sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Nhịn đói không giúp bạn giảm cân như bạn vẫn nghĩ

Nhịn đói không giúp bạn giảm cân như bạn vẫn nghĩ là chứng minh khoa học của các chuyên gia dinh dưỡng. Nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ luôn có giải pháp giảm cân nhịn ăn để giảm cân. Khi không ăn thì cơ thể không có năng lượng và phải đốt mỡ dự trữ để sử dụng và cho hiệu quả giảm cân. Tuy nhiên đây được xem là quan điểm sai lệch và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Nhịn đói không giúp bạn giảm cân như bạn vẫn nghĩ (nguồn internet)

Nhịn đói không giúp bạn giảm cân như bạn vẫn nghĩ (nguồn internet)

Nhịn đói không giúp giảm cân nhanh chóng như bạn nghĩ

Nguyên tắc cơ bản của quá trình giảm cân là đốt cháy Calo hơn mức nạp vào. Mọi người đều nghĩ cách dễ dàng và nhanh chóng nhất là không nạp Calo nào vào cơ thể. Thực tế cho thấy mọi việc không đơn giản như thế. Cắt giảm quá nhiều Calo nạp vào có thể mang đến những tác dụng ngược thậm chí mất đi hiệu quả giảm cân.
BMR được xem là một mức năng lượng tối thiểu mà mỗi người sử dụng để duy trì sự sống. Con người không cần hoạt động thì BMR cũng sinh ra một cách tự nhiên và độ lớn của BMR  tuỳ thuộc vào khối lượng cơ bắp của bạn nhiều hay ít.

Qúa trình giảm cân còn phụ thuộc vào tốc độ trao đổi chất khi nghỉ ngơi hoặc lượng calo cơ thể tiêu thụ khi ở trạng thái nghỉ. Mức năng lượng nạp vào cơ thể xuống thấp hoặc đột ngột, quá nhanh là chỉ số RMR của bạn cũng sẽ giảm. Quá trình này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, kéo theo nhiều hệ luỵ của việc hạ đường huyết, huyết áp, khiến cơ thể mệt mỏi và não bộ hoạt động không hiệu quả.

Não bộ của bạn cần đường để hoạt động

Nhịn đói chỉ khiến cơ thể bạn chỉ thêm mệt mỏi

Nhịn đói chỉ khiến cơ thể bạn chỉ thêm mệt mỏi (nguồn internet)

Calo hằng ngày không chỉ phục vụ cho hoạt động thể lực mà bộ não của bạn cũng cần được tiếp nhiên liệu từ Glucose -  loại đường đặc biệt chỉ có được khi ăn uống và cơ thể bạn sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ cho não bộ luôn tỉnh táo và hoạt động chính xác. Cơ thể phân huỷ chất béo bằng cách Oxi hóa nó, để làm điều này cần năng lượng từ Carbohydrate để đưa các Acid béo vào trong ty thể. Không có Carb không thể đốt cháy chất béo.
Để giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, bạn có thể tham khảo sử dụng bộ sản phẩm giảm cân Herbalife giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Dinh dưỡng Herbalife chứa đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, giúp cơ thể duy trì hoạt động hàng ngày. Xem thông tin chi tiết các sản phẩm giảm cân Herbalife tại: http://suathehinh.com/thuc-pham-giam-can-herbalife

Việc giảm cân bằng nhịn ăn là sai trái và bị nhiều chuyên gia khuyến cáo không nên áp dụng. Phương pháp giảm cân tối ưu chính là sử dụng đủ lượng carb cần thiết để duy trì lượng đường huyết trong máu ở mức bình thường, tối ưu hoá quá trình chuyển hoá chất béo của bạn.

Bạn có thể nhịn ăn nhưng cần nhịn ăn khoa học, có thể nhịn ăn không liên tục, khi mà bạn cắt giảm lượng Calo để kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể.
>>>>> Tham khảo thông tin các sản phẩm sữa thể hình tại: http://suathehinh.com/
Nhịn đói không giúp bạn giảm cân như bạn vẫn nghĩ Reviewed by thanh huong on 9:43:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//