như thế.

Bạn nên ăn nhiều tinh bột lành mạnh từ ngũ cốc nguyên hạt, khoai để cung cấp năng lượng cao, và ăn nhiều hải sản, các loại thịt để bổ sung đạm, protein kích thích các khối cơ phát triển cho cơ thể bạn săn chắc, gọn gàng. Chất béo tốt chứa trong cá, thịt ít mỡ hay dầu ô-liu, đậu phộng,… cung cấp nguồn béo bão hòa và giàu ô-mê-ga 3 giúp ích rất nhiều cho quá trình tăng cân của bạn. Và không thể thiếu rau xanh, hoa quả giàu vitamin và khoáng chất cần thiết cho các bạn nữ luôn xinh đẹp, tươi tắn làn da.

Ăn như thế nào?

Ăn như thế nào và ăn bao nhiêu là đủ cũng khiến các chị em phải đau đầu suy nghĩ. Mức ăn bao nhiêu phải dựa vào nhu cầu năng lượng mỗi ngày để lên thực đơn. Và ghi nhớ luôn phải đảm bảo quy tắc “năng lượng cung cấp cho cơ thể phải lớn hơn năng lượng tiêu hao”.

Cần cung cấp năng lượng đầy đủ mỗi ngày.

Cần cung cấp năng lượng đầy đủ mỗi ngày.

Bạn nên ăn 30% năng lượng từ đạm, cụ thể 2-3 gram trên 1 cân trọng lượng cơ thể; 40-60% calo từ chất đường bột tương đương 2-3g/kg, 20-30% từ chất béo và ăn rau xanh theo nhu cầu.

Bữa sáng quan trọng nhất nên không được bỏ qua, sẽ cung cấp năng lượng cho hoạt động cả ngày dài của bạn, bữa trưa cũng nên ăn nhiều và ăn tối thì ít hơn để không bị khó chịu gây mất ngủ. Ngoài ra, hãy bổ sung 2-3 bữa phụ để tránh cho cơ thể bị đói và ăn nhẹ trước khi ngủ tối để tích lũy năng lượng hiệu quả.

Năng lượng bổ sung và tập luyện


Kết hợp với dinh dưỡng thể hình cho nữ giới thì tập luyện cũng không kém phần quan trọng. Là nữ giới, lại muốn tăng cân nặng trong thời gian tập luyện thì yêu cầu bạn tập các động tác thúc đẩy tăng cân đúng kĩ thuật, bài bản và kiên trì.


Sử dụng thêm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để giúp bạn tăng cân nhanh chóng, và kích thích cơ phát triển hiệu quả, cho vóc dáng hài hòa, cân đối và săn chắc.

>>>> Xem thêm Cách làm bột đậu dinh dưỡng <<<<<
Chế độ dinh dưỡng thể hình cho nữ giới tăng cân hiệu quả Reviewed by thanh huong on 7:14:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//