sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách chọn mua các thực phẩm bổ sung giúp phát triển cơ bắp

Từ chế độ ăn ún bình thường hàng ngày, không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho người thể hình hàng ngày của mọi người . Vì vậy bạn nên lưu ý tìm đến các nào thực phẩm bổ sung thể hình. Dưới hiện tại là một số chia sẻ về kinh nghiệm giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung.

Các thuốc bổ sung protein

– Protein được Sử dụng từ Amino acids, Amino acids là yếu tố cơ bản và thiết yếu để xây dựng cơ bắp. Bạn không thể phát triển cơ bắp khi không có nó. Hàng ngày bạn cần nạp một -2g Protein cho 1 pound (454g) Cân cơ thể. Vậy với một số người nặng trung bình 150 lbs (68 kg) cần 150-300g Protein mỗi ngày. Protein pha được và Protein dạng thanh là kẻ nào Protein thuận tiện và chất lượng cao.

Có nhiều người nào Protein như: whey gold standard chính hãng , Soy. Egg, Casein. Vậy nào kẻ nào là tốt nhất? Phụ thuộc vào giải pháp thức và thời gian bạn muốn dùng chúng.

– sản phẩm whey : Về cơ bản, sữa tăng cơ whey protein là sản phẩm rất tốt dùng sau tập luyện, vì đó là lúc cơ thể bạn cần Protein nhiều nhất, whey gold standard giá rẻ hoàn thành được tiêu hóa rất nhanh (khoảng 30 phút).

Casein: Khác với whey , Casein đạt được tiêu hóa rất chậm (từ 2-7 thời gian ). Nghĩa là tốt nhất cân lưu ý sử dụng thực phẩm bổ sung Protein có chứa Casein trước khi đi ngủ, vì giờ lâu nhất cơ thể hoạt động không có protein là ban đêm khi bạn ngủ.

– Egg: Protein có chứa Trứng (albumen) được tiêu hóa ở mức trung bình (từ số ít .5-3 giờ ) vì vậy đây là kẻ nào protein tiện lợi cung cấp liên tục amino vào cơ thể.

– Soy: Soy protein là bạn của những người ăn hạn chế , vì chổ này là một phía trong những nguồn protein lấy từ thực vật. Soy là một bên trong những kẻ nào protein tốt, mặc dù nó tiêu hóa không hiệu Quả bằng sữa tăng cân whey hay Egg. Hơn nữa Soy rất tốt cho Nữ .

– Blends: (Tổng hợp) Ngoài những người nào Protein bảo trên, còn có ai protein tổng hợp từ các nào protein đó. Vậy Protein tổng hợp có là gì ưu việt hơn so với các ai Protein kia? Cơ bản là các mức tiêu hóa khác nhau. Nghĩa là bạn có thể bạn có thể sử dụng Protein tổng hợp mọi lúc để tiêu hóa Protein ở mức độ nhanh chóng , trung bình hay kéo dài.

– Low Carb: bên trong các ai Protein bổ sung, có 2 kẻ nào chính đó là Protein thúc đẩy kí và Protein ít Carbohydrate (Low Carb). Hai ai này trái ngược nhau. Protein ít Carbohydrate rất tốt cho việc ăn kiêng khen , Giảm Cân hoặc duy trì mập .

2. Các sản phẩm nâng trọng lượng

– Các sản phẩm nâng cao kí là các sản phẩm protein có chứa hàm lượng calories cao cho những kẻ nào muốn Tăng kí rất nhánh . Nếu bạn gặp không thể khăn bên trong việc nâng kí, hãy sử dụng sản phẩm có chứa hàm lượng Calories chất lượng cao. một số thuốc như mua Serious Mass ở đâu , Muscle Mass Gainer, Super Mass Gainer.

3. Creatine

– Creatine hoạt động hiệu Quả bên trong việc phát triển cơ bắp. Nó diễn ra tự nhiên trong cơ thể. Creatine bình an và phù hợp với tất cả mọi người , đặc biệt là những con người chưa từng làm bao thời gian . Cơ chế cơ bản của nó là: Làm thế nào nâng cao ATP (nguồn năng lượng chính của cơ bắp) để bạn có thể đẩy tạ nặng hơn và kết Quả là phát triển nhiều tế bào cơ hơn. Creatine nên lưu ý được quay vòng. Nhiều người thấy hoàn thành được kết Quả tốt nhất là Cách phía trong 4 tuần, sau đó nghỉ dùng một số -2 tuần. Có nhiều người nào Ceatine như: pure creatine monohydrate, liquid creatine, micronized creatine…

– Sản phẩm loại tốt nhất? Sản phẩm bổ sung Creatine với dextrose hay aminos có lẽ là tốt nhất, nhưng về giá cả hợp lý thì nên chọn Micronized Creatine vị Grape.

4. Glutamin

– L-Glutamin là một amino acid có rất nhiều bên trong các tế bào cơ. Nó ngăn chặn suy sụt giảm cơ bắp và cải thiện sức phục hồi. Bạn phục hồi cơ bắp càng nhanh và hiệu hiệu quả thì bạn càng rất nhánh đạt được thành tích phía trong thể thao. Glutamine bình an có thể làm quanh năm. Glutamine không lưu ý sử dụng cùng lúc như creatine vì chúng sẽ tranh nhau hấp thụ vào tế bào cơ. bên trong trường hợp này, hãy dùng Glutamin trước khi tập luyện và Creatine sau tập luyện.

5. Multi-vitamin

– Bạn đừng quên nó! Nó có vẻ cơ bản và đơn giản, nhưng nó rất quan trọng. Nếu cơ thể bạn thiếu một ai vitamin hoặc khoáng chất nào , việc nâng cao Cân của mọi người sẽ gặp không thể khăn. Một loại Multi-vitamin rất cần thiết và mang lại kết hiệu quả tốt nhất trong việc phát triển cơ bắp và quá hiệu quả khỏe . Những người Sử dụng việc nặng nhọc cần nhiều Vitamins hơn.
Cách chọn mua các thực phẩm bổ sung giúp phát triển cơ bắp Reviewed by Admin on 2:37:00 AM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//