sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Những bài tập cơ bản giúp bạn tăng cơ hiệu quả nhất

Tăng cân cho nam giới với 5 bài tập đơn giản sau đây là cách hiệu quả nhất để tăng cân cho nam giới.
Khi người đàn ông, để đạt được trọng lượng một cách hiệu quả để kết hợp chế độ ăn uống và tập thể dục khoa học, đặc biệt là 5 bài tập sau đây có thể giúp nam giới tăng cân hiệu quả. Cùng tham khảo và áp dụng để có cơ thể săn chắc như mong đợi nhé!

Thanh Hít - Trọng lượng bài tập cho nam giới


Đây là những bài tập mà rất nhiều người đàn ông làm để tăng cân hiệu quả. Giữ dầm với lòng bàn tay hướng ra ngoài, vai rộng hơn, và kéo hai cơ vai trở lại và cố định chúng trong quá trình thực hành để ngăn ngừa chấn thương khớp vai, đặc biệt là ở vị trí động cơ thấp có thể. Luôn luôn co cơ bụng để tránh kéo dài cột sống, sau đó từ từ kéo cơ thể lên cho đến khi ngực chạm vào xà phòng.

Tăng cân với tạ tập với đầu gối kéo cong

Bạn nên thêm bài tập này với chế độ tập luyện tăng cân của họ để nhanh chóng đạt được trọng lượng mong muốn ẩn! Chỉ cần đứng chân dang rộng vai, cầm một thanh tạ với tay mặt và một bàn tay trên lưng, thân mình hơi nghiêng về phía trước. Bắt đầu từ vị trí cho bài tập này là các thanh tạ chạm vào đầu gối, từ từ bằng cách sử dụng lực lượng cơ thể trên kéo tạ lên. Lưu ý, với hành động này, barbell, luôn siết chặt các phần trước của cơ thể.


Squat squat - bài tập giảm cân nhanh chóng

Áp dụng bài tập này để tăng cân nhanh nhé! Đặt trọng lượng cân bằng trên vai, đầu gối hơi cong. Phồng lên phía trước và ngồi xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất, sau đó từ từ đứng lên bằng cách nhấn mạnh toàn bộ bàn chân trên sàn nhà. Chú ý không cúi xuống hoặc uốn cong quá nhiều về phía trước.

Đứng dựa vào ghế nâng tạ - các bài tập tăng cân hiệu quả

Đây là bài tập thích hợp cho tăng cân cho nam giới. Để tác động đến hầu hết các cơ ngực, đưa bóng đi từ khuỷu tay và tạ thấp hơn đến vị trí (vị trí xương đòn) cao nhất. Khi bạn muốn tập luyện với khối lượng trọng lượng nặng hơn, hãy chú ý đến phía sau hơi cong và chân dang rộng, lưng và co cơ mông để cung cấp cho cơ thể của bạn một tư thế ổn định. Từ từ nâng tạ lên và sau đó từ từ hạ xuống và nhớ để xem mông của bạn vắt vào ghế.

Đứng dựa vào ghế nâng tạ - các bài tập tăng cân hiệu quả

Tập thể dục cân Dip

Đây là bài tập khá lạ, nhưng tăng cân rất đơn giản, và thực hiện: Giữ tạ bằng cả hai tay, cố định ở trung tâm của lực hấp dẫn giữa hai thanh nhúng, từ từ hạ xuống để tay trên Dip song song thanh. Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên mặc hoặc nâng cơ chân do đó bạn chỉ có thể thực hiện chuyển động tối đa 8 lần / nửa.
Những bài tập cơ bản giúp bạn tăng cơ hiệu quả nhất Reviewed by Admin on 12:26:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//