sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

5 bài tập để có thể hình đẹp mãi theo thời gian

Bạn đang sở hữu một thân hình đẹp với cơ bụng “6 múi” được nhiều cô gái ngưỡng mỡ. Tuy nhiên bạn vẫn lo lắng làm thể nào để thân hình đẹp mãi theo thời gian? Sau đây là 5 bài tập giúp bạn duy trì được thân hình đẹp để công sức luyện tập không “đổ xuống sông, xuống biển”.
Tham khảo 1 số sản phẩm tăng cơ dành cho người tập thể hình : http://suathehinh.com/sua-tang-can-tang-co

Để có 1 thể hình đẹp mãi theo thời gian bạn cần duy trì tập luyện.

Theo các chuyên gia thể hình, phái mạnh muốn duy trì được thân hình đẹp lâu dài thì rất cần duy trì việc luyện tập thể hình đều đặn từ 1-2 lần/tuần theo nhu cầu của cơ thể và chế độ dinh dưỡng thể hình dựa trên sự tham khảo những bài tập bổ sung vào lịch tập thể hình hoàn chỉnh sau đây:

1. Bài tập tạ tay
Với bài tập này tay để song song với đùi, một bên tay cầm cay tạ khoảng 3kg, khom người sau đó luồn tay cần tạ giữa hai chân. Tiếp theo từ từ đứng thẳng người dậy đứa tay cầm tạ ngang ngực, hạ người xuống và đứng lên theo nhịp. Làm động tác này 12 cái sau đó đổi tay cầm tạ cho đều.


 Tập tạ cho đôi tay phối hợp các bài tập khác để cơ phát triển.

2. Bài tập chân:

Trong bài tập này bạn nên giữ cơ thể đứng thẳng sau đó từ từ hạ người xuống, dồn lực lên 2 mũi bàn chân, 2 tay chống lên sàn như thực hiện tư thế hít đất. Sau đó chuyển lực từ mũi bàn chân qua 2 tay, búng chân lui ra sau cứ tập liên tục như vậy 12 cái sau đó nghỉ khoảng 15s.

3. Bài tập tạ dang rộng chân

Đưa 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ đưa thằng lên trời, bước một chân phải lên người trong tư thế như khom lưng. Sau đó đổi chân trái, lưu ý với các tay khi đưa tạ lên cần thằng với trục thì mới đạt hiệu quả cao.

4. Bài tập cầm tạ nhỏ

Hai tay cầm tạ nhỏ và chống xuống sàn như tư thế hít đất, 2 tay và chân đều phải thẳng trục, từ từ hạ người xuống và đẩy lên đồng thời dơ 1 tay lên trần để bẻ phần hông tiếp đến đổi tay.
5. Bài tập cầm 2 tạ nặng

Người tập cầm 2 tạ nặng trên tay cao ngang cằm, từ từ ngồi xuống chân để gối vuông góc và đứng thằng lên, 2 tay giơ thẳng lên trần, tạo thế lưng thằng, hạ khuỷu tay về vị trí đầu rồi tiếp tục lần 2.

 Thể hình “6 múi” đẹp mãi không khó khi bạn biết cách luyện tập.

Lưu ý ngoài tập những động tác thể hình trên thì người tập cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng thể hình của mình. Ăn uống đầy đủ, sử dụng thêm những sản phẩm bổ sung như sữa tăng cơ whey protein có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp cơ thể tham gia luyện tập và phục hồi nhanh chóng hơn. Đây cũng là phương pháp bổ sung bữa phụ hoàn hảo giúp tăng cân tăng cơ và hỗ trợ gìn giữ thể hình đẹp theo thời gian.

5 bài tập để có thể hình đẹp mãi theo thời gian Reviewed by thanh huong on 7:47:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//