sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tìm hiểu thực đơn hàng ngày của lực sĩ thể hình vô địch thế giới

Phillip Heath là lực sĩ thể hình giành chức vô địch giải thể hình thế giới Olympia trong 4 năm liên tiếp. Để đạt được thành quả đó là cả một quá trình duy trì thói quen tập luyện và ăn uống khoa học. Hãy cùng xem chế độ dinh dưỡng thể hình để phát triển cơ bắp và chế độ luyện tập của Phillip như thế nào nhé.
Các bài viết liên quan:
Dinh dưỡng thể hình cho vận động viên được thực hiện một cách nghiêm ngặt để duy trì cân nặng và cơ bắp. Với Phillip Jerrod Heath, vận động viên thể hình người Mỹ đã giành chiến thắng trong 4 năm liên tiếp tại giải thể hình Olympia thì chế độ ăn của anh luôn được theo dõi và kiểm tra thường xuyên.
Chế độ ăn cho vận động viên thể hình có cường độ tập luyện cao như Phillip cần chuẩn bị với khối lượng lớn. Tùy từng mùa giải mà thực đơn hàng ngày của anh lên tới 7 bữa/ngày. Chế độ ăn này giúp anh giảm lượng mỡ và gia tăng khối lượng cơ bắp tối đa trước mỗi cuộc đấu. Dinh dưỡng thể hình cho vận động viên được Phillip khá chú trọng đó là việc tăng cường bổ sung vitamin, protein để tăng khả năng phát triển cơ bắp và duy trì hình thể.

Phillip Heath giành vô địch giải thể hình thế giới 4 lần liên tiếp

Chế độ ăn cho vận động viên thể hình Phillip:

Bữa 1: 2,5 lòng trắng trứng + 1 bát cháo yến mạch.

Bữa 2: thịt ức gà + 1 bát cơm gạo lứt + rau luộc

-  Bữa 3: thịt thăn bò + khoai tây

- Bữa 4: thịt thăn bò + khoai tây

- Bữa 5: thịt ức gà + 1 bát cơm gạo lứt


 Bữa 6+7: cá hấp + bông cải luộc.

Một số loại thịt hỗ trợ hiệu quả quá trình phát triển cơ bắp

Chế độ ăn cho vận động viên thể hình Phillip trong ngày thường cũng phải đảm bảo lượng protein từ trứng, cá, thịt bò, ít tinh bột và nhiều rau, yến mạch. 

Kết hợp với dinh dưỡng thể hình cho vận động viên thì Phillip cũng được chuyên gia áp dụng chế độ tập luyện mang tên “Fascia Stretch” được thực hiện mỗi sáng và tối, bao gồm 7 bài tập, thực hiện từ 6-12 lần liên tiếp.

Trong thời gian diễn ra mùa giải thì Phillip luôn duy trì cân nặng ở mức 110kg và chăm sóc kĩ các bộ phận trên cơ thể trước và sau buổi tập.

Chế độ ăn cho vận động viên thể hình đã giúp Phillip luôn duy trì được lượng cơ và mỡ tiêu chuẩn, giữ vững được phong độ trong các mùa giải để trở thành nhà vô địch thể hình trong nhiều năm.
Đối với các bạn nữ muốn giảm cân giữ dáng,sử dụng bộ 3 Herbalife giảm cân cơ bản có tác dụng giảm cân đốt mỡ, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
Tìm hiểu thực đơn hàng ngày của lực sĩ thể hình vô địch thế giới Reviewed by thanh huong on 2:53:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//