sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Những ưu điểm nhược điểm và giá thành của sữa tăng cân whey

Những ưu điểm nhược điểm và giá thành của sữa tăng cân whey

+ Ưu điểm của sản phảm whey gold standard như vậy nào :




– Chỉ với một số muỗng với 29,4g mang lại cho bạn: 24g protein với nguồn protein pha trộn tuyệt vời và 5,5g BCAA là chuỗi nhánh axit amin bao gồm leucine, isoleucine, valine đồng thời kèm như vậy 4g Glutamine là số ít axit amin thúc đẩy phục hồi cơ bắp nạc và tổng hợp protein.

– vấn đề tiếp nhận một số sự pha trộn của nào protein khác nhau là một mạng lưới bình an để hiệu quả bạn sẽ có được những lợi ích của từng hỗn hợp protein. Sử dụng sản phảm whey gold standard isolate, concentrate và peptide rất hiệu quả số ít cung cấp một số nguồn protein chất lượng.

– điều đưa vào các phức hợp enzyme Enzyme Complex cũng là có lợi để đảm bảo số ít sự tiêu hóa và hấp thụ protein nhanh hơn, whey gold standard giá rẻ Gold cũng được tối ưu hơn cho những người không dung nạp lactose.

– rắc rối Cách hai protein phân lập giúp rất hiệu quả rằng các hợp chất hoạt tính sinh học và quan trọng như lactoferrin, yếu tố nâng cao trưởng (quan trọng cho sự Tăng trưởng cơ quan và chức năng), các cytokine và globulin miễn dịch (đối với một hệ thống miễn dịch khỏe ).

– Lượng axit amin thiết yếu cho mỗi muỗng (11 g) là quá đủ để duy trì một sự cân nặng bằng protein cơ tích cực.

+ Nhược điểm.






– Optimum Nutrition sữa tăng cơ whey gold standard là một số hỗn hợp protein hấp thụ khá nhanh chóng . Nó là không phù hợp để đạt được làm như là số ít protein công dụng kéo dài để sẵn sàng duy trì trong một số giờ quá 4 giờ . Bạn lưu ý chọn sản phẩm Casein để Vì thế thời điểm này (ví dụ như trước khi đi ngủ).

– mặt khác do carbohydrate thấp đối với vài kẻ nào người làm lưu ý phải khôi phục lại mức glycogen cân lưu ý phải nâng whey gold standard chính hãng gold và bổ sung carbs.

+ Giá thành.

thuốc whey gold standard giá rẻ gồm có 3 trọng lượng 2lbs,5lbs,10lbs

– sữa tăng cơ whey gold stand trên thị trường ngay bây giờ đang có 3 size chính:

>> sản phẩm whey 2lbs (908g) 29 muỗng giá, 850.000 VND

>> sữa tăng cơ whey 5lbs (2,3kg) 74 muỗng giá, 1 .680.000 VND

>> sữa tăng cơ whey gold standard 10lbs (4,5kg) 146 muỗng, giá 3.050.000 VNĐ


-+ Chúng ta Làm thế nào một phép tính đơn giản để so sánh giá thành giữa bịch 1lbs và 10lbs như sau.

– Trước hết tính gía thành mỗi muỗng của whey 1lbs: Chúng ta lấy 425 : 14 = 30,4 (giá mỗi muỗng whey gold standard gold 450g)

– Thứ 2 Cách phép tính cho bịch whey gold standard giá rẻ gold 10lbs: Chúng ta lấy 3050 : 146 = 20,9 (giá mỗi muỗng sữa tăng cơ whey gold standard gold 4,5kg). Bạn làm phép tính so sánh tương tự xem với các Cân khác.




– xem cúng ta có thể thấy mỗi lần làm của bịch 4,5kg rẻ hơn 10.000 VNĐ so với bịch 450g. Cho nên nếu bạn có rắc rối kiện và tin làm thì bạn nên lưu ý mua size lón tốt nhất để bớt chi phí hơn. Ngoài ra whey gold standard giá rẻ gold cũng có protein cao bởi tỷ lệ phần trăm Cân 77% protein. So với hầu hết các sản phẩm khác. Và giá thành cũng không quá cao.

của mọi người có thể như vậy các thuốc dinh dưỡng thể hình tốt khác tại hiện tại : http://tangcangiamcan.com/tang-can-va-giam-can/dinh-duong-the-hinh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng gửi lên hệ như vậy địa chỉ của Nhà Thuốc Việt Pháp
Nhận phân phối hàng trên toàn quốc
- 327 Trường Chinh, Hà Nội
( Cách ngã tư sở 150m, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833
Những ưu điểm nhược điểm và giá thành của sữa tăng cân whey Reviewed by Admin on 12:36:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//