sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Hướng dẫn xây dựng chế độ dinh dưỡng dành cho người gầy

Hướng dẫn xây dựng chế độ dinh dưỡng dành cho người gầy dưới đây sẽ là hữu ích giúp bạn tăng cân hiệu quả. Tăng cân là kết quả của sự kết hợp giữa chăm chỉ tập luyện thể thao và áp dụng chế độ ăn uống khoa học, không ít người ăn nhiều mà không thấy thay đổi tích cực về vóc dáng là do dinh dưỡng chưa đảm bảo.



Hướng dẫn xây dựng chế độ dinh dưỡng dành cho người gầy (Nguồn: internet)

Phân tích thói quen ăn uống hiện tại

Để tăng cân cho người gầy thì trước tiên, bạn cần phân tích thói quen ăn uống hiện tại để biết tỉ lệ calo dung nạp so với nhu cầu cơ thể là như thế nào, và đã đủ đầy các nhóm dinh dưỡng hay chưa. Nếu bạn đang tăng cân bằng phương pháp thiếu khoa học thì mang lại kết quả xấu cho sức khỏe.

Vậy nên điều cần làm là bạn hãy ăn thực phẩm có lợi cho cơ bắp, đồng thời kiểm soát và phân phối tốt lượng calo cần thiết ở mỗi bữa ăn.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người gầy

Một kế hoạch dinh dưỡng thể hình khoa học là không thể thiếu để tăng cân hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Bạn cần điều chỉnh lượng chất của mình hàng ngày. Khi bắt đầu kế hoạch tăng cân, bạn hãy bổ sung thêm 500 calo so với nhu cầu , 189g protein lành mạnh, 20g chất béo tốt, và cần thiết đến lượng cacbohydrat chất lượng từ nguồn trái cây, ngũ cốc và rau củ. Ăn đa dạng và đủ chất: đạm, đường bột, chất béo, vitamin và khoáng chất, chất xơ và các vi chất quý.

Các loại thịt ức gà, bò, cá, trứng, sữa, ngũ cốc và rau xanh là những thực phẩm tốt nhất sẽ cho bạn bữa ăn đa dạng để tăng cân và cải thiện thể hình.

Ngoài ra, bạn cũng cần tránh đồ ăn nhanh, nước ngọt đóng chai, thức ăn nhiều dầu mỡ để không tích tụ lại gây những hệ lụy xấu cho cơ thể.

Uống đủ nước

Đồng thời với tập luyện thể thao và dinh dưỡng, thì để đảm bảo chế độ tăng cân thể hình, bạn phải uống đủ nước để cung cấp nước cho cơ thể, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, và bài trừ độc tố thoát ra ngoài.


Uống đủ nước là cần thiết để tăng cân khỏe mạnh.

Như vậy uống đủ nước cũng sẽ hỗ trợ làm bạn khỏe mạnh và sẵn sàng hấp thu tối đa dinh dưỡng từ bữa ăn để tăng cân nặng từ cơ bắp và có thể hình săn đẹp.


Hướng dẫn xây dựng chế độ dinh dưỡng dành cho người gầy Reviewed by thanh huong on 2:42:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//