sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Những nguyên nhân chính khiến chị em văn phòng tăng cân

Hầu hết, tất cả chị em làm việc trong môi trường công sở đều có xu hướng tăng cân nhanh, đặc biệt là ở vùng bụng. Vậy đâu là những nguyên nhân chính khiến chị em văn phòng tăng cân?

>> Xem các tư vấn về tăng cân giúp bạn tăng cân hiệu quả tại đây<<<
Lười vận động cơ thể

Tính chất công việc văn phòng chủ yếu là ngồi 1 chỗ khiến chị em không có thời gian đốt cháy năng lượng và hạn chế quá trình cải thiện vóc dáng. Đồng thời, ngồi một chỗ quá nhiều khiến lớp mỡ bị tích tụ càng ngày càng dày lên gây ra tình trạng tăng cân nhanh. Không những thế còn ảnh hưởng khá nhiều đến làn da và sức khỏe của chị em.

Không ăn sáng

Đây cũng là sai lầm của không ít những người bị béo mắc phải. Buổi sáng quỹ thời gian hạn hẹp, quá bận rộn với nhiều công việc nên đã khiến nhiều người bỏ qua. Tuy nhiên, đây lại là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nếu để lâu dần, tình trạng này không những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mà còn làm chị em tăng cân không kiểm soát.

Sau một đêm, cơ thể cần nhiều năng lượng để phục vụ cho hoạt động hàng ngày hơn, nếu như không cung cấp đủ nguồn năng lượng này, cơ thể sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi, kém tập trung và ăn trong tình trạng mất kiểm soát. Ngoài ra, đến bữa ăn, cơ thể sẽ có xu hướng nạp nhiều thức ăn để bù lại sự thiếu hụt hơn khiến tình trạng tăng cân nhanh diễn ra.

Không tập trung khi ăn

Vừa ăn vừa làm việc hoặc lướt web, nói chuyện cùng người khác cũng là nguyên nhân khiến tăng cân ở các chị em văn phòng. Nguyên nhân là khi ăn, cơ thể có xu hướng nạp nhiều calo hơn từ các loại thực phẩm nên khi mất tập trung ăn uống, dạ dày sẽ không biết cảm giác no. Từ đó, gây ra tình trạng dư thừa năng lượng và cân nặng ngày càng tăng vượt xa tầm kiểm soát.

Khắc phục tình trạng tăng cân nhanh

Để khắc phục tốt các nguyên nhân này, bạn nên tự tạo cho mình chế độ ăn uống hợp lý với thực phẩm nhiều rau xanh và các chất dinh dưỡng lành mạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có chế độ luyện tập, nghỉ ngơi đúng cách.

Ngoài ra, nếu muốn sức khỏe tốt hơn, giảm cân nhanh hơn, chị em cũng có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân nhanh như: thuốc giảm cân Best Slim USA,   Collagen Slim USA Kỳ Duyên để mang lại vóc dáng hoàn hảo hơn.
Những nguyên nhân chính khiến chị em văn phòng tăng cân Reviewed by Admin on 8:31:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//