sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Những nguyên tắc giúp tăng cân cho người tập gym

Đối với những người tập gym thì yếu tố dinh dưỡng vô cùng quan trọng. Hôm nay http://thuoctieuhoa.com/ sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những nguyên tắc để giúp tăng cân cho người tập gym.

Những nguyên tắc giúp tăng cân cho người tập gym


Có 3 nguyên tắc chính, được coi là then chốt trong vấn đề tăng cân cho người tập gym, các bạn hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng đó là:

Xây dựng một kế hoạch dinh dưỡng hợp lý

Đây là nguyên tắc số 1 dành cho những gymer, đặc biệt là người muốn tăng cân. Theo các chuyên gia thì không nên tập luyện khi bụng trống rỗng mà cần phải đảm bảo được năng lượng calo và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Cần đảm bảo đủ lượng chất béo cũng như tăng cường hàm lượng đạm và chất xơ. Rất nhiều người mắc phải thói quen bỏ bữa sáng và điều này rất nguy hại đến sức khỏe.


Ưu tiên sử dụng những thực phẩm có lợi

Thịt bò và chuối là hai loại thực phẩm rất tốt cho sự phát triển cơ bắp và việc tăng cân của người tập gym. Dù thế cũng cần có một liều lượng sử dụng khoa học, mỗi ngày chỉ nên ăn tối đa 150-200g thịt bò và từ 1-2 quả chuối mỗi ngày.
Bên cạnh đó cần lưu ý bổ sung cá khoảng 2 lần/ tuần, hạn chế ăn các loại thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ sẽ không tốt cho sức khỏe và tim mạch.
Sử dụng thêm các loại thực phẩm giàu protein như sữa, cá, đậu, thịt gia cần,...

Có một chế độ ăn uống khoa học

Một chế độ ăn uống khoa học vô cùng quan trọng trong vấn đề tăng cân cho người tập gym. Bên cạnh ba bữa chính thì nên bổ sung thêm 2-3 bữa phụ giữ buổi bằng các loại bột ngũ cốc, salad trộn hoặc trái cây, nước ép,... để bổ sung năng lượng cho cơ thể. Trong quá trình tập luyện, nhu cầu của cơ thể tăng cao, nếu không cung cấp đủ năng lượng từ chất bột đường, cơ thể sẽ tự động phân hủy chất đạm để tạo ra năng lượng. Đối với người tập gym muốn có cơ bắp cuồn cuộn và săn chắc thì cần tránh xa các loại thịt mỡ, bánh kem, bánh quy vì sẽ làm tăng tích mỡ cho cơ thể.

Ngoài 3 nguyên tắc giúp tăng cân trên thì người tập gym có thể áp dụng một giải pháp khác đó là sử dụng các loại sữa tăng cân cho người tập gym.

Một số loại sữa tăng cân cho người tập gym đó là:

- Sữa tăng cân Heavy Weight Gainer 900: chứa các dưỡng chất thiết yếu, giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để tham gia vào các hoạt động sinh hóa của cơ thể. Chúng cũng là sản phẩm có lượng protein dồi dào, cung cấp tới 35g protein mỗi lần uống. Sử dụng Heavy Weight Gainer 900 sẽ giúp giảm thiểu khả năng dự trữ chất béo đồng thời bổ sung lượng chất xơ cao.

sữa tăng cân Heavy Weight Gainer 900

- Sữa tăng cân Massive Weight Gainer 1100 Mega-Pro chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại có hàm lượng đường thấp, phù hợp sử dụng tăng cân cho người tập gym. Dòng sữa này có lượng protein và axit amin với tỷ lệ cân bằng lý tưởng, giúp phát triển cơ bắp hiệu quả.

Trên đây là những nguyên tắc giúp tăng cân cho người tập gym, các bạn hãy tham khảo đồng thời áp dụng các loại sữa tăng cân phù hợp để mang đến kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Top 5 thực phẩm vàng mà mọi gymer không thể làm ngơ
Những nguyên tắc giúp tăng cân cho người tập gym Reviewed by Yến Nguyễn on 2:25:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//