sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tổng hợp 10 sai lầm đang giết chết dần cơ bắp của bạn

Tập thể hình là một cách làm giúp bạn cải thiện lại hình dáng và Béo rất nhánh quá tốt . tuy nhiên vài sai lầm về kinh nghiệm sẻ khiến bạn đang đánh mất cơ bắp hoàn toàn mà bạn không biết. Dưới chổ này là Top 10 sai lầm đó mà nhiều con người thường xuyên gặp phải .

1. Không ăn đủ

– Đúng vậy, việc đưa thêm calories vào cơ thể có thể khiến bạn trông Béo hơn, mặt khác , nếu bạn tập thể dục để giảm cân 1 cách làm chăm chỉ và đúng Phương Pháp thì tất cả lượng calories này sẽ giúp cơ bắp phát triển to hơn. Sự thật là cơ bắp không thể phát triển nếu không có đủ lượng calories cần thiết. Đối với những anh chàng hơi ốm mà muốn có thêm cơ bắp thì 2.000 calories/ngày thì vẫn chưa đủ, hơn nữa, nếu bạn ăn quá ít xem sẽ làm cho những mô cơ bị mất đi và mỡ lại phát triển, vì lúc đó cơ thể bạn hoàn thành được bật sang chế độ “giúp sống sót” và vấn đề này đồng nghĩa là cơ bắp sẽ đạt được làm để nuôi cơ thể. Vì vậy rắc rối tích trữ mỡ phía trong điều kiện như thế này là hiển nhiên. hoán đổi khi bạn ăn không đủ lượng protein thì cơ hội để cho cơ bắp bạn phục hồi sau buổi tập càng ít.

2. Tập Cardio quá rất nhiều

Nếu thường xuyên tập cardio như vậy 3 làm sao dưới đây , việc bạn mất đi cơ bắp hoặc khiến cơ bắp không phát triển là 1 việc dễ hiểu.
– tập thể dục quá thường xuyên.
– thể dục quá lâu.
– thể dục khi vùng bụng đói.
việc này đơn giản thôi vì vấn đề tập cardio hàng ngày sẽ Sử dụng tiêu phí lượng calories lưu ý thiết cho rắc rối thúc đẩy cơ rất tốt là khi buổi tập carido đó kéo dài quá 45 phút. Nghiêm trọng hơn nữa, nếu bạn thực hiện rắc rối này ngay trước bữa ăn sáng. bởi vì khi bạn thức dậy với cái eo trống thì cơ thể bạn đang ở bên trong trạng thái Catabolic – Đốt cháy cơ bắp. rắc rối thể dục ngay lúc này không những Làm thế nào cho bạn tập thể dục yếu hơn mà còn khiến cơ thể bạn đốt đi lượng cơ bắp quý giá để Làm thế nào năng lượng cho điều thể dục .

3. thể dục đến kiệt sức.


– Thường số ít anh chàng cơ bắp rất to bên trong bất cứ phòng Gym ai sẽ hét rằng giải pháp tốt nhất để xây dựng cơ bắp là hãy tập càng có nhiều càng Tốt , việc này có thể không sai đối với những anh chàng có gen hoặc là sử dụng steroids (steroids: là nhóm kích thích tố giúp cho trọng lương của cơ bắp gia thúc đẩy nhanh chóng ). Nhưng bạn cần biết rằng, vấn đề tập luyện hơn 20 sets cho một số nhóm cơ hoặc hơn 15 lần tập cho một set là quá rất nhiều cho vấn đề phát triển cơ bắp, mặc dù ngay lúc đó bạn có thể cảm thấy cơ bắp mình to hơn nhưng việc này chỉ là hiệu ứng tạm thời chứ không thật sự giúp cơ bắp phát triển to hơn, tại vì đơn giản thôi, việc tập quá có nhiều lần trong 1 set có nghĩa là bạn đang Tăng tạ quá nhẹ.

4. Chỉ tập những phần cơ thể yêu thích.

– Bạn chỉ chăm chăm tập những bài tập nhằm phát triển cơ Ngực, Tay và Lưng trong khi lại phớt lờ những nhóm cơ khác. Đó là một giải pháp quá cũ rồi, nhưng ngay bây giờ vẫn còn rất nhiều anh chàng áp dụng cách làm tập thể dục để giảm cân này, và việc đó chỉ dẫn đến vấn đề thiếu Cân bằng và hậu Quả là có thể gây chấn thương. Vì vậy để phát triển cơ bắp toàn diện, bạn cân lưu ý áp dụng những chương trình và những động tác tập như vậy nào cho có thể kết nhìu lắm nhóm cơ tham gia vào quá trình tập thể dục để giảm cân , khi đó bạn có thể kết hợp hoàn thành được khối lượng ta nặng hơn và rắc rối này giúp cơ bắp phát triển to hơn.

5. Không kéo giãn cơ thể sau khi tập

– điều kéo dãn cơ thể sau khi tập luyện đã hoàn thành được chứng minh là giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng hơn và gia thúc đẩy phạm vi hoạt động của cơ, giúp cho những mô cơ có nhiều không gian hơn để phát triển. tại vì rắc rối thể dục với tạ sẽ làm cho bạn to hơn, mặt khác cũng tiềm ẩn rủi ro về chấn thương và hạn chế sự nhanh nhạy các bạn . Hãy nghĩ thử xem , nếu bạn to nhưng bạn lại chậm chạp tốt nhất trong đội bóng của bạn thì như thế nào ? Do đó điều kéo dãn cơ thể sau khi tập thể dục là cực kỳ nên lưu ý thiết.

6. Không ăn đủ 6 bữa/ngày.

– Dân thể hình hoặc kháo nhau rằng “điều ăn không thường xuyên đồng nghĩa với điều không ăn chị cả”. Khi cơ thể hoạt động mà không có thức ăn quá 3h thì việc trao đổi chất sẽ chậm lại ngay lập tức. Và như đã alo ở trên, cơ thể bạn sẽ tự động bật sang “chế độ sống sót”, và ngay lúc này, nếu bạn ăn số ít lượng thức ăn lớn thì cơ thể bạn sẽ biến nó thành mỡ để dự trữ, vì vậy hãy ăn thường xuyên và đừng để cơ thể bạn bị đói.

7. Không thay thế đổi chương trình tập.

– Nếu chương trình tập các bạn không hoán đổi đổi từ tuần này sang tuần khác sẽ Sử dụng cơ bắp ngừng phát triển, và đôi khi còn tệ hơn là Cách mất cơ bắp. điều không thử thách cơ bắp của bạn chẳng hạn như không gia nâng Cân tạ, hoặc số lần tập sẽ Sử dụng cho cơ bắp của bạn giữ nguyên kích thước, vì vậy hãy luôn luôn thử thách bản thân bạn bằng những bài chương trình tập Khó thể hơn để cơ bắp bạn có cơ hội phát triển to hơn và mạnh hơn.

8. Chỉ tập phần trước của cơ thể

– Khi bạn quá tập trung vào các nhóm cơ “bắt mắt” như ngực, tay trước, tay sau và vùng bụng , rắc rối này sẽ khiến bạn trông xinh hơn khi nhìn mình trong gương, tuy nhiên khi con người khác nhìn bạn thì như vậy nào ? việc quá tập trung vào những nhóm cơ này dẫn đến việc mất trọng lượng bằng cho toàn cơ thể và lý do dẫn đến những chấn thương nghiêm trọng.
Bạn nên biết rằng 70% lượng cơ bắp đạt được tập trung ở chân và lưng, vì vậy, đừng bỏ qua hai nhóm cơ quan trọng này nhé.

9. Không bổ sung Carb và Protein sua khi tập.

– điều bổ sung carb (bột đường) và protein ngay sau khi tập sẽ giúp quá trình phục hồi cơ bắp được quá hiệu quả hơn, ngăn ngừa vấn đề mất đi lượng glycogen (năng lượng chính cho sự phát triển cơ bắp) và hơn nữa, việc này sẽ cung cấp đủ lượng dưỡng chất cơ thể đòi hỏi để xây dựng và phát triển cơ. Nếu bạn không bổ sung hoặc là bổ sung quá trễ, vấn đề này đồng nghĩa là bạn đang phớt lờ sự kêu cầu của cơ bắp.

10. Không nghỉ ngơi đủ.

– Ngủ chính là khoảng giờ mà cơ bắp đang phục hồi và phát triền, rắc rối ngủ ít hơn 6h/ngày sẽ Sử dụng hạn chế việc sản xuất những hóa chất tự nhiên giúp cho rắc rối phát triển cơ, ví dụ như hocmon phát triển. Khi bạn hoạt động quá có nhiều như chơi thể thao, những buổi tiệc thâu đêm và stress là những nhân tố ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của cơ bắp. Và nếu bạn tập thể dục 7 ngày/tuần thì chúng tôi sẽ có một số bất ngờ thú vị cho bạn : Chắc chắn bạn sẽ bị mất cơ. Vì vậy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý bạn nhé.
Tổng hợp 10 sai lầm đang giết chết dần cơ bắp của bạn Reviewed by Admin on 8:59:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//