sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Giới thiệu về sản phẩm Casein Protein là gì?

Bạn đẩy cơ thể của bạn để hoạt động thể chất và mang lại một cơ mạnh mẽ và thể gọi là protein (hiệu ứng protein) Bạn đặc biệt là tăng mức kế hoạch nhu cầu dinh dưỡng protein. Các nguồn chất đạm từ thịt, cá, trứng ...... đây là những nguồn tốt nhất của protein. Nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian để đối phó với những thực phẩm hàng ngày giờ làm việc và thời gian để tập thể dục. Tôi chắc chắn rằng nó là khó khăn để có thời gian bạn đang đối phó với và tiêu thụ những thực phẩm này trong một thời gian rất ngắn.



Vì vậy, một số thực phẩm bổ sung bodybuilders là dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian vì các axit amin, 100 whey, casein, phô mai ... Bài viết này sẽ thảo luận về nó tác động, liều lượng, và casein.

Casein protein là nguồn protein tiêu hóa chậm là nguồn bổ sung dành cho vận động viên, người tập gym, thể hình.

Casein là gì?

Casein là một thành phần thiết yếu của protein sữa động vật (khoảng 80% tổng lượng protein). Và nó là chậm hấp thu và tiêu hóa thêm được biết đến. Có nguồn gốc từ đông máu của casein tiếp xúc với cơ quan hấp thụ chậm của acid dạ dày; lượng mưa mùa đông và tạo sự hấp thu chậm, tăng liên tục của các axit amin trong huyết tương. Đây không còn là một lý do để phản đối việc casein catabolic (lên đến 7-8 giờ sau khi uống), và sữa là một cách nhanh chóng tiêu hóa protein so sánh.

Lợi ích của casein.

Casein rất nhiều lợi ích, đặc biệt là đối với những người tích cực thực hiện chương trình.

- Kích thích sự tổng hợp protein cơ bắp.

- Đây là một nguồn đầy đủ của protein.

- Có thể có một sự thèm ăn ức chế hữu ích, vì nó cảm thấy rằng nó cung cấp.

- Cung cấp các protein cơ bắp chống catabolic dài hơn tiêu hóa nhanh.

- Một nguồn giàu canxi có thể có lợi cho sức khỏe của xương và mất chất béo.

Nguồn casein.

Động vật có vú casein sữa thông qua sản xuất. Các hình thức bổ sung casein bằng công nghệ thực phẩm khác nhau, bao gồm cả quá trình axit hóa, siêu lọc, thiết bị thủy phân enzyme tạo ra, muối sản xuất.

Các hình thức của Casein.

Chúng tôi thảo luận về sự khác biệt giữa hai hình thức của casein, một sự hiểu biết cơ bản về cấu trúc và tiêu hóa của protein là cần thiết. Protein bao gồm một số lượng lớn thông qua một carbon - trái phiếu peptide axit amino nitrogen kết nối nối tiếp. Các liên kết này có một số "cracking" (tức là mở) bằng cách thủy phân trong máu và làm tăng nồng độ của các axit amin tự do. Vì vậy, quá trình thủy phân của H 2 O phân tử bao gồm sự phân cắt liên kết hóa học.

Casein hydrolysate trong khi chế biến (cũng đôi khi được gọi là casein hydrolysate) thủy phân enzym, nhằm tăng tỷ lệ hấp thụ.

Casein Micellar là một protein của sữa bột chất lượng cao hòa tan với một hương vị sạch sẽ. Casein Micellar về cơ bản được mô tả là đầy đủ, hình thức undenatured (hình thức tiên tiến của protein) trong tự nhiên, chủ yếu là trong các hình thức của sự hiện diện của casein, được gọi là casein mixen. (Như calcium phosphate dịch vụ vận chuyển keo sinh học phức tạp không hòa tan ở dạng lỏng vào dạ dày). Trong thực tế, hơn 90% skim canxi sữa có liên quan với các mixen casein. Vì lý do này, như những lợi ích được mô tả ở trên, bổ sung casein như một nguồn tiềm năng của canxi.

Casein protein gold standard hiện nay đang bán với giá 1,610,000 VNĐ

Thời gian tốt nhất để sử dụng casein.

Casein là rất linh hoạt và có thể được sử dụng gần như miễn là bạn muốn tăng protein trong chế độ ăn uống của bạn. Họ là chạy dài, đặc biệt, khi bạn không ăn (chẳng hạn như khi đi ngủ) là hữu ích. Casein và whey protein có thể được kết hợp để cải thiện Amabolic. Nếu tập thể dục bổ sung, cố gắng bổ sung whey và casein tỷ lệ ràng buộc của 2: 1, tương ứng.

Nguồn: tangcangiamcan.com
Giới thiệu về sản phẩm Casein Protein là gì? Reviewed by Chu Thanh Hải on 9:25:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//