sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tập thể hình vào buổi nào trong ngày là tốt nhất?

Có rất nhiều câu hỏi của người tập luyện đặt ra là nên tập thể hình vào buổi nào tốt nhất và khi tập thể hình sử dụng sản phẩm thể hình nào là hiệu quả? Khi tham gia vào quá trình tập thể hình có rất nhiều yếu tốt liên quan trong đó thời điểm tập thể hình có ảnh hưởng quan trọng do những yếu tố sinh học, giấc ngủ, thể trạng của người tập quyết định.


Để có buổi tập thể hình hiệu quả thì bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau.

Ảnh hưởng của giấc ngủ

Đồng hồ sinh học của mỗi người là khác nhau, thói quen đi ngủ và thức dậy khác nhau nên giờ tập thể hình cũng bị chi phối bởi điều này. Vì vậy bạn có thời gian thức dậy thế nào thì hãy điều chỉnh giờ tập thể hình đúng cách hiệu quả cao trong quá trình tập luyện và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.


 Giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn buổi tập.

Đối với những người có thói quen ngủ sớm và dậy sớm vào buổi sáng tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng thì nên đến phong tập vào buổi sáng.

Với người có thói quen dậy muộn hay thức khuya thì đến phòng tập vào buổi chiều là hợp lý nhất.
Các bạn có thể tham khảo một số bài tập thể hình tại đây : http://suathehinh.com/cac-bai-tap-the-hinh-hieu-qua-nhat-tai-nha-cho-nam-gioi

Đồng hồ sinh học

 - Buổi sáng: Đây là thời điểm tốt nhất trong ngày để cơ thể xây dựng cơ bắp bởi testosterone là chất quan trọng tổng hợp protein và xây dựng lại phần cơ bắp bị tổn thương trong quá trình tập luyện.

 - Buổi chiều: Đây là thời gian tốt cho việc luyện tập thể hình vì lúc này nhiệt độ cơ thể cao nhất. Theo các nhà khoa học thể thao thì hiệu suất tập thể dục có liên quan chặt chẽ tới nhiệt độ cơ thể con người.

 - Buổi tối: Đây là thời gian cao điểm của cơ thể trong tình trạng hoạt động thể chất và cho hiệu suất năng lượng mạnh nhất giúp cho quá trình tập luyện đạt hiệu quả.
Lưu ý: không nên tập quá muộn ảnh hưởng tới đồng hồ sinh học của cơ thể khiến bạn khó ngủ về đêm.

 - Buổi đêm: bắt đầu từ 9h tối là lúc cơ thể chuẩn bị cho giấc ngủ, lúc này cơ thể không nên hoạt động mạnh gây ảnh hưởng xấu tới giấc ngủ.

Thể trạng người tập

 - Người gầy, suy nhược: có thể chọn bài tập vào buổi chiều, vì với thời gian này bạn đã bổ sung lượng dinh dưỡng thể hình với mức độ tăng glycogen cao. Cho nên khi tập vào buổi chiều sẽ tốt hơn cho người gầy. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học bổ sung protein, các vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu có trong những thực phẩm tự nhiên giàu dưỡng chất và thực phẩm bổ sung cuối cùng như sữa tăng cơ top whey hay viên uống tăng cơ amino


Người gầy nên bổ sung dinh dưỡng kết hợp với buổi tập

 - Với người béo, thừa cân: nên tập vào buổi sáng sẽ tốt hơn cho việc giảm cân với những bàu tập như: chạy bộ, đạp xe, đánh cầu lông…Lúc này mức testosterone cao nghĩa là sẽ rất tốt cho việc tập thể dục vào buổi sáng là thời gian tập thể hình hợp lý giúp giảm chất béo và xây dựng cơ bắp rắn chắc.

Như vậy, tùy vào thể trạng từng người bạn hãy chọn cho mình các buổi tập phù hợp trong ngày dựa vào những yếu tốt trên hay có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên bổ ích nhất.
Tập thể hình vào buổi nào trong ngày là tốt nhất? Reviewed by thanh huong on 7:09:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//