sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Những loại thực phẩm mà người tập gym nên dùng

Dưới đây là những loại thực phẩm mà người tập gym nên dùng vào chế độ dinh dưỡng thể hình của mình để đảm bảo có được kết quả luyện tập thể hình tốt nhất.

*  Những bài tập không cần đến phòng gym mà vẫn hiệu quả cho nữ
*  Địa chỉ mua tảo mặt trời tăng cân chính hãng tại Hà Nội



Các loại Sữa



Sữa thể hình hay sữa thường đều có lợi cho người tập thể hình

Sữa thể hình hay sữa thường đều có lợi cho người tập thể hình

Trong sữa chứa rất nhiều protein cần thiết cho người tập thể hình và còn cung cấp kali, carbonhidrat, vitamin,canxi. Giúp người tập thể hình đảm bảo được năng lượng và dinh dưỡng cho bài tập.

Sữa thể hình


Bên cạnh các loại sữa thông thường, người tập thể hình còn cần dùng các loại sữa thể hình các các sản phẩm dinh dưỡng hình thể. Bởi chúng là nguồn năng lượng và dinh dưỡng bổ dung, giúp người tập thể hình đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ức gà


Ức gà chứa lượng protein cao và ít béo, là loại thực phẩm phù hợp cho người tập thể hình sử dụng để đảm bảo sự hoàn thiện về dinh dưỡng thể hình. Các chuyên gia và những người tập gym có kinh nghiệm đều cho rằng, để tăng cân tăng cơ mà không gây béo thì đây là loại thực phẩm thích hợp nhất.
 Ức gà nên được đưa vào trong chế độ dinh dưỡng thể hình

Ức gà nên được đưa vào trong chế độ dinh dưỡng thể hình

Thịt nạc


Bên cạnh ức gà thì thịt nạc cũng là loại thực phẩm thể hình cần thiết để bổ sung đạm cho người tập thể hình mà không gây béo. Trong chúng còn chứa hàm lượng protein chất sắt dồi dào tốt cho cơ thể. Nhưng quan trọng nhất là thịt nạc đóng vai trò lớn trong việc kích thích sự phát triển của các tế bào cơ.


Thịt nạc giúp tăng cường phát triển cơ bắp


Thịt nạc giúp tăng cường phát triển cơ bắp

Trứng


Mỗi ngày, người tập thể hình nên ăn 1 quả trứng hoặc ăn nhiều lòng trắng trứng. Bởi trứng chứa protein và axit amin rất cao, đặc biệt là lòng trắng. Hai chất này có hiệu quả hỗ trợ sự phát triển của tế bào cơ bắp, rất cần thiết cho người tập thể hình.

 Nên ăn 1 quả trứng mỗi ngày để cung cấp protein cho cơ thể

 Nên ăn 1 quả trứng mỗi ngày để cung cấp protein cho cơ thể

Chuối


Chuối là loại trái cây tốt cho người thường xuyên tập thể thao do chứa 400mg kali và 4g chất cơ và các loại vitamin. Chúng giúp phục hồi năng lượng nhanh chóng, phòng tránh  chuột rút, cung cấp năng lượng mà không gây béo. Ngoài ra chuối còn giúp kích thích đốt cháy mỡ trong cơ thể, rất cơ lợi cho ai đang cần giảm mỡ tăng cơ. 


Chuối chứa nhiều năng lượng cần thiết cho người tập gym


Chuối chứa nhiều năng lượng cần thiết cho người tập gym

Chăm chỉ luyện tập kết hợp với việc sử dụng các thực phẩm thể hình tăng cân an toàn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hình thể lý tưởng. Chúc các bạn thành công. 

Xem thêm: 

Thực phẩm chức năng Tảo mặt trời giúp tăng cân


Những loại thực phẩm mà người tập gym nên dùng Reviewed by thanh huong on 3:08:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//