sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Nguyên nhân khiến bắp tay không phát triển ở người tập thể hình

Mục đích tăng cơ bắp cho tay cũng là lý do bao người tập thể hình đang ra sức tập luyện. Bắp bờ vai vững chắc, bắp tay vạm vỡ tạo nên sức hút trước phái đẹp là bí quyết của những đấng nam nhi ngày nay. Tuy nhiên rất nhiều phái mạnh dù tập thể hình lâu nhưng vẫn không có được bắp tay như ý. Nguyên nhân gì khiến bắp tay không phát triển ở người tập thể hình và chế độ dinh dưỡng thể hình chưa hợp lý, mời bạn hãy tham khảo những thông tin quan trọng sau:
Bắp tay không phát triển do rất nhiều nguyên nhân.
1. Không nạp dủ chất dinh dưỡng
Một chế độ dinh dưỡng thể hình đầy đủ từ các bữa sáng-bữa trưa-bữa tối, cùng với sự có mặt của các thực phẩm có trong bữa phụ như hoa quả, thực phẩm bổ sung nguồn protein, vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu. Trong đó, sữa tăng cân serious mass sản xuất tại Hoa Kỳ đang được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa cho việc tăng cân tăng cơ nhanh chóng, hiệu quả. Nếu không bổ sung đầy đủ cơ bắp cũng không thể phát triển toàn diện.

Ăn uống không đủ chất cũng không mang lại hiệu quả.
2. Bỏ qua luyện tập bắp tay sau
Đây là sai lầm của rất nhiều người tập thể hình khi chỉ tập trung luyện tập tăng cơ bắp tay trước vì bắp tay sau chiếm tới 2/3 độ lớn của cánh tay. Theo các chuyên gia thể hình nên tập đều cho bắp tay sau và bắp tay trước để tránh có một thân hình “dị” khi có các cơ trước phát triển còn cơ sau thì teo đi.
3. Không sử dụng các bài tập compound (phức hợp)
Nếu bạn muốn cơ được bắp tay rắn chắc với những khối cơ phát triển đều đặn hãy thực hiện thêm những bài tập compound như hẹp tay, đẩy ngực…giúp phát triển thêm những khối cơ phụ trợ. Tập các động tác này thường xuyên sẽ giúp cơ thể người tập cải thiện đáng kể cho hình dáng bắp tay.
4. Dùng bài tập tay quá nhiều
Sử dụng các bài tập tay quá nhiều trong một thời gian dài sẽ khiến cơ bắp không có thời gian hồi phục, bị tổn thương khiến cho cơ bị chai. Đây chính là nguyên nhân bạn càng tập càng có cơ bắp rất nhỏ so với những người khác.
Tập tay quá nhiều.
5. Tập một mức tạ cố định
Với mức tạ cố định không đổi trong khoảng thời gian dài sẽ không tạo áp lực cho cơ tay khiến kích thước và khối lượng không phát triển được như ý muốn của người tập. Lời khuyên cho bạn là hãy thường xuyên thay đổi mức tạ, tuy nhiên mỗi lần tăng lên khoảng một chút để cơ bắp thích nghi tránh cơ co giật.
6. Không tập cơ chân
Theo các nhà khoa học Nauy nghiên cứu thì nhóm những người tập cơ chân thường có bắp tay khỏe mạnh và phát triển hơn những người không tập. Mặc dù những nhóm người này có thể rất mệt và đau nhức sau mỗi lần tập nhưng hiệu quả mà nó mang lại cho bắp tay là rất lớn.
Không tập cơ chân.
7. Không nghỉ ngời đầy đủ

Cơ thể không được nghỉ ngời đầy đủ cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lượng cơ bắp kém hồi phục và phát triển như mong muốn.
Nguyên nhân khiến bắp tay không phát triển ở người tập thể hình Reviewed by thanh huong on 3:34:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//