sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách sử dụng sữa tăng cân serious mass đạt hiệu quả cao

Bạn đang tập thể hình, tập gym, tập thể thao nhưng cơ thể lại quá gầy, tăng cân chậm nên vẫn chưa đạt được thân hình như ý muốn. Sử dụng những thực phẩm tự nhiên mất rất nhiều thời gian chế biến và không cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Cho nên sử dụng sữa tăng cân serious mass là biện pháp lý tưởng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần để việc tăng cân đạt hiệu quả cao.


Sử dụng sữa tăng cân serious mass đúng cách mang lại hiệu quả cao.

Sữa tăng cân serious mass chứa hàm lượng calo như thế nào?

Trong mỗi thìa sữa tăng cân serious mass có chứa khoảng 1250 calo với thành phần chủ yếu là đạm (protein), đầy đủ các loại vitamin, các khoáng chất cần thiết cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh cho cơ thể.


Sữa tăng cân serious mass cung cấp1250 calo cho mỗi lần dùng.

Khi pha sữa serious mass với sữa ít béo thì năng lượng cho mỗi lần dùng là 1630 calo. Theo các chuyên gia dinh dưỡng sữa tăng cân tăng cơ serious mass được sản xuất với công thức tiên tiến hàng đầu của Mỹ mang đến hỗn hợp dinh dưỡng dễ tiêu hóa và hấp thu hỗ trợ cơ thể tăng cân tăng cơ hiệu quả.

Cách sử dụng sữa tăng cân serious mass, sữa tăng cân serious mass có tốt không?

Sử dụng serious mass đúng cách mang đến hiệu quả tăng cân tăng cơ an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Sau đây là cách sử dụng sữa tăng cân serious mass hiệu quả hỗ trợ bạn khi tham gia các môn tập thể hình, thể thao…


Sữa tăng cơ serious mass bổ sung dinh dưỡng thể hình hoàn chỉnh

- Dùng một máy xay cho 2 thìa đầy sữa tăng cân tốt serious mass cùng với 600ml nước hoặc sữa. Thức uống dinh dưỡng này có thể thêm đá, kem, chuối, mật ong…và xay đến khi chúng được trộn đều.

- Nếu không dùng máy xay bạn cho sữa tăng cân vào cốc cho một ít sữa và khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn thì thường thức.

- Sử dụng giữa các bữa ăn từ ½-1 muỗng sữa tăng cân serious mass để duy trì tăng cân và hỗ trợ chế độ ăn uống có đầy đủ dinh dưỡng và calo cao giúp quá trình tập luyện tốt hơn.

- Sau khi tập cách 30-45 phút sửa dụng từ ½-1 muỗng serious mass giúp cơ thể hồi phục và hấp thu tối đa.

- Trước khi đi ngủ: dùng ½-1 muỗng serious mass từ 45-60 phút trước khi đi ngủ để cơ thể có đầy đủ dinh dưỡng thể hình phục hồi cơ bắp suốt đêm.

Để cung cấp chế độ dinh dưỡng thể hình đúng cách giúp tăng cân tự nhiên an toàn thì quá trình sử dụng sữa tăng cân serious mass cần được thực hiện đúng phương pháp có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Dinh dưỡng rất quan trong không chỉ giúp bạn tăng cơ hiệu quả trong quá trình tập luyện mà nó còn giúp tăng cân an toàn, không gây mỡ dư thừa cho cơ thể.

Nếu ai đang có như cầu tăng cơ thì có thêm tham khảo sữa tăng cơ whey nhé : http://suathehinh.com/sua-tang-co-whey-protein
Cách sử dụng sữa tăng cân serious mass đạt hiệu quả cao Reviewed by thanh huong on 7:05:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//