sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tăng cân hiệu quả và an toàn với sữa Serious mass

Một trong những dòng sữa tăng cân cho người gầy đang rất được ưa chuộng hiện nay đó chính là sản phẩm sữa serious mass. Bạn muốn có một thân hình lý tưởng, hãy tham khảo chi tiết về sản phẩm ngay sau đây.
sữa serious mass

Sữa tăng cân hiệu quả serious mass


Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu của công ty Optimum Nutrition. Công ty này chính là nhà sản xuất hàng đầu tại Mỹ với mục tiêu tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp phục vụ cho con người.

Sữa serious mass là dòng sản phẩm thành công của hãng, sản phẩm nhận được sự đón nhật nhiệt tình của các đối tượng sử dụng. Sản phẩm này cung cấp tới 1250 calorie từ protein, whey protein, canxi Casenate, creatine đơn, glutamine, choline, inositol trong mỗi muỗng sữa, tương đương với cả một bữa ăn thông thường ở Việt Nam.

Những loại vitamin, protein và khoáng chất từ dòng sữa này rất cần thiết cho cơ thể chúng ta, nó giúp cho việc tăng cân diễn ra một cách an toàn và hiệu quả nhanh.

Công dụng của sữa serious mass


Việc tăng cân đối với nhiều người là rất khó khăn, tại sao lại như thế, có thể xuất phát từ 2 nguyên nhân chủ yếu đó là: việc hấp thụ kém hoặc chuyển hóa cao.
Nguyên nhân do hấp thụ kém đó chính là cơ thể không thể hâp thụ và sử dụng được toàn bộ các chất dinh dưỡng có trong thức ăn mà chỉ có thể đạt được ở mức 80% hoặc thậm chí thấp hơn.
Nguyên nhân do sự chuyển hóa cao: mỗi người có một mức chuyển hóa khác nhau, đối với người bình thường thì họ tiêu tốn khoảng 1200-1400 Kcal/ ngày, nhưng đối với người khó tăng cân thì mức chuyển hóa cao hơn, vào khoảng 1600- 1800Kcal/ ngày.

Sử dụng sữa serious mass thì việc tăng cân sẽ không còn là điều mơ ước nữa. Sản phẩm giúp tăng cân nhanh chóng và an toàn với việc bổ sung cho cơ thể các protein cao cấp, vitamin và khoáng chất cần thiết để cơ thể dễ dàng hấp thụ. Protein này có lợi ích tốt cho đường tiêu hóa cũng như xây dựng lượng nạc ký tưởng và hiệu quả. Năng lượng từ cacbonhydate có trong sữa để các buổi luyện tập mang đến hiệu quả tốt hơn.

Không chỉ thế, đây còn là sản phẩm phù hợp với những người bận rộn và có nhu cầu muốn tăng cân. Bởi vì việc chuẩn bị bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng đối với những người bận rộn là điều khó khăn nên việc sử dụng serious mass mỗi ngày đã giúp họ bổ sung các chất dinh dưỡng một cách hoàn hảo.

sữa tăng cân hiệu quả và an toàn

Lý do nào khiến bạn nên chọn sữa serious mass


Hiện nay có nhiều sản phẩm sữa tăng cân trên thị trường, tuy nhiên sữa tăng cân serious mass vẫn là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng, đó là vì những lý do sau đây:

Đây là một sản phẩm tăng cơ bắp và tăng cân nhanh chóng thông qua việc bổ sung đầy đủ và đa dạng các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein, vitamin,.. để việc tăng cân nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Loại sữa với hương vị thơm ngon dễ uống. Sự đa dạng của các hương vị như: chuối, socola,... để người dùng dễ dàng chọn được hương vị yêu thích.

Sản phẩm không gây ra tác dụng phụ: đây được đánh giá là dòng sữa tăng cân an toàn, chưa hề phát hiện những tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và dạ dày. Do đó các bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa serious mass

Cách dùng sữa hiệu quả và tiết kiệm nhất đó là mỗi lần dùng chỉ sử dụng 0,5 đến 1 muỗng sữa, pha với 200ml nước đun sôi để nguội. Dùng với lượng sữa lớn hơn sẽ gây lãng phí vì cơ thể cũng không thể hấp thu được hết các dưỡng chất.

Sữa serious mass giúp việc tăng cân an toàn và hiệu quả, những người có nhu cầu hãy tham khảo sử dụng hợp lý để có được cân nặng lý tưởng.

Xem thêm Những nguyên tắc giúp tăng cân cho người tập gym
Tăng cân hiệu quả và an toàn với sữa Serious mass Reviewed by Yến Nguyễn on 2:13:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//