sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Insulin là gì? vai trò của insulin trong việc tập thể hình

Những năm trước đây, chỉ để tham khảo để thảo luận insulin bệnh tiểu đường. Nhưng ít người biết rằng thể hình xây dựng cơ bắp và insulin là một phần của quá trình thực hiện quyền lực. Do đó, bài viết này cho thấy sức khỏe dinh dưỡng để hiểu rõ hơn insulin của bạn



I. Tổng quan.

1- insulin là gì?

- Insulin là một tế bào đặc biệt, được biết đến như là một hormone β tế bào trong tuyến tụy sản xuất. Khi chúng ta ăn, insulin được tiết vào máu, giúp chuyển glucose từ thức ăn thành các tế bào năng lượng. Insulin cũng giúp lưu trữ glucose dư thừa trong gan.

2. Insulin làm việc tập thể hình.

- Insulin là một hormone protein chức năng tương tự truong.Giong tăng như tất cả các protein khác, đó là một chuỗi các axit amin, nhưng các chuỗi protein được bố trí như vậy mà nó không được sử dụng như một cơ chế báo hiệu tính năng kiến trúc cơ.

- Đây là cách nó hoạt động: Khi bạn ăn carbohydrate và / hoặc protein, bài tiết tuyến tụy sản xuất insulin vào máu và các mô khác nhau của du lịch, bao gồm cả cơ bắp. Sợi cơ (hoặc đơn vị) được sắp xếp thụ insulin. Khi insulin vào các phân tử insulin máu ở các mô khác nhau, bao gồm cả cơ bắp. Theo insulin sẽ "mở cửa" để cho phép, glucose, acid amin, vai trò của các tế bào cơ bắp, creatine vào trong cơ.

- Nó cũng thúc đẩy sự gia tăng tổng hợp protein cơ từ các axit amin để xây dựng các phản ứng sinh hóa thành các tế bào của các mô cơ. Insulin trong khi cũng làm giảm sự cố cơ bắp và thúc đẩy phát triển cơ bắp nhiều hơn.

- Insulin gián tiếp làm cho các mạch máu thư giãn và làm giãn, lưu lượng máu nhiều hơn đến các cơ bắp để hỗ trợ sự phát triển của cơ bắp. Bằng cách tăng lưu lượng máu, insulin có thể giúp đỡ được nhiều chất dinh dưỡng, chẳng hạn như glucose và amino axit cơ bắp.

- Insulin bổ sung cũng là nguồn cung cấp năng lượng để giúp chúng tôi trở thành nhiều hơn insulin tiết ra vào các thiết lập trong máu, giúp chuyển glucose từ thức ăn thành năng lượng tế bào.

Lưu ý: Các mức insulin cao có thể làm tổn thương bạn theo những cách khác. Khi mức insulin quá cao, nó sẽ nói "quét sạch" nhất của glucose trong máu bằng cách đẩy các tế bào cơ và chất béo. Điều này sẽ dẫn đến một sự suy giảm nghiêm trọng ở mức độ đường trong máu, một tình trạng gọi là hạ đường huyết. Ngoài việc tăng glucose được lưu trữ trong cơ thể chất béo và tăng chất béo. Lưu trữ nhiều chất béo, ít hơn, bạn sẽ cảm thấy khó chịu nếu mức độ cao của insulin suốt cả ngày.

II- như thế nào để làm chủ các mức insulin.

- Bởi vì insulin có những khía cạnh tốt và xấu, bodybuilders cần phải biết làm thế nào để sử dụng vai trò tích cực của nó trong việc tăng cơ bắp, trong khi tránh chất béo ảnh hưởng của nó, bạn tạo ra. 5 quy tắc sau đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều tốt đẹp.

Quy tắc 1: Bạn cần phải biết chỉ số đường huyết.

- Tinh bột có 2 loại: GI cao và GI thấp, GI phản ánh tốc độ tiêu hóa trong cơ thể vào máu.

Bài viết liên quan: carbohydrates đơn giản, carbohydrate phức tạp.

- Thức ăn có GI cao được hấp thu vào nhanh chóng tăng lên nhanh chóng mà làm cho máu insulin.

- Thực phẩm và GI thấp đang dần dần được hấp thu vào máu chậm hơn để glucose và insulin trong một thấp hơn.

Quy tắc 2: Tìm hiểu về từng loại carbohydrate.

- Thông thường, các đường (sucrose) có chỉ số đường huyết cao, trong khi các hạt sẽ có chỉ số glycemic thấp. Nhưng có những trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như fructose trong hầu hết các loại trái cây và GI thấp.

- Trong trái cây cũng chứa chất xơ làm chậm quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, fructose không thể được sử dụng để làm vật liệu như glucose được lưu trữ trong gan và tiêu hóa, quá trình này cần có thời gian để hoàn thành. Hầu hết các loại trái cây có chỉ số GI thấp, trừ khi: dưa đỏ, ngày tháng, dưa hấu là một GI cao.

- Ngược lại, khoai tây trắng nhưng có chứa đường phức tạp được hấp thụ rất nhanh chóng, do đó, nó có một chỉ số đường huyết cao. Bánh mì trắng, loại gạo trắng, quá.

Điều 3: Bạn nên luôn ăn thức ăn có GI thấp.

- Bữa ăn ngày, bạn nên tập trung vào carbohydrates-GI thấp. Điều này sẽ giữ insulin thấp để giúp duy trì mức năng lượng trong suốt cả ngày, cải thiện đốt cháy chất béo.

- Một chuyển động trước khi quyền chọn carbohydrates-GI thấp là những điểm quan trọng nhất. 20-40 gram carbohydrate và GI thấp, trong 30 phút đầu tiên đào tạo cộng với 20 gram bột whey. Điều này sẽ giúp bạn có một nguồn năng lượng nhanh chóng và ngăn chặn các tập đốt cháy chất béo.

Quy tắc 4: Biết khi nào để sạc các loại thực phẩm GI cao.

+ Một ngày bạn nạp hai carbohydrate tốt nhất khi loại hình này.

- Lần đầu tiên trong vòng một vài phút sau khi thức dậy (cho mục đích tăng trọng lượng cơ thể): Bạn chỉ cần bỏ ra 6-8 giờ nhịn ăn, thời gian này glycogen cạn kiệt cơ bắp của bạn Rõ ràng, nếu bạn không nạp tiền lần tham gia một cơ thể mạnh mẽ để tạo ra năng lượng ( cơ thể mất điều kiện).

- Sử dụng 40 gam carbohydrate nhanh và nhanh chóng tiêu hóa (tốt nhất là trái cây), miễn là bạn có được ra khỏi giường sẽ làm tăng mức độ insulin và tái thiết nhanh chóng và ngăn chặn cơ glycogen phân hủy. Công tiêu hóa protein hơn 40 gram protein whey để phục hồi bị mất gần 100 đêm.

- Vâng, nếu bạn muốn giảm béo, mặt khác, bạn có thể bỏ qua hoàn toàn tinh bột vào buổi sáng, thời gian này nhà nước có thể bán dị hóa, nhưng bạn đốt cháy chất béo, do mức độ glycogen thấp. Bạn uống bột protein, tại thời điểm này sẽ ngăn chặn một số sự cố cơ, chứ không phải là giảm số lượng các quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

- Sau khi sử dụng thứ hai của GI cao carbohydrate di chuyển trong vòng 30 phút là giai đoạn quan trọng nhất. Bạn nên tải 40-100g này của carbohydrates và 40 gram protein whey Trong trường hợp này, carbs GI cao sẽ ngăn chặn insulin, carbohydrate và axit amin sẽ mang lại cho các protein, creatine, và trong cơ bắp của bạn.

Nguyên tắc 5: từ protein để được giúp đỡ.

- Như đã đề cập ở trên, bạn phải tiêu thụ một số protein, đặc biệt là sữa whey, với carbohydrate GI cao. Điều này không chỉ vì axit amin của nó được sử dụng để xây dựng cơ bắp, nhưng protein, đặc biệt là sữa, có lợi cho việc thúc đẩy hơn nữa mức độ insulin là rất quan trọng.

- Các nghiên cứu đã chứng minh rằng khi bạn tập thể dục để sử dụng và nhanh chóng tiêu hóa carbohydrate protein GI cao, mức insulin tăng hơn chỉ GI cao carbohydrate thậm chí cao hơn. Điều này đã gây ra rất nhiều người muốn biết việc sử dụng các protein whey giữa các bữa ăn và trước khi tập thể dục, vì nó làm tăng quá nhiều insulin. Điều này sẽ gây trở ngại cho mất chất béo?

- Vì vậy, bạn không phải lo lắng về sự kết hợp của mức insulin cao, giải pháp này? Trên thực tế, không có. Tuy nhiên, nếu bạn muốn loại bỏ các chất béo trên cơ thể của các vị trí khó khăn nhất, vì vậy bạn có thể sử dụng nó thay vì micellar protein casein sữa giữa các bữa ăn, các mixen casein có thể vẫn còn cung cấp cho bạn một loại protein hoàn không có đủ insulin tăng đột biến. Trong trường hợp sau, bạn có thể thực hiện tư cách là một sự kết hợp của whey và casein, để đạt được kết quả tối đa trong việc giảm chất béo.

- Điều 6: bổ sung insulin.

- Một số thực phẩm bổ sung để giúp bạn tăng cường mức độ insulin cao là hiệu quả nhất sau tập luyện. Hai trong số đó là: lipoic acid (ALA), và Cinnulin-PF
Insulin là gì? vai trò của insulin trong việc tập thể hình Reviewed by Chu Thanh Hải on 1:44:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//