sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Sữa tăng cơ Whey Protein gold 100% standard

Dinh dưỡng thể hình chắc chắn không xa lạ gì với tên Optimum Nutrition là một thương hiệu nổi tiếng trong thế giới của GLANBIA Inc. Là sữa được sản xuất và thể hình toàn bộ bổ sung tập thể trong các sản phẩm như tăng cân, tăng cơ bắp, giảm cân.

Những sản phẩm mang lại tiếng vang cho Optimum Ntrition (ON) phải kể đến: "Sữa Serious Mass" là trọng lượng cho các gầy Hot nhất trên thị trường thế giới, cùng với đó có " sản phẩm sữa tăng cơ Whey gold standard " là một sản phẩm sữa tăng cơ sở khách hàng là tin tưởng rộng rãi tại Việt Nam. Đặc biệt hơn vàng tiêu chuẩn 100% Whey Onplaza.vn đánh giá là "Protein hay nhất của năm" giải thưởng cho năm thứ tám liên tiếp và đứng hàng đầu trong các sản phẩm sữa tốt nhất.




Vì vậy, tại sao Whey Protein gold 100% kết quả vào mạng để ON quá lớn. Dưới đây là một số thông tin về các Whey Gold.

1- Ấn tượng đầu tiên của Whey Gold Standard.

- Đầu tiên phải kể đến đóng gói: Whey vàng chắc chắn là một gói phần mềm duy nhất, đóng gói chi tiết rõ ràng người đọc thành phần dinh dưỡng dễ hiểu. Một điểm đáng chú ý là danh sách các thành phần hoạt động trong đó bao gồm một tập hợp các thành phần minh họa cho sản phẩm ngắn còn lại chủ yếu protein.Phan của gói chứa một phần nhưng protein whey cô lập thông tin ngắn gọn, sự pha trộn tổng thể của protein, axit amin một kỷ lục cho thấy sự hoàn hảo của sản phẩm.

+ Hương vị.

- Optimum Nutrition Gold Standard 100% Whey có một loạt các hương vị cho người sử dụng bao gồm: vani, chocolate, dâu tây, kem chuối và gần đây một số hương vị mới để pha trộn độc đáo như Cookies và kem, sữa Sôcôla Extreme, Mocha Cappuccino, Chocolate đôi giàu, Vanilla Ice Cream ... Tính đến năm 2014 có khoảng 21 mùi vị. Nhìn chung, Optimum Nutrition đã cung cấp một sản phẩm thú vị rất dễ uống.

+ Sự pha trộn và hòa tan.

- Whey Gold là sản phẩm cực kỳ tinh tế mà không có một sản phẩm nào đó. Cũng là một loại bột chảy tự do mà không có cục u như một số sản phẩm khác Whey. Tính năng hòa tan trong nước qua shaker hoặc máy xay sinh tố và đặc biệt là không quá nhiều bọt. Để mang lại một thức uống tuyệt vời trước khi thực hành và sau khi thực hành, bạn có thể kết hợp với 200 - 250ml sữa và cho thêm trái cây hòn đá nhỏ.

+ Thành phần và tài sản.

- Công thức pha trộn của Whey vàng bao gồm các hỗn hợp protein khác nhau như:

>> Cách ly protein Whey: Whey protein được sản xuất lọc cao nhất tính theo trọng lượng ở mức 90%. Phần nước được lấy ra trong đó loại bỏ hầu hết các chất béo, carbohydrate, cholesterol và đường lactose.

>> Whey Protein Concentrate: lọc Protein sản xuất chiếm tỷ trọng cao của protein, tính theo trọng lượng, khoảng 80%, nhưng ít hơn so với các dòng phân lập protein whey. Có một mức độ thấp của chất béo và cholesterol, nhưng có chứa carbohydrate hơn một chút so với dòng phân lập.

>> Whey Peptides: Một phần nhỏ của protein để hỗ trợ hấp thu nhanh hơn của protein.

>> Lecithin: Một phụ gia (không độc) thực phẩm thường được sử dụng để giúp đỡ với sự pha trộn cũng như làm thế nào để cải thiện quản trị.

Acesulfame Kali >>: Một chất ngọt zero-calorie sử dụng thường xuyên kết hợp với các chất ngọt khác như sucralose hay aspartame để sản xuất một hương vị tốt hơn và để che dấu bất kỳ hương vị không mong muốn.

>> Aminogen: Một chất Duo sử dụng để phá vỡ các peptide chuỗi dài thành các peptide nhỏ hơn và axit amin tương ứng với tiêu hóa và hấp thụ nhanh hơn.

>> Sucralose: Một chất làm ngọt nhân tạo rất ngọt ngào.

>> Lactase: Các loại men dùng để tiêu hóa lactose, một loại đường được tìm thấy trong sữa và các sản phẩm từ sữa khác như sữa.

+ Ưu điểm:

- Chỉ có 1 muỗng với 29,4g mang lại cho bạn: protein 24g với sự pha trộn tuyệt vời nguồn protein và 5,5g nhánh chuỗi axit amin của BCAA bao gồm leucine, isoleucine, valine và bao gồm một amino axit glutamine 4g tăng phục hồi cơ bắp nạc và tổng hợp protein.

- Việc tiếp nhận một sự pha trộn của các loại protein khác nhau là một mạng lưới an toàn để đảm bảo bạn sẽ có được những lợi ích của từng hỗn hợp protein. Sử dụng whey cô lập, tập trung và peptide đảm bảo cung cấp nguồn protein chất lượng.

- Việc đưa Enzyme Enzyme Complex Complex cũng là có lợi để đảm bảo một tiêu hoá và hấp thụ protein nhanh hơn, Whey Vàng cũng được tối ưu hóa tốt hơn cho những người không dung nạp lactose.

- Việc sử dụng hai protein isolate giúp đảm bảo rằng các hợp chất hoạt tính sinh học và quan trọng như lactoferrin, yếu tố tăng trưởng (quan trọng cho sự tăng trưởng và hoạt động cơ thể), các cytokine và globulin miễn dịch (cho một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh).

- Số lượng các axit amin thiết yếu cho mỗi muỗng (11 g) là quá đủ để duy trì một sự cân bằng protein cơ tích cực.

+ Nhược điểm.

- Optimum Nutrition Gold Standard Whey là một hỗn hợp protein hấp thụ khá nhanh chóng. Nó không thích hợp để sử dụng như một protein tác dụng lâu dài để duy trì tính sẵn sàng trong một thời gian hơn 4 giờ. Bạn nên chọn sản phẩm để thay thế Casein thời gian này (ví dụ, trước khi đi ngủ).

- Tuy nhiên, do carbohydrate thấp cho một số loại người dùng cần phải khôi phục lại mức glycogen cần phải kết hợp thêm vàng và carbs Whey.

+ Giá.

Sản phẩm Whey Gold Standard bao gồm trọng lượng 1 lbs, 2 lbs, 5 lbs, 10 lbs

- Thị trường vàng Whey đứng hiện đang có 4 kích thước chính:

>> Whey gold standard 1 lbs (450g) giá 14 muỗng canh, 425.000 VND

>> Whey gold standard 2 lbs (908g) giá 29 muỗng canh, 850.000 VND

>> Whey gold standard 5 lbs (2,3 kg) giá 74 muỗng canh, 1.680.000 VND

>> Whey gold standard 10lbs (4,5kg) 146 thìa, giá 3,05 triệu đồng

- + Chúng tôi đã làm một phép tính đơn giản để so sánh chi phí giữa 1 lbs và túi 10lbs như sau.

- Trước hết chi phí mỗi muỗng Whey 1 lbs: Chúng tôi nhận được 425: 14 = 30,4 (450g giá vàng mỗi muỗng whey)

- Thứ hai làm các phép tính cho túi  Whey Gold 10 lbs: Chúng tôi có 3050: 146 = 20,9 (giá vàng mỗi muỗng whey 4,5kg). Bạn làm toán so sánh tương tự với trọng lượng khác nhau.

- Vì vậy, chúng ta có thể thấy mỗi lần sử dụng túi 4,5kg 10.000 VND rẻ hơn so với túi 450g. Vì vậy, nếu bạn có điều kiện và được sử dụng, bạn nên mua kích thước lớn nhất là ít tốn kém. Cũng Whey protein cũng có vàng cao bằng tỷ lệ phần trăm trọng lượng của 77% protein. So với hầu hết các sản phẩm khác. Và chi phí không quá cao.

2 - Việc sử dụng và lợi ích của Whey gold standard.

- Làm thế nào để sử dụng: Bạn sử dụng cho mỗi 1 muỗng canh (muỗng có trong hộp) pha với nước lạnh hoặc sữa 200ml, nước ép trái cây (tùy thuộc vào sở thích của bạn). Giải thể bạn có thể sử dụng các máy lắc máy sấy hoặc vitamin. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các sản phẩm khác như Creatine, Glutamine, BCAA .. để mang lại hiệu quả cao hơn.

- Mỗi lần bạn sử dụng cung cấp cho bạn: 120g calo, 24g protein, 3 gram carbohydrate, 1 g chất béo, 30 mg cholesterol, 130mg natri và cung cấp cho bạn một lượng canxi và sắt.

- Sử dụng Timer: Thời gian tốt nhất để sử dụng phụ thuộc vào mục đích của bạn và bạn có thể nhấp vào liên kết để biết chi tiết (Làm thế nào để sử dụng các protein whey hiệu quả nhất).

- Lợi ích: Whey gold standard là một định dạng sữa thấm nhanh vào này cung cấp một sự hấp thụ gần như ngay lập tức của các axit amin để thúc đẩy phục hồi và tổng hợp protein để xây dựng khối lượng cơ nạc của bạn. Với một sự pha trộn của cả hai WPI và WPC, cung cấp cả protein nhanh và chậm tiêu hóa mà làm cho nó lý tưởng cho sử dụng hàng ngày. Cũng Whey Gold là một thức uống tuyệt vời cho những người ăn kiêng muốn giảm cân (giảm cân whey uống).



- Nhìn chung, Optimum Nutrition 100% Whey là một sự pha trộn tuyệt vời của protein được sử dụng tốt nhất giữa các bữa ăn, trước khi hoặc sau khi tập luyện. Nếu được sử dụng trước và sau khi tập thể dục để thêm một carbohydrate có thể hữu ích để giúp khôi phục glycogen.

Whey gold standard

- Whey Gold là một sản phẩm bổ sung tuyệt vời cho người ăn kiêng và tập thể hình, mang đến cho bạn một nguồn protein cao cấp và một số lượng lớn các axit amin thiết yếu mà cơ sở phục hồi năng lượng và chất dinh dưỡng ngô tuyệt vời của bạn trước và sau khi đào tạo. Đặc biệt là vàng Whey là ngon với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với mọi khẩu vị. Giá cả cũng rẻ hơn so với một số sản phẩm sữa khác trên thị trường hiện nay nhưng không phải bởi giá trị vàng whey. Bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng Whey Gold "Food & Fitness".
Sữa tăng cơ Whey Protein gold 100% standard Reviewed by Chu Thanh Hải on 1:17:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//