sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Người gầy ăn gì để tăng cân nhanh

Thực phẩm hàng ngày bạn ăn là trọng lượng khỏe mạnh, lại mỏng trên cơ sở, và nơi để ăn chất béo, được cho là chất béo. Nhưng đây không phải là một cách lành mạnh để tăng cân. Chất béo từ cơ thể của bạn vẫn khỏe mạnh là một thách thức, nhưng không phải không thể. Chỉ cần bạn ăn thức ăn giàu calo và chất dinh dưỡng. Các loại thực phẩm giàu protein giúp tăng cường cơ bắp và hiệu quả đạt được trọng lượng cơ thể. Vì vậy, đây là một số loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, vv, và năng lượng.


Thịt nạc.

Thịt nạc giàu calo và tăng cân. Đây có thể là một chế độ ăn uống khỏe mạnh cơ thể khỏe mạnh để hoàn thành. Chúng cũng giúp xây dựng cơ bắp và một nguồn giàu protein.

Pho mát

Giống như tất cả các sản phẩm sữa, pho mát và thậm chí có chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết. Nếu bạn muốn nhanh chóng tăng cân nó giàu chất béo lành mạnh. Với nhiệt lượng calo, nó rất giàu protein, canxi, và cholesterol. Phục vụ duy nhất Cheddar chứa khoảng 69 calo. Bơ đậu phộng là một nguồn giàu protein và chất béo, có thể muốn tăng cân một lựa chọn tốt cho những người. Một muỗng canh bơ đậu phộng có chứa khoảng 100 calo. Nó có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu. Peanut chất béo bơ với nhiều loại không bão hòa, đó là sức khỏe của trái tim của bạn.

Sữa

Sữa có thể được sử dụng với yến mạch, bột yến mạch, có thể được trộn với các loại trái cây tốt. Nó rất giàu calo và giàu vitamin D và A. Thay vì sữa nguyên chất với sữa tách kem và tất cả các chất béo, và bạn có thể nhanh chóng có được chất béo. Ly sữa có khoảng 120-150 calo. Một số loại súp SUA có thể, bạn có thể tìm thấy dễ dàng trên thị trường để mua rất nhiều hương vị, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Trứng

Trứng rất giàu calo, cũng có chứa các chất dinh dưỡng và protein. Một quả trứng chứa trung bình khoảng 70 calo, 5 gam chất béo. Đó là lý do tại sao, có một tùy chọn để tạo ra. Họ cũng rất giàu axit béo Omega-3 và lòng đỏ trứng có hàm lượng cholesterol cao, nó không phải là không lành mạnh. Vì vậy, thưởng thức trứng, trứng luộc hoặc gạch lên để tăng cân nhanh chóng.

Khoai tây

Khoai tây là một loại rau phổ biến khi cố gắng giảm cân, mọi người có xu hướng tránh. Nó là một carbohydrate phức tạp và nguồn giàu chất béo giúp đỡ. Nó có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, giàu tinh bột, cellulose và vitamin C, protein. Một củ khoai tây cỡ trung bình có khoảng 150 calo.

Pasta

Pasta là một món ăn ngon và calorie dày đặc. Nó là một nguồn giàu carbohydrate. Cộng với rất nhiều các loại rau, nó sẽ trở thành chất dinh dưỡng cần thiết. Cup của mì chứa khoảng 390 calo.



Bơ là một chất béo bão hòa và một số lượng nhỏ các nguồn của nó, nó có thể được sử dụng để nấu ăn. Nó có thể ăn bánh mỳ hoặc đồ ăn nhẹ chiên và thêm các món ngon hương vị. Bơ có một hương vị tốt và năng lượng, làm cho bạn tăng cân nhanh chóng.

Trái cây tươi

Trái cây ngọt như xoài, đu đủ, chuối, dứa và có thể giúp bạn tăng cân, trái cây chứa đường tự nhiên, là một nguồn luong.Bo là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tăng cân. Nó rất giàu chất béo và calo. Quả bơ có chứa khoảng 300 calo. Vì vậy, thêm trái cây ngọt ngào, như salad trái cây, món tráng miệng và các loại nước ép trái cây trong chế độ ăn uống của bạn.

Chế độ ăn lành mạnh giúp bạn tăng cân hiệu quả

Trái cây sấy khô.

Trái cây và các loại hạt khô là năng lượng, chất dinh dưỡng và các chất xo.Vi Vì vậy, thêm một số nguồn phong phú của nho khô, hạnh nhân, quả óc chó và hạt điều trong chế độ ăn uống của bạn. Có khoảng 449 calo trong một chén nho khô, và một chén hạnh nhân có khoảng 529 calo.

Bằng cách thêm các loại thực phẩm chế độ ăn uống thường xuyên, bạn có thể có hiệu quả tăng trọng lượng cơ thể và các loại thực phẩm lành mạnh có thể tăng, phụ gia thực phẩm chức năng, nên tránh sử dụng các thuốc tăng cân tăng cân không lành mạnh như thế nào.
Người gầy ăn gì để tăng cân nhanh Reviewed by Chu Thanh Hải on 9:47:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//