sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Người tập thể hình nên ăn loại thịt gì?

Việc bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm tự nhiên là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho người tập gym, đặc biệt là các loại thịt. Nhưng không phải loại thịt nào người tập thể hình cũng có thể sử dụng? Vậy người tập thể hình nên ăn những loại thịt gì?
Xem thêm về Chế độ dinh dưỡng trong thể thao

 Người tập gym nên ăn loại thịt gì
 Người tập gym nên ăn loại thịt gì

Nên ăn nhiều thịt gà và thịt bò

Trong rất nhiều các loại thịt thì thịt gà và thịt bò là sự lựa chọn tốt nhất cho người tập thể. Bởi trong chúng có chứa rất nhiều protein, thành phần dinh dưỡng quan trọng với người tập gym để tăng cường cơ bắp.

Do đó, trong chế độ dinh dưỡng thể hình của người tập thì không thể thiếu hai loại thịt gà và thịt bò. Nên chế biến thành nhiều món ăn, sử dụng luân phiên hàng ngày để đảm bảo sự đa dạng về khẩu vị. Các loại thịt như thịt lợn, cá vẫn có thể dùng nhưng nên ăn ít hơn. Đặc biệt là thịt lợn, loại thịt này có lượng mỡ rất cao, lại không cung cấp được protein cần thiết.

Với những người đang cần tăng cân giảm mỡ thì thịt bò sẽ là nguồn dinh dưỡng hợp lý để kiểm soát cơn đói cũng như bổ sung protein cho sự săn chắc của cơ thể, có trong các thực phẩm bổ sung tăng cân tăng thể hình chất lượng.

Chế biến thịt gà và thịt bò như thế nào?

Với thịt bò

Thịt bò
Thịt bò

Có thể chế biến thành đa dạng cá món ăn như thịt bò xào với rau củ, canh thịt bò nấm kim chim nhưng hợp lý nhất vẫn là thịt bò luộc. Bởi món này không chứa chất béo, lại bảo toàn lượng protein trong thịt bò nên không khiến người dùng bị tăng cân. Có thể dùng chúng trong các bữa chính, ăn kèm với các loại thực phẩm khác. Người đang cần giảm cân có thể ăn thịt bò thay cơm để giảm khẩu phần tinh bột và tăng protein.

Với thịt gà

Thịt gà
Thịt gà
Khi chọn thịt gà là món ăn cho người thể hình thì ức gà là bộ phận thích hợp nhất. Tương tự như thịt bò, bộ phận này của thịt gà ít mỡ nhiều protein nên không gây tăng cân mà còn giúp giảm mỡ, lại đảm bảo được dinh dưỡng. Ức gà rán sẽ là món ăn đầy hương vị nhưng ức gà luộc lên mới thực sự thích hợp cho người tập thể hình.


Nên sử dụng thêm những thực phẩm chức năng thể hình dành cho người tập để đạt hiệu quả trong quá trình tập luyện tăng cân tăng thể hình một cách hoàn hảo. Đồng thời hỗ trợ hồi phục cơ bắp tổn thương một cách hiệu quả.
Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm tăng cân dành cho người tập thể hình http://www.dinhduongthehinh.org/2015/05/cac-dong-san-pham-tang-can-danh-cho.html
Người tập thể hình nên ăn loại thịt gì? Reviewed by Unknown on 9:34:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//