sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Muốn tăng cơ bắp, hãy lựa chọn những loại trái cây dưới đây

Muốn tăng cơ bắp, hãy lựa chọn những loại trái cây dưới đây. Bởi vì trong trái cây chứa nguồn dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin và khoáng chất dồi dào, giúp cho việc tăng cân tăng cơ hiệu quả, lại vô cùng dễ ăn và dễ tiêu hóa. Hãy cùng xem những thực phẩm tăng cân tăng cơ tăng cơ tuyệt vời đó là gì?

Chuối

Là loại quả chứa hàm lượng carbon hydrate lớn nhất nên nếu ăn 1-2 quả chuối vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể tích trữ lượng glycogen trong cơ bắp, giúp phát triển cơ và hạn chế tình trạng thoái hóa cơ. Bạn cũng có thể kết hợp chuối trong sinh tố chuối và sữa whey protein để nâng cao hiệu quả tăng cơ.


 Chuối là người bạn thân thiện với người tập thể hình

Kiwi

Trong loại quả này, hàm lượng chất oxy hóa và vitamin C cao hơn Cam rất nhiều nên tác động đến việc loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Vitamin C rất cần cho việc tổng hợp carnitine- là một phân tử bắt buộc trong quá trình oxy hóa thích hợp của các axit béo.

Táo

Nếu bạn muốn đánh bay vòng bụng đầy mỡ thì hãy lựa chọn táo. Trong vỏ táo có chứa axit ursolic làm tăng tốc quá trình đốt cháy mỡ và tăng khối lượng cơ và xương. Loại quả này còn có hàm lượng đường thấp nên thích hợp dùng trước khi tập luyện.

 Nên lựa chọn táo trong cả bữa chính và bữa phụ để nâng cao sức mạnh cơ bắp

Thực phẩm tăng cơ chứa nhiều chất xơ này là nguồn cung cấp chất béo bão hòa có lợi cho tim mạch. Đối với vận động viên muốn có thân hình rắn chắc thì ngoài việc bổ sung protein dồi dào cần thêm nguồn chất xơ có lợi. Một trái bơ cùng ít sữa serious mass là bạn đã có một loại sinh tố vô cùng dinh dưỡng rồi.

Dưa hấu

Chứa nguồn citruline và axit amin lý tưởng giúp đảm bảo quá trình sản xuất oxit nitric, dưa hấu vì thế giúp tăng tốc độ máu lưu  thông tới các cơ, vận chuyển chất dinh dưỡng và phục hồi cơ, bên cạnh đó còn làm thư giãn mạch máu hiệu quả.

 Dưa hấu là loại quả có lợi cho việc tuần hoàn máu

Dứa

Trái dứa là thực phẩm tăng cơ lý tưởng vì chứa nhiều nước cùng các chất như protit, gluxit, canxi, sắt, vitamin C, photpho…Trong loại quả này còn chứa  hàng loạt các sinh tố như: A, B1, B2, C, P, E…và đặc biệt là enzyme Bromelin có tác dụng hạn chế viêm gân cấp tính và những tổn thương khi tập.

Dừa

Loại quả quen thuộc này chứa chất béo và calo cao, vì vậy nó là thực phẩm tăng cơ và tăng cân hiệu quả. Mỗi 80g cơm dừa chứa tới 238 calo. Vì vậy đối với những người có thân hình “cò hương” thì chắc chắn không thể bỏ qua loại trái cây này rồi.

Trên đây là một số loại quả quen thuộc, dễ kiếm, dễ mua mà bạn có thể lựa chọn để bổ sung vào thực phẩm tăng cơ của mình, giúp phát triển cơ bắp hiệu quả, đồng thời tăng cường sức khỏe.
>>>>>> Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm sữa thể hình tại: http://suathehinh.com/
Muốn tăng cơ bắp, hãy lựa chọn những loại trái cây dưới đây Reviewed by thanh huong on 9:39:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//