sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Các dòng sản phẩm tăng cân dành cho người tập thể hình

Để tăng cân, bạn đang cố gắng ăn nhiều hơn, nhưng không lý tưởng. Tăng cân trong quá trình này, bạn nên để nhiệt.



Trọng lượng đạt được sữa tốt nhất, là bổ sung lượng calo cao cho người vận động nhiều. Dưới đây là một số sản phẩm tăng cân mà bạn có thể mua tại các cửa hàng dinh dưỡng thể hình.

1- Sữa tăng cân Serious mass ON.

Chất lượng nghiêm trọng với lượng calo cao. Chỉ 1.550.000 VND bạn sẽ có được một chiếc túi 5,45kg tổng TR ON trong số 20.000 calo. Sử dụng 1250 calo mỗi 50 gram protein, 4 gam carbohydrate 254,21G mỡ đường. Có các vitamin và khoáng chất khác cũng như một số goodies như creatine.



Những bất lợi của sản phẩm này có chứa hàm lượng cao của lactose, bạn có thể chia sẻ không dung nạp lactose của bạn là những tác dụng có hại, chẳng hạn như đầy hơi, tiêu chảy.

2. Sữa tăng cân True mass 1200 BSN.

BSN đã biết, các sản phẩm đầu tiên để lại ấn tượng, không- mới, những người, Xplode là sức mạnh tăng đào tạo. Sau đó trong sản xuất hàng loạt sản trong năm 1200 và 1200 fax thực phẩm truyền R. và chất lượng sản phẩm thứ hai có hàm lượng calo cạnh tranh nghiêm trọng là bằng nhau.



Tìm chất lượng thực sự có thể có một công thức mạnh mẽ. Một khối lượng quan trọng cũng chứa calo.So 1230, có chứa một sự pha trộn carbohydrate phức tạp, hỗn hợp của protein hoàn chỉnh và trình độ cao, khối lượng ít lactose đúng. Bất cứ khi nào người dùng cung cấp 50 gram protein 222 g carbohydrate 16 g carbohydrate 16 g chất béo.

3. Sữa tăng cân Super Mass Gainer 12lbs


Sản phẩm Dymatize đã được thực hiện với một sự cải thiện đáng kể. Những con số này là khá điển hình; 1280 calo và 52 gam protein, 252 g carbohydrate, 18 g đường, 10 gam chất béo. Nó có thể là chất lượng cao thắng nhiệt chỉ whey protein cô lập, như là một thành phần đầu tiên.



Super chất lượng ở một mức giá thấp hơn so với năm 1200 vaSerious chất lượng khối lượng đúng. Nhưng nó phụ thuộc vào loại người có thể và tăng cân.
Các dòng sản phẩm tăng cân dành cho người tập thể hình Reviewed by Chu Thanh Hải on 9:38:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//