sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Whey gold standard là sản phẩm dinh dưỡng thể hình tốt tối ưu

whey gold standard là bước ngoặt mới của Optimum. một nhóm nghiên cứu cải thiện đáng kể Optimum(ON)để tinh chỉnh thêm sữa tăng cơ whey gold standard protein cô lập đã revoluciando Chợ châu Âu và Mỹ, với hàng triệu những khách hàng hài lòng.

Phân lập protein whey gold standard chính hãng là 90% nguyên chất protein tính xem trọng lượng . đây là hình thức tinh khiết quá tốt và đắt tiền quá tốt của protein có sẵn. hiện tại là thành phần mà bạn có thể đọc trên nhãn của sản phảm whey gold standard .




whey gold standard giá rẻ cô lập (whey gold standard protein cô lập) là tác nhân chính của sản phẩm whey Gold Standardvới 24 gram protein cơ sáng tạo này mỗi khẩu phần, với ít hơn có nhiều chất cân nặng , cholesterol, đường lactose, và các chất khác không muốn.

Tổng quan công dụng về sản phẩm này.

Nam và các vận động viên con gái .

·nâng cao khối lượng cơ bắp bằng cách tăng cơ bằng sữa.
· Cải thiện phục hồi cơ bắp.
· Bổ sung chế độ ăn Giảm trọng lượng .
· bổ sung chế độ ăn protein thấp và ăn chay.

sữa tăng cơ whey có Size

Hộp 2 lbs / 909 g

Hộp 5 lbs / 2,27 kg

Gói 10 lbs / 4,54 kg

nhiều sữa tăng cân whey protein cô lập, nguồn tinh khiết quá tốt và đắt tiền quá tốt của whey protein có phía trong mercado.Ventajas củaWhey Gold Standard .vào protein lắc khác.

+Tỷ lệ phần trăm cao hơn của protein, là sữa tăng cân whey . lãnh đạo bên trong rắc rối này, với 24 gram protein bên trong mỗi khẩu phần,vẫn còn 79% Cân của bài kiểm tra!

+Đã được thêm vào trong sữa thủy phân peptideHydrowhey khi trọng lượng phân tử thấp hơn là dễ dàng hơn để đồng hóa.

+sữa tăng cân whey . chứa lactase và các enzym tiêu hóa khác như sự pha trộn độc quyền giúp Tăng cường hấp thu và phù hợp cho các không dung nạp lactose.

+ Tiêu chuẩn vàngWheyhòa tan ngay lập tức và dễ dàng với mộtmuỗnghoặc một số vài biến động trộn của bạn .

+Mỗi khẩu phần sữa tăng cân whey . microfractions bao gồm protein alpha-lactalbumin và huyết thanh glycomacropeptides hoạt tính sinh học hơn, beta-lactoglobulin, immunoglobulin G, lactoferrrinas, lactoperoxidase, và kích thích kết hợp trưởng khác nhau.
+ sản phảm whey gold standard Gold Standardchứa 4 gamglutaminevà tiền chất.
+sữa tăng cơ whey . cũng chứa 5 gramBCAA (chuỗi axit amin phân nhánh: leucine, isoleucine, và valine) phía trong mỗi cảnh quay.

tại vì khi bạn mua proteinKhông có là sao tốt nhất hơn như là tối ưu Protein !


Đề nghị Cách : Đối với số ít sự cân nặng bằng nitơ tích cực, tiêu thụ khoảng 2 gram protein cho mỗi kg cân nặng cơ thể mỗi ngày, thúc đẩy các ai sản phẩm protein và protein lắc. Để có kết Quả Tốt ,whey Gold Standardtrải rộng trên 4-6 bữa nhỏ trong suốt cả ngày.

bởi ra sao dinh dưỡng tối ưu lại tốt nhất ?

dinh dưỡng cho người gầy tối ưu có nhìu lắm sản phẩm đã đạt được Sử dụng trong nhiều năm qua với kết Quả tốt lắm . Bạn có thể dựa vào họ tại vì có nhiều trong số họ đã đạt được coi là quá tốt bên trong có nhiều năm qua!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng theo địa chỉ sau :
Nhân phân phối hàng trên toàn quốc.

Số 327 Trường Chinh, Hà Nội ( Cách ngã tư sở 150m, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)



Tell: 0965.69.63.64 - 0466 849 833
Whey gold standard là sản phẩm dinh dưỡng thể hình tốt tối ưu Reviewed by Admin on 9:14:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//