sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Nếu là Gymer, bạn không nên bỏ qua cách chế biến ức gà này

Học tập các cách chế biến ức gà cho Gymer để giúp bạn luôn có một thực đơn đa dạng từ nguồn nguyên liệu này, duy trì chế độ ăn uống hợp lý, đem lại sự hứng thú khi thưởng thức. 

Tác dụng của ức gà

Thịt ức gà là một loại thực phẩm không thể thiếu đối với người tập Gym. Trong thịt gà có chứa lượng protein lớn, là nhân tố để phát triển cơ bắp khỏe mạnh. Ngoài ra việc dùng ức gà còn giúp bạn thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ ở dạng cô đặc, khiến cho lượng mỡ thừa ở mô mỡ bị đốt cháy nhanh hơn. Vì vậy các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyến khích việc Gymer dùng thịt ức gà hàng ngày để nâng cao hiệu quả tập luyện. 
Bên cạnh ức gà, bạn có thể tham khảo sử dụng các sản phẩm sữa tăng cân tăng cơ thể hình. Một số sản phẩm sữa thể hình được các gymer ưa chuộng: Top Mass, Serious Mass, Whey Protein....
Tuy nhiên mọi người chỉ biết đến việc chế biến thịt gà cho người tập gym ở dạng luộc và  hấp. Mặc dù 2 cách này mang lại hiệu quả tối ưu nhưng nếu thường xuyên sử dụng sẽ gây ngán ngẩm, thậm chí dẫn đến tâm lý chán ghét. Do vậy biến tấu cách chế biến thịt gà mà vẫn mang lại hiệu quả là điều mà nhiều người quan tâm. 
Với một số chị em tập thể hình, đang trong quá trình ép cân, đốt mỡ nên sử dụng bộ 3 Herbalife giảm cân cơ bản. Xem thông tin chi tiết bộ sản phẩm tại: http://suathehinh.com/bo-ba-thuc-pham-chuc-nang-giam-can-herbalife-co-ban
Thịt gà chứa nguồn dưỡng chất lý tưởng cho gymer

Một số cách chế biến ức gà cho người tập thể hình

Ức gà nướng

Nguyên liệu: 300g ức gà, nước tương, sa tế, tỏi, hành khô, mật ong, gừng, gia vị nêm nếm
Cách chế biến: Ức gà lọc bỏ phần da và xương, khía thành những đường chéo trên bề mặt. Trộn nước ướp gà bằng 1 thìa nước tương + 2 thìa sa tế + 3 tép tỏi bằm + 1 củ hành khô bằm + 2 thìa hạt nêm + ít gừng băm. Cho nước ướp vào thịt gà và bóp đều, ướp khoảng 30 phút thì nướng trong lò với nhiệt độ khoảng 200 độ C.

Salad gà sữa chua

Nguyên liệu: 4 quả nho, 2 quả cà chua bi, 1 cây rau salad, 1 hộp sữa chua không đường, 100g ức gà
Cách chế biến: Thịt ức gà lọc bỏ da, luộc chín và xé nhỏ. Nho và cà chua bổ đôi, salad rửa sạch, vắt sạch nước, thái nhỏ vừa ăn. Rải lớp salad lên đía, trang trí cà chua và nho xung quanh rồi cho thịt ức gà vào giữa, đổ sữa chua lên phần ức gà.

 Lạ miệng với món salad ức gà sữa chua

Ức gà hầm cà rốt

Nguyên liệu: Thịt ức gà 300g, cà rốt 1 củ, dầu mè, dầu hào, tiêu, gia vị nêm nếm..

Cách chế biến: Thịt ức gà bỏ da, thái miếng vuông vừa ăn. Cà rốt gọt vỏ cắt khúc. Cho gà và cà rốt cùng ít dầu mè, dầu hào, tiêu và gia vị, đem ướp trong vòng 30 phút rồi đặt lên bếp, thêm chút nước vào hầm đến khi thịt gà và cà rốt mềm là được.

Ức gà xào nấm

Nguyên liệu: 2 miếng ức gà; nấm khô, gừng, dầu mè, bột bắp, tỏi, tiêu, đường, muối.

Cách chế biến: Nấm khô đem ngâm nước ấm và rửa sạch. Thịt gà bỏ da và cắt lát vừa ăn. Cho dầu mè, gừng thái sợi, tỏi đập dập vào chảo phi thơm rồi tiếp tục cho thịt gà và nấm vào, nêm nếm đường, muối rồi xào nhanh tay cho chín. Hòa bột bắp với nước và đổ vào chảo cho sền sệt.

Như vậy với cách chế biến thịt gà cho người tập gym trên đây, bạn sẽ có thêm những món ăn mới thay vì món gà luộc và hấp. Chúc bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng.
Nếu là Gymer, bạn không nên bỏ qua cách chế biến ức gà này Reviewed by thanh huong on 12:36:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//