sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Chế độ dinh dưỡng cho người tập fitness

Chế độ dinh dưỡng cho người tập fitness mang đến cho bạn một cơ thể hoàn hảo, vừa vặn và cân đối, rất phù hợp cho phụ nữ muốn duy trì các đường cong cho cơ thể. Việc áp dụng dinh dưỡng trong tập luyện là vô cùng quan trọng giúp bạn đạt được hiệu quả. Vậy khi tập fitness nên ăn gì?

 Muốn có cơ bắp hoàn thiện cần chú ý đến dinh dưỡng

Fitness là môn thể thao vừa rèn luyện sức khỏe, tăng cơ bắp mà vẫn giữ được những nét hài hòa trên cơ thể người phụ nữ. Vì vậy mà nhiều nước đã cho môn thể thao này để phát triển thể hình nữ.

Để phát huy hiệu quả trong việc luyện tập thì nên áp dụng chế độ dinh dưỡng thể hình đúng chuẩn để vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể, vừa giữ được vóc dáng cân đối. Vậy tập fitness nên ăn gì?
Chế độ dinh dưỡng thể hình  hợp lý là đảm bảo đủ nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất. Vì vậy không nên ăn quá nhiều lượng tinh bột có trong: cơm, mì; ăn ít đường.

Để có đủ lượng đạm phục vụ cho cơ thể thì người tập thể hình nên ăn một số loại hải sản: cá cơm, cua, tôm, cá hồi…nhưng lưu ý khi chế biến nên chọn cách luộc, hấp để giảm lượng mỡ có trong món ăn. Có thể lựa chọn cách kho nhừ cả xương để tăng lượng caxi.

Việc uống sữa hàng ngày vô cùng quan trọng để giúp bạn cung cấp đầy đủ năng lượng. Nên chọn loại sữa dành riêng cho thể hình chứa nguồn dưỡng chất phong phú và dồi dào: Serious Mass, Whey protein…

Cần thiết bổ sung lượng đạm động vật và nguồn rau xanh, hoa quả tươi để đảm bảo lượng vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Khoa học chứng minh các loại thực phẩm họ đậu chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể mà không ảnh hưởng đến giới tính.

Chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý cho bạn một thể hình hoàn hảo

Nếu trong quá trình tập mà bạn xuất hiện một số dấu hiệu đau mỏi chân tay, chuột rút thì nên bổ sung canxi và vitamin D ở dạng viên khoảng 2-3 lần/tuần.

Đối với những người món giảm cân thì nên hạn chế sử dụng các món chiên xào, duy trì khoảng 3-4ml/ngày. Nên lựa chọn bơ đậu nành, dầu đậu nành, dầu hướng dương, hạt cải..

Chế độ dinh dưỡng thể hình không khuyến khích việc thu  nạp các loại thực phẩm ăn nhanh: khoai tây chiên, cánh gà rán, humberger, sandwich…đặc biệt là cần tránh những loại đồ uống có ga, có cồn, các chất kích thích.

Một số loại thực phẩm mang lại tác dụng chống oxy hóa cao: giá đỗ, cà rốt, bí đỏ, gấc, rau cải…Trong quá trình tập luyện cần bổ sung một số loại  nước uống: nước cam, chanh muối, nước dừa…để cân bằng nước và chất điện giải cho cơ thể.

Lưu ý nên uống nhiều nước trong thời gian tập luyện để giúp các dưỡng chất hấp thu hiệu quả hơn cũng như hạn chế việc lắng cặn sỏi đường tiết niệu. Nên duy trì tập luyện và ăn uống điều độ và đều đặn, tránh việc tập luyện quá sức với cường độ cao trong 1 lần tập.
Sử dụng sữa thể hình giúp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả và thiết yếu cho cơ thể, vậy có nên sử dụng sữa thể hình để tăng cân cho trẻ nhỏ? Xem thông tin tại website: http://suathehinh.com/

Một số lưu ý về việc tập fitness nên ăn gì trên đây sẽ giúp bạn có một khẩu phần ăn cân đối, hỗ trợ việc phát triển cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và quyến rũ.


Chế độ dinh dưỡng cho người tập fitness Reviewed by thanh huong on 11:29:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//