sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Những loại thực phẩm chức năng nào tốt nhất cho cơ bắp

Thời gian gần đây, thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển cơ bắp đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến vì tính an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những loại thực phẩm chức năng thể hình tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ mua tảo mặt trời tăng cân chính hãng tại Hà Nội
Các loại sữa hỗ trợ tăng cân cho người tập thể hình

Thực phẩm chức năng tảo mặt trời 



Thực phẩm chức năng tảo mặt trời tăng cân tự nhiên

Thực phẩm chức năng tảo mặt trời tăng cân tự nhiên



Thực phẩm chức năng tảo mặt trời có nguồn gốc 100% tự nhiên từ tảo Spirulina, có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể và chất chống oxi hóa. Tảo mặt trời giúp tăng cân được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền hiện đại nên vẫn đảm bảo được dinh dưỡng hoàn hảo của tảo Spirulina. Ngoài tác dụng tăng cân tự nhiên mỗi ngày, tảo mặt trời còn giúp phòng chống stress, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giải độc, tiêu độc, củng cố hệ thống miễn dịch, hỗ trợ quá trình chống viêm nhiễm. Vì vậy, tảo mặt trời xứng đáng là nguồn thực phẩm của tương lai.

 Cách dùng tảo mặt trời giúp tăng cân: Tảo mặt trời dùng cho các đối tượng những người gầy muốn tăng cân tự nhiên, người tập thể hình muốn tăng cơ nhanh chóng, bệnh nhân mới phẫu thuật, người sống trong môi trường hóa chất, độc hại. Nên dùng 4 viên / 1 ngày, chia làm 2 lần uống. Nên dùng ít nhất trong vòng 2 tháng để có được hiệu quả tốt nhất.


Sữa dinh dưỡng thể hình Whey Protein


Sữa dinh dưỡng thể hình Whey Protein
Sữa dinh dưỡng thể hình Whey Protein



Whey Protein là một thương hiệu sữa được các huấn luyện viên khuyên dùng, là thực phẩm bổ sung để cải thiện cơ bắp, cải thiện cân nặng bề ngoài, bổ sung protein tự nhiên và không gây bất cứ lượng mỡ thừa nào cho cơ thể. Đối với những người muốn tăng cân tự nhiên, sữa thể hình Whey Protein giúp tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, bổ sung protein giúp tái tạo cơ, hỗ trợ quá trình phát triển cơ bắp. 
Cách dùng sữa thể hình Whey Protein: dùng Whey Protein hàng ngày vào mỗi buổi sáng, sau buổi tập hoặc trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Có thể kết hợp whey protein với các thức uống không cồn, nước cam, ca cao để dùng sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn.

Trên đây là hai loại thực phẩm chức năng tốt nhất cho cơ bắp giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả và an toàn. Chúc các bạn thành công!





Những loại thực phẩm chức năng nào tốt nhất cho cơ bắp Reviewed by Unknown on 11:56:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//