sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Phòng ngừa và chữa đau lưng khi tập thể hình

Không ai muốn phải đối mặt với nỗi đau, ngứa, cảm giác trở lại cứng, trong một hoạt động hàng ngày khó khăn hoặc tập thể dục. Ngồi lâu, ít vận động, nâng vật nặng khớp và xương bệnh không đúng cách, bệnh ... lý do chính mà "xấu". Tuy nhiên, chúng ta có thể sử dụng nó trong việc đối phó với một cách tiếp cận đơn giản:

1. Khi cơn đau xuất hiện, tránh tập thể dục cường độ cao, phần còn lại, cơ thể của bạn. Đặc biệt là những người không có nhiều kinh nghiệm, đau nhẹ cũng có thể trở thành tác hại không cần thiết. Sau khoảng hai hoặc ba ngày nghỉ ngơi, nếu cơn đau vẫn còn, thậm chí còn nghiêm trọng hơn, bạn nên có một cái nhìn tại các chuyên gia hoặc bác sĩ để được kiểm tra. Sau một thời gian ủ bệnh kéo dài cho khó điều trị.



2. cố gắng nâng vật nặng có thể là nguyên nhân gây ra đau lưng. Hãy cẩn thận và chắc chắn rằng bạn làm điều đó đúng.

3. Nếu bạn bị đau lưng mãn tính, nhưng không ngần ngại để sắp xếp một cuộc hẹn với một chuyên gia. Bạn có thể cần phải làm một số xét nghiệm, thậm chí là một xét nghiệm máu. Ngoài ra, thời gian của bệnh tật hoặc chấn thương, bạn nên tôi cũng đã đề cập trước và khuyến nghị chính xác hơn.

4. "công nghệ" chỉ đơn giản là thư giãn căng đau lưng. Bạn có thể đặt nó vào giấc ngủ dễ dàng.
Giảm đau trở lại.
5. Nó có vẻ khó tin, nhưng cà phê có thể giúp bạn giảm đau. Theo các nghiên cứu gần đây, hiệu ứng caffeine làm giảm mức độ đau.

6. Sử dụng luân phiên trị liệu nóng và lạnh để điều trị đau lưng. Cold Stone giúp đỡ đau nhẹ nhõm và giảm viêm. Nhiệt giúp tăng cường lưu thông máu và thư giãn cơ bắp. Bạn có thể sử dụng các thẻ hoặc nhãn dán spa tắm, chăn điện. Nhưng chắc chắn rằng bạn không ngủ có thể gây bỏng và nhiều mối đe dọa khác.

7. Điều chỉnh ghế và làm cho bạn cảm thấy rất thoải mái, đặc biệt là đối với những người phải ngồi nhiều hoặc thường xuyên lái xe.

8. Không ai có thể đảm bảo rằng đau lưng không trở lại. Vì vậy, hãy hạn chế các tác nhân gây bệnh có thể là cố gắng nâng quá nặng. Một điều đó là quan trọng đối với các quy tắc an toàn cần nhớ khi nâng vật nặng (hãy ngồi xuống, nhặt trong khi vẫn giữ lưng thẳng, không cúi xuống để nhặt)

9. Thư giãn là một cách tốt để giảm bớt sự đau đớn. Với kỹ thuật hít thở sâu hoặc các biện pháp khác, bạn thư giãn tinh thần và thể chất. Ví dụ, massage hoặc hương liệu .... Điều này sẽ giúp bạn vượt qua nỗi đau dễ dàng hơn.

10. Nếu bạn thường phải mất nhiều thời gian, có một số liệu thống kê phân chân nhỏ. Điều này sẽ giúp giảm bớt cột sống và ngăn ngừa đau lưng áp lực.
Phòng ngừa và chữa đau lưng khi tập thể hình Reviewed by Chu Thanh Hải on 7:30:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//