sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Dinh dưỡng thể hình để xây dựng cơ bắp hiệu quả - thực phẩm thể hình

Thực tế đã chứng minh chế độ dinh dưỡng góp đến 70% việc định dạng thể hình bạn. Vậy muốn sở hữu cơ bắp rắn chắc thì chỉ tập luyện trong phòng tập gym là chưa đủ mà phải biết dinh dưỡng thể hình phù hợp để quá trình xây dựng cơ bắp được hiệu quả nhất.

Xem thêm 
>> Cách sử dụng thực phẩm tảo giúp tăng cân cho người tập thể hình
>>  Các dòng sản phẩm tăng cân dành cho người tập thể hình


Sau đây là một số thực phẩm thể hình giúp tăng cường cơ bắp và có được một cơ thể khỏe mạnh:


Trái cây và rau


Trái cây và rau là thực phẩm không thể thiếu cho việc xây dựng cơ bắp.

Trái cây và rau là thực phẩm không thể thiếu cho việc xây dựng cơ bắp.


Đây được coi là thực phẩm nền tảng cho một chế độ ăn khỏe mạnh, cung cấp đầy đủ chất xơ, vitamin, khoáng chất và nước cho cơ thể. Ngoài ra, trái cây và rau cũng chứa một lượng protein nhất định tốt cho quá trình xây dựng cơ bắp.

Thịt nạc

Thịt nạc là thức ăn cần thiết cho dinh dưỡng thể hình hiệu quả bởi nó là nguồn cung cấp dồi dào protein, sắt cho sự vận chuyển oxy đến các cơ, và axít amino trong việc kích thích sự phát triển của các cơ bắp.
Ngoài ra, nhắc đến người tập thể hình thì người ta thường gắn liền với việc bổ sung thực phẩm thịt bò. Trong thịt bò có nhiều sắt và kẽm, là nguồn thực phẩm dinh dưỡng thể hình tăng cơ .
 Thịt nạc chứa nhiều protein kích thích phát triển cơ bắp

 Thịt nạc chứa nhiều protein kích thích phát triển cơ bắp

Từ xưa đến nay, cá vẫn được coi là nguồn dinh dưỡng lành mạnh nhất vì cholesterol trong cá tốt cho hệ tim mạch. Cá chứa nhiều loại Omega 3, ngoài việc bảo vệ tim mạch, cá còn có tác dụng tăng khả năng đồng hóa của các axit amin, giúp ngăn ngừa tình trạng phá hủy cơ bắp, rất tốt cho việc xây dựng cơ bắp hiệu quả.
Cá chứa nhiều Omega 3 giúp xây dựng cơ bắp hiệu quả

Cá chứa nhiều Omega 3 giúp xây dựng cơ bắp hiệu quả

Trứng

Trứng nằm trong danh sách những thực phẩm thể hình chất lượng cần thiết cho những người muốn xây dựng cơ bắp bởi: Trứng là thực phẩm tương đối rẻ tiền nhưng giàu protein và có hầu hết khoáng chất, vitamin. Các axit amino có trong trứng cung cấp hoóc môn steroid và giúp cơ bắp săn chắc. Một điều lưu ý là đừng bỏ lòng đỏ vì một nửa lượng protein nằm trong lòng đỏ cùng với các chất dinh dưỡng khác như lutein sẽ có lợi cho đôi mắt.
 Trứng được coi là thực phẩm số một cho người tập thể hình

 Trứng được coi là thực phẩm số một cho người tập thể hình

Các loại đậu

Nói đến nguồn thực phẩm cung cấp dinh dưỡng thể hình không thể thiếu các loại đậu. Sữa đậu nành là nguồn protein tuyệt vời từ thực vật. Ngoài ra, hầu hết các loại đậu khác đều có lượng protein cao như đậu trắng, đậu xanh, đậu đen, đậu lăng…
Các loại đậu đều chứa Protein cao

Các loại đậu đều chứa Protein cao

Các sản phẩm làm từ sữa

Các sữa thể hình ít béo cung cấp một lượng lớn protein, carbohydrate, và vitamin quan trọng như vitamin D, kali, và canxi tốt cho quá trình rèn luyện cơ bắp. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại sữa có chức năng cung cấp dinh dưỡng, phục hồi năng lượng sau khi tập tạ. Tuy nhiên, nên lựa chọn những loại sữa có chứa nhiều protein như bột dinh dưỡng thể hình Protein Whey, sữa tăng cơ Top Mass giúp bổ sung nguồn chất dinh dưỡng tăng cơ hợp lý, rút ngắn quá trình luyện tập để xây dựng cơ bắp hiệu quả và thân hình như ý.
Các sản phẩm sữa thể hình là thức uống hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng cơ bắp.

Các sản phẩm sữa thể hình là thức uống hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng cơ bắp.

Như vậy, có thể thấy thực phẩm thể hình đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng cơ bắp. Vì vậy, song song với quá trình rèn luyện, bạn nên chắc chắn rằng mình đã và đang có chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học. 

Tìm hiểu thêm về Mách bạn cách sử dụng sữa tăng cân đạt hiệu quả cao

Dinh dưỡng thể hình để xây dựng cơ bắp hiệu quả - thực phẩm thể hình Reviewed by Unknown on 3:14:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//