sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Nhịn ăn gián đoạn: phương pháp ăn kiêng mới khác biệt

Nhịn ăn gián đoạn là một trong những khái niệm mới nóng nhất hiện nay bởi nó gây ra nhiều tranh cãi về tính hiệu quả và khoa học khi khác dị rất nhiều so với quy tắc dinh dưỡng truyền thống. Vậy nên hiểu như thế nào cho đúng và nếu thực hiện phương pháp ăn kiêng mới này có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không, có hiệu quả tăng cơ và giảm mỡ hay không, mời quý vị đón đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.





Phương pháp nhịn ăn gián đoạn gây nhiều tranh cãi

Phương pháp nhịn ăn gián đoạn gây nhiều tranh cãi. (Nguồn internet)

Nhịn ăn gián đoạn là như thế nào?

Nói dễ hiểu, nhịn ăn gián đoạn là cách ăn theo hệ thống thời gian nhất định cho chế độ luyện tập thể hình và tùy theo kết quả muốn đạt được để lựa chọn nhịn ăn từ 16-24 giờ. Điều này không có nghĩa là phải 16-24 giờ mới được ăn một bữa, mà phải hiểu là bạn có thể ăn mọi thứ trong vòng 8 giờ còn lại kia, còn 16 giờ trong 1 ngày thì bạn phải nhịn ăn.
Và khung giờ lí tưởng nhất để thực hiện phương pháp ăn kiêng nhịn ăn gián đoạn là bạn hãy ăn trong khoảng giữa trưa đến 8 giờ tối, các giờ còn lại phải nhịn hoàn toàn. Bạn đừng vội nghĩ rằng nó điên cuồng nhé, mà hãy thử tính xem một ngày ngủ đủ giấc là bạn có 7-8 giờ không hề ăn gì, và buổi tối trước ngủ cũng được khuyến cáo không nên ăn, cộng với bữa sáng không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động trong ngày.
 Như thế bạn áp dụng phương pháp ăn kiêng này cũng chẳng hề khó khăn mà lại có những ưu điểm vượt trội. Đó là rảnh rỗi hơn vì chẳng cần bận tâm đến việc chuẩn bị đồ ăn rồi thời gian ăn sau mỗi vài giờ. Hơn nữa, sẽ làm chế độ dinh dưỡng thể hình dễ dàng khống chế, giúp hệ tiêu hóa của bạn không cần hoạt động thường xuyên, nhờ đó sẽ có nhiều năng lượng cho quá trình tập luyện và hiệu quả tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ sẽ tốt hơn bao giờ hết.

Nhịn ăn gián đoạn giúp tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ.

Nhịn ăn gián đoạn giúp tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ.

Những lưu ý về nhịn ăn gián đoạn

Nếu như quan niệm dinh dưỡng truyền thống, bữa sáng là quan trọng nhất thì khi áp dụng nhịn ăn gián đoạn, bạn hoàn toàn có thể hoặc bỏ qua hoặc phải ăn lành mạnh, tôi khuyên bạn thà không ăn gì còn tốt hơn việc khởi đầu ngày mới bằng thực phẩm quá nhiều tinh bột, đường hay mỡ. Bữa sáng cũng không cần thiết cho ước muốn thân hình đẹp của bạn.
Một điểm quan trọng nữa, là trong 8 giờ ăn của bạn, không cần quá cầu kì mỗi giờ đều phải  ăn  hay đơn giản hóa chỉ 1 bữa mà hãy ăn cách biệt sau mỗi vài giờ để bạn có thời gian hơn mà cũng tránh việc ăn quá nhiều.
Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp luyện tập với những bài tập thể hình đơn giản tại nhà để có hiệu quả tốt nhất.

Nhịn ăn gián đoạn là một phương pháp ăn kiêng mới có khác biệt nhưng không phản khoa học, là chế độ dinh dưỡng thể hình rất tốt cho quá trình luyện tập, đặc biệt với những người có quỹ thời gian hạn hẹp. Chúc các bạn sẽ có được thân hình săn đẹp như ý muốn. 

>>>>> Tìm hiểu thêm về  cách chọn mua thực phẩm amino   <<<<<
Nhịn ăn gián đoạn: phương pháp ăn kiêng mới khác biệt Reviewed by thanh huong on 8:28:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//