sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Các loại sữa hỗ trợ tăng cân cho người tập thể hình

Hiện nay, các loại thực phẩm tăng cân cho người tập thể hình đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến, trong đó các loại sữa tăng cân là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng thể hình đã trở nên khá quen thuộc với các dân tập gym chuyên nghiệp. Vậy có những loại sữa hỗ trợ tăng cân nào? Và công dụng của nó ra sao?

Sữa tăng cân Serious Mass

Sữa tăng cân Serious Mass


Là một loại thực phẩm cho người tập thể hình muốn tăng cân, sữa tăng cân Serious Mass phù hợp với những người khó tăng cân, khó tăng cơ, ăn nhiều mà vẫn không cải thiện được vóc dáng của mình.
  • Tác dụng chính: với công thức tập trung cao Protein và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể, Serious Mass cung cấp cho bạn lượng calo lớn, giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh và dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng
  • Cách sử dụng: có thể sử dụng Serious Mass vào mỗi bữa sáng, bữa ăn phụ và sau buổi tập hoặc trước khi đi ngủ. Ngoài công thức Sữa + Nước, bạn có thể kết hợp Serious Mass với nước cam, ca cao nóng, đồ uống không cồn...
  •  Giá thành sản phẩm:  1 Serious mass hộp 6 Lbs giá khoảng 900.000đ. Có một số sản phẩm sữa tăng cân trên thị trường rẻ hơn Serious Mass, tuy nhiên hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng

Sữa tăng cân Super Mass Gainer

Sữa tăng cân Super Mass Gainer


Với những người gầy, người thiếu cân, người muốn tăng cường cơ bắp, vận động viên, người tập thể thao thì Super Mass Gainer là một lựa chọn chính xác cho thực phẩm thể hình tăng cân an toàn.
  • Tác dụng chính: Super Mass Gainer cung cấp lượng calo lớn mà sản phẩm mang lại cho mỗi lần dùng, cải thiện sự hấp thu Protein cho cơ bắp và không mang lại lượng mỡ dư thừa cho người dùng.
  • Cách sử dụng: trong thời gian đầu bạn chỉ nên sử dụng 1 muỗng cho ngày đầu tiên, sau khi quen với loại sữa này, bạn có tăng lên 2-3 muỗng mỗi ngày. Super Mass Gainer có thể kết hợp với nước hoặc sữa tươi, bạn có thể thêm đá vào nếu muốn uống lạnh.
  • Giá thành sản phẩm:  1 hộp Super Mass Gainer 6LBs có giá khoảng 850.000đ. 

Sữa tăng cơ Whey Gold Standard

Sữa tăng cơ Whey Gold Standard


Là một thực phẩm cho người tập thể hình muốn tăng cân được nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng. Được đánh giá là "protein tốt nhất của năm" Whey Gold Standard xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tập thể hình muốn tăng cơ, tăng cân.
  • Tác dụng chính: Whey Gold Standard là một dạng whey hấp thụ nhanh, điều này cung cấp  một sự hấp thu gần như ngay lập tức của các axit amin thúc đẩy phục hồi và tổng hợp protein xây dựng cho bạn khối lượng cơ bắp nạc.
  • Cách sử dụng: dùng 1-2 muỗng mỗi ngày, pha cùng với 200ml nước hoa quả hoặc nước lạnh. Thời gian dùng tốt nhất còn phụ thuộc vào mục đích của bạn.
  • Giá thành sản phẩm:  Một hộp Whey Gold Standard 5 LBs có giá khoảng 1.680.000đ
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm giúp tăng cân an toàn tại : http://www.dinhduongthehinh.org/2016/07/cach-su-dung-thuc-pham-tao-giup-tang_19.html

Các loại sữa hỗ trợ tăng cân cho người tập thể hình Reviewed by Unknown on 8:21:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//