sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Dinh dưỡng và thể hình: giải pháp tăng cân cho người gầy

Tăng cân cho người gầy cũng được đông đảo người quan tâm. Bởi hiện trạng phổ biến ngày nay là gầy kinh niên, khó cải thiện nhưng lại vẫn dư mỡ thừa, vậy có cách nào để khắc phục tình trạng rối ren ấy? Tôi xin thưa rằng chỉ có dinh dưỡng và tập thể hình mới giúp được bạn.




Tăng cân cho người gầy bằng dinh dưỡng và tập thể hình.
Tăng cân cho người gầy bằng dinh dưỡng và tập thể hình.
1. Chế độ dinh dưỡng như thế nào?
Để có một chế độ dinh dưỡng thể hình hợp lí, trước hết, bạn phải theo dõi khẩu phần ăn hiện hành của mình, rồi tính xem giữa lượng calo dung nạp và lượng calo tiêu hao có sự khác nhau như thế nào, để điều chỉnh. Muốn tăng cân, bạn buộc phải tăng calo cho các khẩu phần ăn và tuân thủ quy tắc calo vào lớn hơn calo ra, thì bạn mới có phần năng lượng dư thừa để tham gia vào phát triển cơ.
Bạn cũng cần chú trọng việc bổ sung protein(180g/ngày), bởi quá trình tập luyện sẽ làm nhu cầu về nó tăng cao hơn. Đồng thời, thêm chất đường và mỡ lành mạnh cũng rất tốt cho việc tăng cân của bạn.
Ngoài các bữa chính, bạn cũng nên có những đồ ăn vặt như bánh, nước uống năng lượng và thực phẩm chức năng thể hình để giúp bạn đạt được mức cân nặng mục tiêu. Bạn có thể tham khảo về sản phẩm Sữa Herbalife giúp tăng cân hiệu quả và an toàn.
2. Chế độ tập luyện thể hình
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, bạn phải thực hiện đồng thời tập luyện thể hình để có một cơ thể săn chắc, tăng cơ, giảm mỡ thừa, và quan trọng nhất là giúp tăng cân bền vững.
Tập luyện thể hình để có cơ thể săn chắc
Tập luyện thể hình để có cơ thể săn chắc
Bước vào luyện tập xây dựng cơ bắp, bạn buộc phải kiên trì với những bài tập một cách nhất quán, cùng các công cụ đạt chuẩn, và tinh thần “không có cách nào khác”, có như vậy, bạn mới mong đạt được vóc dáng mơ ước.
Quá trình luyện tập được chia làm 3 giai đoạn và chỉ cần tập cách nhật mỗi tuần 3 buổi chứ không cần thiết phải tập mỗi ngày.  Giai đoạn bắt đầu kéo dài trong 1 tháng, với mức tạ nhẹ để rèn kĩ thuật. Ở 2 tuần đầu, một bài tập của bạn chỉ dùng 1 hiệp. Và 2 tuần còn lại nâng lên thành 2 hiệp cho mỗi bài. Chú ý tăng tạ dần dần chứ không vội vã như kiểu chạy nước rút.
Đến giai đoạn xây dựng, bạn hãy tiếp tục với mức tạ cao nhất đã đạt được ở giai đoạn đầu. Nhưng với những bài tập mới, thì phải tập với mức tạ nhẹ.
Giai đoạn thứ 3- giai đoạn tiếp tục: bạn phải tập nặng hơn, khởi đầu là deadlift, và tập 20 lần squat. Giai đoạn này, bạn vẫn thực hiện một tuần 3 buổi có cách ngày, nghĩa là thứ 2, 4 và 6 nhưng phải theo thứ tự tập tương ứng là tập nặng, tập nhẹ và tập trung bình.

Chúc bạn giữ được kiên trì tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng tốt và nhớ kết hợp với sữa thể hình tăng cơ để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. 
>>>>>> Xem thêm 

Sản phẩm hỗ trợ tốt nhất trong dinh dưỡng thể hình: Whey Protein

<<<<<
Dinh dưỡng và thể hình: giải pháp tăng cân cho người gầy Reviewed by thanh huong on 8:11:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//