sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Bí quyết tập gym để không bị lệch cơ

Lệch cơ là mối quan tâm và lo lắng hàng đầu của những người mới đi tập thể hình.Vậy bí quyết tập gym để không bị lệch cơ như thế nào? Thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích về những cách tập gym để không lệch cơ.
Xem thêm Hướng dẫn bài tập hít đất để để tăng cường cơ ngực cơ tay và cơ vai hiệu quả

Thế nào là lệch cơ
 Thế nào là lệch cơ

Thế nào là lệch cơ?


Lệnh cơ là tình trạng 2 nhóm cơ giống nhau phát triển không đồng đều, dầy – mỏng, dài – ngắn tại các vị trí như ngực, tay, vai, chân. Tình trạng này khiến hình thể không được cân đối, không thẩm mỹ.

Nguyên nhân của lệch cơ

Nguyên nhân của lệch cơ là do tập luyện sai tư thế, khiến lực tác động vào các khối cơ không đồng đều, từ đó dẫn đến sự phát triển lệch giữa nhóm cơ bắp. Điều này xảy ra chủ yếu ở những người mới tập luyện, còn thiếu kinh nghiệm.

Làm thế nào để tránh lệch cơ khi tập gym?


Thực hiện đúng các kỹ thuật tập luyện
Thực hiện đúng các kỹ thuật tập luyện

Thực hiện đúng kỹ thuật

Trong thời gian đầu tập thể hình, chúng ta nên bỏ thời gian dài để thực hiện đúng các kỹ thuật với những bài tập thể hình cơ bản nhất. Rất nhiều bạn không chú trọng đều điều này và gây ra tình trạng lệch cơ do tập sai kỹ thuật. Việc thực hiện đúng kỹ thuật còn giúp người tập đạt được hiệu quả hình thể tốt hơn.

 Tập luyện đồng đều cho cả 2 nhóm cơ
 Tập luyện đồng đều cho cả 2 nhóm cơ

Không nên tập luyện các bài Alternate

Đây là các bài tập từng bộ phận. Một số người có thói quen tập từng bộ phận như tập chân phải rồi tập chân trái, hoặc tương tự với tay. Thói quen này hoàn toàn có thể khiến người tập bị lệch cơ nếu kéo dài thời gian luyện tập. Tốt nhất nên thực hiện tập đồng đều 2 nhóm cơ để cùng tiêu hao năng lượng cũng như lực tác động kích thích phát triển tương tự như nhau. Có như vậy mới tránh được tình trạng lệch cơ khi tập thể hình.

Lệch có có thể không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng đến kết quả hình thể. Chắc chắn sẽ không ai muốn có một hình thể không cân đối với 2 bắp tay hoặc 2 bắp chân không đều nhau. Do đó việc thực hiện đúng các kỹ thuật tập luyện kết hợp sử dụng các thực phẩm chức năng thể hình hợp lý, sử dụng lực đồng đều lên cả 2 nhóm cơ hoàn toàn là rất cần thiết để tránh bị lệch cơ. 
Tìm hiểu thêm về Top 3 những loại sữa tăng cơ nhanh: http://www.dinhduongthehinh.org/2015/05/top-3-nhung-loai-sua-tang-co-nhanh-ang.html

Bí quyết tập gym để không bị lệch cơ Reviewed by Unknown on 7:22:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//