sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Người tập thể hình cần ăn khi nào để tăng cân hiệu quả

Người muốn tập thể hình cần ăn khi nào để tăng cân hiệu quả? Nếu bạn đang có thắc mắc ấy, hoặc đang muốn cải thiện vóc dáng thì những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ chỉ đường cho bạn để vừa tốt cho tiêu hóa, vừa đảm bảo sức khỏe, lại nhanh chóng đạt hiệu quả thể hình như mong muốn.
Người muốn tăng thể hình cần ăn khi nào

Người muốn tăng thể hình cần ăn khi nào

Dinh dưỡng thể hình là yếu tố then chốt quyết định vóc dáng của bạn. Vậy nên bên cạnh việc xác lập một chế độ ăn uống khoa học , thì bạn cũng cần phải biết nên ăn cái gì vào thời điểm nào trong ngày, hay nói dễ hiểu hơn là “ăn như thế nào”. Theo đó thì bạn phải lưu tâm vài điểm sau đây:

Ăn thường xuyên

Ăn nhiều để đủ năng lượng duy trì hoạt động, đủ sức cho luyện tập, và đủ dinh dưỡng để nuôi cơ bắp- điều đó hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, bạn phải biết điều đó không đồng nghĩa với việc bạn thích ăn lúc nào cũng được, và bữa ăn quá nhiều, bữa ăn quá ít cũng không sao. Mà thay vào đó bạn phải chia ra ăn thường xuyên nhiều bữa trong ngày(6-8 bữa), cứ sau 2-3h thì cơ thể lại có nhu cầu dung nạp thức ăn để vừa tốt cho tiêu hóa, lại vừa đảm bảo cho sức khỏe, và ngăn ngừa tích tụ dinh dưỡng dư thành mỡ thừa.

Ăn đủ chất

Một điều nữa bạn phải lưu tâm về chế độ ăn cho người tập thể hình là phải ăn đủ các nhóm chất trong mỗi bữa, cụ thể gồm 1 khẩu phần protein, 1-2 khẩu phần carb, 1 cung cấp vitamin, chất xơ, và khoáng chất, chất béo thì không nên ăn nhiều, ngoài ra thì nước là không thể thiếu. Ví dụ cho bữa ăn trưa lành mạnh của bạn có thể bao gồm: 1 ức gà nướng, 1 khoai tây nướng, 1 salat nhỏ kèm sốt, và nước uống. Còn bữa ăn nhanh, thì bạn có thể dùng 1 sandwich cá hồi cùng bánh mì, rau diếp, và 1 cốc nước.


Dinh dưỡng thể hình cần đủ chất và đủ lượng

Ăn trước và sau tập

Nhiều người tập luyện đặt nặng hơn vào chế độ ăn sau buổi tập. Tuy nhiên, đây là sai lầm vì ăn trước buổi tập cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe để bạn sẵn sàng tập với cường độ cao, đồng thời cũng cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết để giúp xây dựng cơ bắp dài hạn.
Bạn cần thiết 20-40g protein trước buổi tập 1-2h, có thể tận dụng từ trứng, sữa, thịt nạc và bổ sung sữa thể hình tăng cân tăng cơ cung cấp amino axit chất lượng tốt. Sau tập 30 phút- 1 giờ thì bạn có thể ăn nhiều vì đây là thời điểm cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Trên đây là những lưu ý về thời điểm ăn để tăng hiệu quả thể hình, bạn hãy áp dụng phù hợp nhé. 
>>>>> Xem thêm: Các loại sữa hỗ trợ tăng cân cho người tập thể hình
Người tập thể hình cần ăn khi nào để tăng cân hiệu quả Reviewed by thanh huong on 7:26:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//