sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Nguyên tắc không thể bỏ qua khi ăn trước giờ tập

Nguyên tắc không thể bỏ qua khi ăn trước giờ tập là những lưu ý cơ bản mà bất kì Gymer nào cũng cần lưu ý để tránh những công sức tập luyện của mình xôi hỏng bỏng không. Một phương pháp  luyện tập  hiệu quả luôn đi kèm với một chế độ dinh dưỡng thể hình hợp lý. Vì vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây: 

Chọn nguồn thực phẩm dinh dưỡng hợp lý

Chế độ dinh dưỡng thể hình khuyến khích sử dụng nguồn thực phẩm giàu protein, chất béo và chất xơ. Vì vậy bạn nên lựa chọn các loại thực phẩm như: thịt bò, thịt ức gà, thịt nạc, ngũ cốc, hoa quả, chuối …

Sữa là nguồn cung cấp protein lý tưởng cho dân thể hình. Hiện nay có rất nhiều loại sữa khác nhau cung cấp nguồn protein cùng các vitamin, khoáng chất lý tưởng như: vitamin tăng cân tăng cơsữa tăng cân Serious Mass hay Whey protein. Bạn có thể sử dụng trong bữa phụ một ly sữa  protein hoặc thêm chút hoa quả để dạ dày dễ tiêu hóa. Tham khảo cách sử dụng sữa thể hình tăng cơ <<<<

Không nên tập khi bụng đói

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ là phải đảm bảo đủ năng lượng cung cấp cho việc luyện tập. Dù bạn tập với mục đích giảm cân, giảm mỡ thì cũng không được nhịn ăn hay bỏ bữa, đặc biệt là trước lúc tập vì điều này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Tập luyện khi bụng còn đang đói không những không giúp bạn giảm cân mà còn gây tổn hại đến những mô cơ của bạn. Khi bạn tập luyện để phát triển cơ bắp thì rất cần nguồn dinh dưỡng dồi dào để phục vụ cho việc phát triển cơ. Lượng mỡ thừa của bạn chỉ vừa đủ cung cấp năng lượng đốt cháy trong quá trình tập chứ không chứa dinh dưỡng phát triển cơ bắp.

Ăn đúng giờ

Ăn trước khi tập cần chú ý về thời gian

Ăn trước khi tập cần chú ý về thời gian

Trong chế độ dinh dưỡng thể hình thì việc ăn đúng giờ là rất quan trọng vì không chỉ hỗ trợ việc chuyển hóa dưỡng chất hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến cơ quan tiêu hóa của bạn. Nếu bạn ăn quá xa giờ tập thì không đủ năng lượng cho việc tập luyện. Còn nếu bạn ăn quá gần giờ tập thì dạ dày chưa đủ thời gian tiêu hóa hết thức ăn, nếu bước vào tập sẽ gây sức ép lên dạ dày.

Vì vậy thời gian ăn trước giờ tập từ 2-3 giờ là hợp lý để tránh cảm giác khó chịu do thức ăn không được tiêu hóa hết.

Cân bằng giữa nạp năng lượng và cường độ tập


 Nên cân đối giữa tập luyện và dinh dưỡng để đạt hiệu quả
Các chuyên gia đều lưu ý rằng, người tập luyện với cường độ cao thì nên bổ sung năng lượng nhiều hơn bằng cách chia chế độ dinh dưỡng thể hình thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Còn đối với người tập luyện với cường độ thấp hơn thì không cần cung cấp quá nhiều năng lượng để tránh lãng phí và không hiệu quả. Vì vậy việc lên thực đơn cho mỗi ngày và tính toán lượng calo nạp vào và tiêu thụ là vô cùng cần thiết.
Xem thêm thông tin các bài tập thể hình tại: http://suathehinh.com/bai-tap-the-hinh
Nguyên tắc không thể bỏ qua khi ăn trước giờ tập Reviewed by thanh huong on 8:37:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//