sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

10 cách giúp bạn xây dựng cơ bắp nhanh nhất

10 cách giúp bạn xây dựng cơ bắp nhanh nhất dưới đây sẽ là tất cả những cả những gì cần thiết cho bạn để có được thể hình lý tưởng trong thời gian tập luyện ngắn nhất. Hãy xem bài viết để nắm được những thông tin hữu ích nhé.


10 cách giúp bạn xây dựng cơ bắp nhanh nhất

10 cách giúp bạn xây dựng cơ bắp nhanh nhất

Chế độ dinh dưỡng thể hình

Có thể nói dinh dưỡng cho người tập thể hình đóng vai trò là yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả tập luyện. Bạn cần áp dụng 5 cách sau về dinh dưỡng để xây dựng cơ bắp:

- Hãy ăn cá: Bên cạnh thực phẩm là các loại thịt nạc, trứng, sữa,.. để bổ sung protein cho phát triển cơ toàn diện, thì bạn cũng nên ăn cá, đặc biệt là loại cá cung cấp chất béo tốt, và hàm lượng cao omega-3 như cá hồi để hỗ trợ củng cố, phục hồi và tái tạo cơ xương.

- Ăn đủ lượng muối Natri: Muối Natri sẽ là cần thiết để tăng cường hấp thu tốt axit amin, và cải thiện sự nhạy cảm với insulin của cơ bắp, nên tác động tốt đến quá trình gia tăng cơ bắp nạc.

- Tăng mạnh calo trong 3 ngày: Nếu bạn tập đã lâu, hoặc rơi vào tình trạng “chai cơ”, thì cách tốt hơn cả là nên thực hiện tăng mạnh calo theo chu kì 3 ngày. Nghĩa là trong 3 ngày liên tiếp bạn phải cung cấp gấp 1,5 lần lượng calo so với bình thường, và sau đó lại trở lại với thực đơn cũ.

- Sử dụng sữa thể hình:để xây dựng cơ bắp nhanh nhất, không thể thiếu yếu tố Sữa thể hình tăng cân tăng cơ là nguồn bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết,cung cấp protein lớn, và hàm lượng chất béo thấp nên được các chuyên gia khuyên dùng phù hợp để tăng cơ giảm mỡ.

- Ăn khuya: Không ít người lo sợ ăn khuya sẽ gây thừa cân tích tụ mỡ thừa. Điều đó không sai, tuy nhiên cũng còn phụ thuộc vào việc bạn ăn gì. Trước ngủ uống ly sữa không đường là lựa chọn tốt.
- Bổ sung vitamin: Việc sử dụng vitamin tăng cân tăng cơ bổ sung đầy đủ các vitamin cần thiết cho quá trình tổng hợp cơ bắp nhanh chóng và hiệu quả hơn

Dinh dưỡng thể hình quan trọng để phát triển cơ bắp

Dinh dưỡng thể hình quan trọng để phát triển cơ bắp

Chế độ tập luyện

Ngoài dinh dưỡng thì quá trình tập luyện phù hợp cũng không thể thiếu để xây dựng cơ bắp nhanh chóng. Bạn cần thực hiện 4 cách sau:

- Tập sức mạnh trước khi tập phát triển cơ

- Tích cực tập co và duỗi cơ

- Không tập giảm mỡ: Bài tập giảm mỡ sẽ không tốt để xây dựng đồng thời cơ nạc, vậy nên bạn hãy thực hiện tăng khối lượng tạ để giúp tăng cơ giảm mỡ.

- Nâng tạ nặng hơn: khối lượng tạ bạn nâng và tốc độ nâng sẽ có tỉ lệ thuận với khối lượng cơ tạo được.

Chế độ nghỉ ngơi

Và tất nhiên điều quan trọng nữa ngoài dinh dưỡng, tập luyện, và thực phẩm bổ sung thể hình, thì bạn cần chú ý đến kế hoạch nghỉ ngơi. Bạn thực hiện nghỉ ngơi vài ngày trước khi tập trở lại sẽ làm tăng khả năng phát triển cơ bắp mới.
Tết Nguyên Đán sắp đến, công ty Onplaza tổ chức các chương trình "Cơ thể khỏe mạnh đón xuân an lành". Mời quý khách qua cửa hàng để hưởng nhiều ưu đãi lớn.

>>>>> Xem thêm: Thay đổi thói quen ăn uống giúp bạn tăng cơ bắp


Chúc bạn sớm có được hình thể cân đối và khối cơ bắp khỏe mạnh!
10 cách giúp bạn xây dựng cơ bắp nhanh nhất Reviewed by thanh huong on 12:45:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//