sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Những bài tập không cần đến phòng gym mà vẫn hiệu quả cho nữ

Tập thể hình mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn nữ, gym cho bạn một thể hình lý tưởng và một cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên nhiều bạn gái lại không có thời gian đến phòng tập. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bài tập thể hình đơn giản tại nhà mà vẫn mang lại hiệu quả cao kết hợp với chế độ dinh dưỡng thể hình hợp lý.

Mua sữa tăng cân whey protein chính hãng tại Hà Nội
Địa chỉ mua tảo mặt trời tăng cân chính hãng tại Hà Nội


Những điều cần lưu ý trước khi bắt đầu bài tập

Trước khi tập, điều mà bạn không thiếu đó là khởi động. Bạn nên làm nóng cơ thể để tránh các chấn thương và làm dẻo cơ trước khi tập để có được buổi tập hiệu quả nhất. Bạn cũng nên xác định mục tiêu cho buổi tập ngày hôm nay của bạn là gì? Chạy bộ 5km? Đạp xe trong vòng 30p hay gập bụng 100 cái... Và khi đã đặt ra mục tiêu thì hãy cố gắng hoàn thành vì một cơ thể đẹp và khỏe mạnh. 

Không cần đến phòng tập bạn vẫn có thể sở hữu cơ thể săn chắc

Không cần đến phòng tập bạn vẫn có thể sở hữu cơ thể săn chắc


Trước khi tập bạn cũng nên chuẩn bị cho mình khăn lau mồ hôi và một chai nước.


Chạy bộ


Chạy bộ là bài tập thể hình hiệu quả

Chạy bộ là bài tập thể hình hiệu quả

Đây hẳn là bài tập thể hình không cần đến phòng tập mà ai cũng biết và đã từng tập. Với bài tập này bạn có thể chạy bộ ở nhà với máy chạy bộ hoặc chạy ra công viên mỗi buổi sáng hoặc chiều để tập và hít thở không khí trong lành. Khi chạy bộ bạn cần phân phối đều sức cho cả quá trình chạy, hít thở đều để không bị quá mất sức. Đây là một bài tập hiệu quả giúp bạn cân bằng cơ thể, đốt cháy một lượng calo lớn và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra chạy bộ còn giúp các cơ quan trong cơ thể thực hiện tốt các chức năng, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

Đạp xe



Đạp xe là bài tập Cardio giúp đốt mỡ hiệu quả


Bài tập này không quá lạ với mọi người. Đây là bài tập cardio giúp đốt mỡ hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì đây là bài tập không thể thiếu. Phương pháp này khá là đơn giản, giúp cơ thể tăng khả năng tuần hoàn máu. Đạp xe đi học, đi làm thay thế cho các phương tiện đi lại mà bạn vẫn đang sử dụng có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ. 

Gập bụng



Gập bụng mang lại cho bạn vòng 2 săn chắc và quyến rũ


Bài tập gập bụng giúp bạn có được vòng 2 săn chắc và quyến rũ. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện bài tập này tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn gập bụng không đúng cách thì sẽ không mang lại hiệu quả cao, thậm chí bài tập sẽ tác dụng vào lưng gây ảnh hưởng không hề nhỏ. 
Tư thế chuẩn bị: Nằm thẳng, đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên mặt đất sao cho có cảm giác thoải mái nhất. Hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất.
Bắt đầu tập: Gập người lên nhưng lưng sau vẫn chạm mặt đất, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực. Không nên để tay sau gáy vì cơ vận động sẽ rơi vào cổ và tay, không có tác dụng lên bụng, vì vậy nên để tay chạm vào đùi hoặc để tay trước ngực.
Khi mới gập bụng không nên gập bụng quá sức, tránh chấn thương.

Trên đây là các bài tập thể hình tại nhà cực kì đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả đáng kể cho bạn. Bạn nên kết hợp giữa việc tập thể hình và sử dụng các thực phẩm chức năng thể hình để có được hiệu quả tốt nhất.
Chúc các bạn thành công

Xem thêm:  Cách sử dụng thực phẩm tảo giúp tăng cân cho người tập thể hình
Những bài tập không cần đến phòng gym mà vẫn hiệu quả cho nữ Reviewed by Unknown on 7:15:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//