sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Rượu và thuốc lá gây hại cho người tập thể hình như thế nào?

Sự ảnh hưởng của thuốc lá, rượu làm hại tất cả mọi người, không chỉ là cơ thể. Nó làm tổn thương cơ thể từ bên trong và bên ngoài của các thói quen.

Thể hình là một hoạt động chuyên nghiệp cải thiện hình dạng, làm cho bạn tự tin và hài lòng với cơ thể của bạn. Doping, nhằm giảm tỷ lệ thực hiện của bạn.



Vì vậy, làm thế nào thuốc lá và rượu ảnh hưởng đến tập thể hình nói riêng.

Tác động của thuốc lá.

Thuốc lá chứa hơn 4000 loại hoá chất khác nhau phản ứng với cơ thể của bạn theo nhiều cách. Các hóa chất độc hại nhất nicotine, carbon monoxide và tar.



Dưới đây là một vài lý do, hút thuốc là có hại cho quá trình cải thiện cơ bắp của bạn.

+ Mức Testosterone sẽ được giảm đáng kể. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hút thuốc có thể gây ra mức độ testosterone t.Testosterone chịu trách nhiệm cho việc giảm đáng kể trong cơ hormone xây dựng cũng như mức testosterone cao ban.Neu không có sức mạnh tổng thể, cơ bắp phát triển không xảy ra, vì vậy nó là tốt nhất để tránh hút thuốc , để tập thể dục và chế độ ăn uống của bạn để có được lợi ích tối đa.

+ Hút thuốc làm tăng những chương trình trái tim. Đó là đúng, những gì nhiều hơn, nó có thể thực sự làm tăng nhịp tim của bạn lên đến 30%. Trong thời gian đào tạo, nhịp tim, vì vậy bạn cần cơ thể của bạn để đốt cháy nhiều năng lượng hơn so với bình thường này không phải là một điều tốt, vì vậy bạn cần phải bổ sung năng lượng của họ, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp hấp dẫn nhất.

+ Xây dựng năng lực và sửa chữa các mô cơ sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi Tạp chí Sinh lý học nghiên cứu hành trong.Mot Mỹ kết luận rằng hút thuốc làm gì để phá vỡ xây dựng cơ bắp và sửa chữa

+ Hút thuốc có thể phá vỡ hệ thống hô hấp của thuốc lá và thuốc lá hút thuốc lá gây ra nghiêm trọng ảnh hưởng đến đường hô hấp của bạn, làm giảm oxy để giảm sự hấp thu của trọng lượng đào tạo của bạn. Sự hấp thụ oxy của bạn thấp, để tăng cơ bắp cần thiết, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi nhanh hơn, do đó, sẽ không được nâng tạ

Ảnh hưởng của rượu bia.

Giống như rượu vang và bia thuốc lá kích thích ảnh hưởng đến xây dựng cơ bắp của bạn dưới đây.

+ Rượu có thể gây mất nước: nước không thể được đốt cháy, thể dục thể chất, bởi vì nước là cần thiết tất cả các công suất phản kháng, và để giữ cho cơ thể của nước, do đó bạn bị mất rượu phím này.

+ Rối loạn rượu: rượu thông qua các quá trình khác nhau để làm giảm chức năng của tâm. Nó ảnh hưởng đến nhiều chức năng trong việc sử dụng hormone trong não trong vòng 1-2 phút. Ngoài ra, quá trình chuyển hóa rượu chậm glycogen. Điều này có nghĩa rằng não nhận glycogen ít, vì vậy không có nhiều năng lượng.

+ Rượu ảnh hưởng đến sự tổng hợp protein: đồng hóa, hoặc tổng hợp protein của ruou.Ruou làm gián đoạn sự hấp thụ protein trong cơ thể, vì nó gây hại đến sự hấp thụ của các tác động tiêu cực của bất kỳ chất nào tổng hợp protein khac.Giam, không chỉ tăng trưởng chậm, tác động của các quá trình phục hồi, vì ít protein.

+ Rượu làm giảm testosterone: Testosterone là hormone chịu trách nhiệm xây dựng cơ bắp và sức mạnh tổng thể của các mức testosterone cao ban.Neu không có, phát triển cơ bắp không xảy ra, vì vậy tốt nhất là tránh dùng rượu, để có được những lợi ích tối đa từ tập luyện của bạn và chế độ ăn uống.

+ Rượu làm giảm năng lượng: các chất khác trong cơ thể chuyển hóa Rượu Limited. Một trong những carbohydrate. Bằng cách hạn chế quá trình chuyển hóa carbohydrate, mức glycogen trong cơ bắp là có giới hạn. Điều này có nghĩa rằng năng lượng tác động để làm cho bạn mệt mỏi, yếu đuối, khi đào tạo.

+ Rượu ảnh hưởng đến giấc ngủ: ngủ có thể ảnh hưởng đến quá trình đào tạo của bạn trong các hiệu ứng đầu tiên là nó tiết ra kích thích tố. Cơ thể của bạn trong vòng 24 giờ ở mức cao nhất của hormone tăng trưởng, khi bạn nghỉ ngơi vào ban đêm. Kể từ khi hormone tăng trưởng có liên quan chặt chẽ để tăng kích thước cơ bắp, vì vậy bạn nên tăng hormone này càng tốt.

+ Sự hấp thu của rượu làm giảm các vitamin và khoáng chất: vitamin sự trao đổi chất của rượu cản trở đa số, và với sự hấp thu nhiều chất dinh dưỡng.

Kết luận: Như vậy, chúng ta đã thấy tác dụng của các chất để xử lý thu nhập cơ bắp của bạn. Hơn nữa, rượu là tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và những người thân yêu. Vì vậy, bạn nên hạn chế rượu thuốc lá đối với sức khỏe và thể thao thể hình hình dạng tốt hơn chế độ ăn uống và sức khỏe trong cuộc sống.
Rượu và thuốc lá gây hại cho người tập thể hình như thế nào? Reviewed by Chu Thanh Hải on 9:08:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//