sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Làm sao lựa chọn được sữa tăng cơ tốt theo nhu cầu cơ thể

Lựa chọn sữa tăng cơ là nhu cầu thiết yếu của những người tập luyện thể hình hay những người có nhu cầu giảm mỡ, cải thiện vóc dáng. Hiện nay tại thị trường Việt Nam có nhiều sản phẩm sữa tăng cơ hiệu quả tuy nhiên thực sự tác động tích cực đến cơ thể khi áp dụng với thể trạng có nhu cầu. Vậy làm sao để lựa chọn được sữa tăng cơ tốt cho nhu cầu cơ thể?
Các bài viết liên quan:
Làm sao lựa chọn được sữa tăng cơ tốt cho nhu cầu cơ thể

Làm sao lựa chọn được sữa tăng cơ tốt cho nhu cầu cơ thể (nguồn internet)

Làm sao lựa chọn được sữa tăng cơ tốt cho nhu cầu cơ thể

Quá trình tăng cơ chịu chi phối rất nhiều của hàm lượng Protein. Sự khác biệt giữa Protein tăng cân và Protein tăng cơ, khi lựa chọn Protein tăng cơ cần chú ý các vấn đề sau:

1. Kiểm tra chất béo bão hoà

Chất béo quan trọng với sức khoẻ tổng thể và một sự pha trộn chất béo đúng tỷ lệ là dấu hiệu của một sản phẩm tăng cơ chất lượng. Chất béo bão hoà là loại chất béo bạn nên hạn chế tiêu thụ. Và một sản phẩm chứa nhiều hàm lượng chất béo bão hoà không tốt cho quá trình tăng cơ. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, 1 phần ăn không nên chứa quá 5-10g chất béo bão hoà. Nếu sản phẩm sữa tăng cơ có chứa 20g chất béo trong đó 5g chất béo bão hoà trở xuống là chấp nhận được.

2. Kiểm tra đường trong sữa tăng cơ

Sử dụng sữa tăng cơ thúc đẩy nhanh chóng sự hình thành cơ bắp
Sử dụng sữa tăng cơ thúc đẩy nhanh chóng sự hình thành cơ bắp (nguồn internet)

Thức uống tăng cơ thường có lượng đường nhất định để tăng calo và hương vị. Đây không phải là điều tốt và bạn nên lựa chọn một số lượng tối thiểu của các hàm lượng đường. Phần ăn tốt hơn không nên vượt quá 30g đường, 70g đường được xem là quá nhiều.

3. Hàm lượng Cholesterol và Protein

Cholesterol quan trọng khi được bổ sung đúng hàm lượng. 100mg Cholesterol là quá nhiều cho 1 sản phẩm tăng cân tăng cơ. Đồng thời cũng rất hiếm 1 sản phẩm sữa tăng cơ nào chỉ sử dụng 1 loại protein. Thường thì chứa nhiều hơn 5 hoặc thậm chí lên đến 8 protein khác nhau. Đây là những nguồn tốt nhất của protein và các axit amin có sẵn nhất để giúp bạn phát triển.Nếu bạn nhận được một sự pha trộn của protein whey, casein và lòng trắng trứng, bạn sẽ nhận được các thành phần tốt nhất có thể để thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.

Chọn sữa tăng cơ nào tốt cho sự hình thành cơ bắp?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm sữa tăng cơ khác nhau, để lựa chọn được sản phẩm tăng cơ phù hợp với thể trạng cơ thể cũng như điều kiện kinh tế, người tiêu dùng cần tham khảo chỉ tiêu chất lượng được in trên thành phần của sản phẩm đồng thời nên tham khảo qua những người sử dụng sản phẩm hiệu quả đã sử dụng trước mình. Hiện nay các sản phẩm như Sữa tăng cân Serious mass, Sữa tăng cơ bắp Gold standard, Sữa tăng cơ bắp Top mass, Sữa tăng cơ VP2 là những sản phẩm đang rất được ưa chuộng.

Thực phẩm chức năng sữa tăng cơ Serious Mass chứa các thành phần Đường, đạm, vitamin A, B, C, D, B2, B6, B12, niacin, folic acid…Theo các chuyên gia về tăng cơ, tăng thể hình thì sữa tăng cơ Serious mass có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho sự hình thành cơ bắp.

Sản phẩm sữa tăng cơ được phân phối tại On-Plaza Việt Pháp
Sản phẩm sữa tăng cơ được phân phối tại On-Plaza Việt Pháp

Sản phẩm dinh dưỡng thể hình sữa thể hình whey gold hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí này, ngoài chứa hơn 20 loại protein khác nhau, có đầy đủ các acid amin, các vitamin và khoáng chất. Sữa thể hình whey protein gold không những thúc đẩy cơ bắp phát triển, nâng cao hiệu quả luyện tập mà còn tăng cường sức khỏe, hồi phục sức lực sau luyện tập nhanh chóng.

Các sản phẩm sữa thể hình tăng cơ được phân phối tại On-plaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng có thể tham khảo thêm tại http://suathehinh.com .
Làm sao lựa chọn được sữa tăng cơ tốt theo nhu cầu cơ thể Reviewed by thanh huong on 9:32:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//