sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Giữa amino và whey nên lựa chọn sản phẩm nào

Nên sử dụng sản phẩm whey hay amino, và giữa amino và sản phảm whey gold standard cái kẻ nào tốt nhất hơn, câu hỏi này được nhiều người đến mua hàng hỏi chúng tôi nhưng chổ này là câu hỏi Khó thể trả lời nếu chúng tôi tư vấn những khách hàng dùng sản phẩm giá cao họ sẻ nghĩ chúng tôi vì lợi nhuận.





Hôm nay Blog dinh dưỡng thể hình sẻ phân tích cho các bạn biết giữa amino và sữa tăng cơ whey gold standard thì loại nào tốt lắm hơn.

sữa tăng cân whey là 1 sản phẩm protein chất lượng cao đối với con người tập thể hình, nó có chuỗi axit amin nhánh ( BCAAs) và axit amin thiết yếu, cộng thêm Leucine (là số ít axit amin quan trọng nghĩa là cơ thể Khó thể tự lấy được mà phải lấy từ thức ăn). Bạn có thể thấy rõ khi như vậy giá cả của Sản phẩm thuốc này.

Các nguồn gốc hoạt động phía trong tăng cơ bắp whey và amino acid là các hỗn hợp được coi là axit amin thiết yếu, đạt được nói như vậy vì nó khó có thể được tổng hợp phía trong cơ thể bạn mà phải được lấy từ thức ăn. Có tám hoặc chín axit amin được coi là thiết yếu phía trong chế độ dinh dưỡng dình cho người lớn. Còn các axit amin còn lại không phải là không quan trọng mà do cơ thể bạn không thể tổng hợp hêt chúng đạt được .

đảm bảo của rắc rối bổ sung axit amin thiết yếu là rất tốt và chỉ cần 6g là đủ để nâng gấp đôi sự tổng hợp protein trong cơ thể bạn. phía trong các axit amin thiết yếu đó các chuỗi amino leucine đạt được theo là mạnh Tốt phía trong vấn đề đó.

Mọi thông tin chiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
- 327 Trường Chinh, Hà Nội
( cách làm ngã tư sở 150m, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Tell: 0436.555.777 - 0432.333.666



Nhân phân phối hàng trên toàn quốc
Giữa amino và whey nên lựa chọn sản phẩm nào Reviewed by Admin on 7:54:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//