sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Có thể giảm mỡ và tăng cơ cùng một lúc không


Đầu tiên phải gọi đến là cơ thể không thực hiện cả hai việc này cùng một lúc một số cách làm rất hiệu quả . Những lúc duy tốt lắm mà cả hai cùng với đảm bảo cao là:

Khi đối tượng là người Tươi tập bodybuilding, bên trong trường hợp đó, tập tạ là một tác nhân kích thích tới cơ thể khiến cho thúc đẩy cơ và sụt giảm mỡ xảy ra cùng một số lúc với hiệu suất rất cao.
Khi quay lại sau 1 thời gian không tập thể dục , trong trường hợp đó, cơ thể sẽ đạt lại phần cơ bắp đã được xây dựng trước đó. Nếu, ví dụ, bạn bị cảm và khó có thể tập bên trong vòng 3 tuần, thì khi quay trở lại bạn sẽ đồng thời Tăng tốc nâng cao cơ và Giảm mỡ.
Trên 10% mỡ cho nam / 12% cho Nữ ?
Tập trung vào điều sụt giảm mỡ trước

Khi mỡ cơ thể là trên 10% ở nam / 12% ở con gái , tôi khuyên bạn cần tập trung vào vấn đề Làm thế nào Giảm tỉ lệ mỡ đồng thời giữ được cơ hoặc nâng một số ít.

vấn đề này có thể đạt được , xem tôi, bằng Liệu Pháp như vậy 1 chế độ ăn kieng cự 40% carb, 40% protein và 20% fat (thachsanh: nếu muốn như vậy chế độ low carb /anabolic diet thì xem trước bởi diễn đàn webthehinh). rắc rối này có kết quả rất tốt với hầu hết nhân viên ngoại trừ những người không thể nào nâng cơ vì quá trình chuyển hóa của họ nhanh , họ nên lưu ý nhiều carb và fat hơn.

cần sử dụng carb từ nguồn có chỉ số hấp thụ chậm như yến mạch, gạo nâu, khoai lang, cùng kết hợp với thực phẩm chức năng có xơ như đậu xanh, bông cải xanh. Protein nên lưu ý đến từ gà, cá ngừ, cá hồi, thịt đỏ.

Vì chúng ta đang tập chung vào việc Giảm mỡ cơ thể, các thuốc bơ sữa và hoa hiệu quả cân lưu ý hoàn thành được tránh bên trong thời điểm này, không phải là do chúng không có lợi cho khỏe mà vì ai carb đơn giản bên trong nào thức ăn này sẽ Làm thế nào Làm giảm quá hiệu quả của quá trình Làm giảm mỡ. Cuối cùng, bạn lưu ý một ít fat, những thứ này có thể đến từ, dầu cá, dầu ô liu.

Về lượng dinh dưỡng cân lưu ý thiết để Làm giảm mỡ, một số công thức nhất để bắt đầu là 2-2.5 gam protein / một kg trọng lượng cơ thể, 2-2.5 gam carb cho 1 kg Cân cơ thể và khoảng 2-3 thìa lớn good fat cho nam và khoảng 1 -1 .5 cho đàn bà . Cân cơ thể ở hiện tại không bao gồm mỡ.

Mẫu ăn kieng cự Làm giảm mỡ cho nam
thachsanh: chổ này là mẫu ví dụ cho người tây, cần hoán đổi đổi cho phù hợp bằng Phương Pháp tính xem công thức nêu trên, hay có thể sụt giảm để phù hợp với cân nặng người việt.

Chú ý: Nếu bạn muốn biến giải pháp ăn kiêng này thành Phương Pháp ăn hạn chế nâng cao cơ, thì thêm thức ăn vào chế độ ăn hạn chế ở phần dưới phần này.

người làm sao được kết hợp cơ: Với con người không được nâng cơ, khẩu phần carb cần Tăng gấp đôi. Ví dụ phía trong bữa ăn số ít thay thế vì 1 chén lúa mạch, hãy dùng 2 chén lúa mạch.

Bữa ăn 1 (7 giờ sáng):
số ít chén yến mạch khô làm với nước (một số chén / bát có thể chứa khoảng 240ml nước )
số ít chén trứng đánh hay 2 muỗng whey gold standard protein
Bữa ăn 2 (9 giờ sáng):
sản phẩm hỗ trợ (có tỉ lệ dinh dưỡng 40/40/20) như đã nêu trên hay làm whey gold standard giá rẻ protein (khoảng 40 gam) trộn lẫn với 40 gam carb từ gạo, yến mạch.
1 thìa lớn dầu cá, dầu lanh
Bữa ăn 3 (12 giờ trưa)
một số chén gạo nâu, hoặc khoai tây nướng cỡ trung, 1 chén yến mạch
2 chén đậu xanh, bông cải xanh, hoặc loại rau ưa thích khác
150-200 gam thịt gà, cá.
Bữa ăn 4 (3 thời gian chiều)
Giống như bữa ăn 2
Bữa ăn 5 (6 thời gian chiều)
Giống bữa ăn 3
Bữa ăn 6
Giống bữa ăn 2 hoặc 3

Mẫu ăn kiêng khen Làm giảm mỡ cho chị em 
Bữa ăn một (7 thời gian sáng)
½ chén yến mạch với nước
½ chén trứng đánh
Bữa ăn 2 (9 giờ sáng):
thực phẩm hỗ trợ (có tỉ lệ dinh dưỡng 40/40/20, bằng ½ nam) như đã nêu trên hay làm whey protein (khoảng 20 gam) trộn lẫn với 20 gam carb từ gạo, yến mạch.
một /2 thìa lớn dầu cá, dầu lanh
Bữa ăn 3 (12 giờ trưa)
một /2 chén gạo nâu, hoặc khoai tây nướng chín cỡ trung, một số chén yến mạch
2 chén đậu xanh, bông cải xanh, hoặc loại rau ưa thích khác
150 gam thịt gà, cá.
Bữa ăn 4 (3 giờ chiều)
Giống như bữa ăn 2
Bữa ăn 5 (6 giờ chiều)
Giống bữa ăn 3
Bữa ăn 6
Giống bữa ăn 2
Sau khi cơ thể đã bớt mỡ thì là lúc để kết hợp cơ

Khi mỡ cơ thể ở dưới mức 10% (12% cho đàn bà ), bodybuilder có thể bắt đầu nâng cao cơ. Những việc cân lưu ý Cách lúc này là nâng cao lượng protein nạp vào ở mức 3 gam protein / 1 kg béo Phù cơ thể, 3-4 gam carb / số ít kg béo quá cỡ cơ thể, và giữ lượng essential fat ở mức 3 thìa lớn mỗi ngày cho nam và số ít .5 cho chị em . nên : mập thù lù cơ thể không bao gồm mỡ.

người khó có thể thúc đẩy cơ có thể nên lưu ý nâng cao lượng carb nhiều hơn và Sử dụng các người nào weight gainer nhìu lắm calo và các người nào en-zim để giúp tiêu hóa.

con người tập cần tiếp tục kết hợp cơ cho đến khi mỡ bên trong cơ thể vượt mức 10%. Khi mỡ cao, calo tiêu thụ cân lưu ý đạt được Giảm xuống . Chúng ta hiểu là, nếu ăn có nhiều calo hơn lượng mà cơ thể có thể đốt cháy bên trong 1 ngày, thì lượng dư thừa sẽ tích thành mỡ.

tuy nhiên , nếu Cách tập thể dục để giảm cân các bạn là đúng thì hầu hết calo sẽ hoàn thành được làm và tạo cơ bắp.

Tập tạ & Cardio
Đối với tập tạ, chỉ cần tập có nhiều rất tốt 4-6 buổi tập, 45 phút - một số giờ / buổi tập 1 tuần. số ít chiến thuật Tốt là để tránh đình trệ là Periodization. bảo giải pháp khác là hoán đổi đổi các biến số của chương trình luyện tập của mọi người như hiệp, số lần và giờ nghỉ giữa các hiệp số ít Bí quyết logic để tạo ra phản ứng tốt nhất từ cơ thể.

Ví dụ, bạn có thể tập 3-4 tuần luyện tập với số lần cao /hiệp, ví dụ 12-15 lần / hiệp và nghỉ ngơi giữa các hiệp ngắn, chẳng hạn 60 giây. theo sau đó 3-4 tuần với các hiệp ít lần (khoảng 6-10 lần/hiệp) nhưng nghỉ dài hơn giữa các hiệp, khoảng 90 giây – 2 phút.
(thachsanh: Max OT cần hoán đổi đổi cho thích hợp). Về các bài tập cardio, tuần khoảng 5-6 lần buổi tập 30-45 phút/buổi tập khi muốn Làm giảm mỡ cơ thể sụt giảm dưới 10% và khoảng 2-4 buổi tập 20-30 khi muốn thúc đẩy thêm. Những buổi tập này cân lưu ý tập vào buổi sáng khi chưa ăn bà hoặc ngay sau buổi tập bodybuilding.

Bây thời gian , nếu bạn là con người khó kết hợp cơ, hoặc những con người gầy làm sao được thúc đẩy Cân , thì lưu ý đi bộ nhẹ tối đa 15-20 phút để giúp ích cho sức khỏe tốt (dù bạn đang muốn nâng hay Làm giảm Cân ). Những buổi tập này chỉ lưu ý thực hiện trong những ngày nghỉ tập tạ.

Kết luận

Tóm lại, rắc rối thay đổi giữa thời kỳ làm calo cao và calo thấp thúc đẩy với những chương trình tập tạ, cardio hợp lý sẽ giúp bạn kết hợp cơ và Giảm mỡ. Với cách làm này, bạn có thể hoàn thành được cả hai mục tiêu đó và do đó luôn giữ đạt được thân hình xinh gái .
Có thể giảm mỡ và tăng cơ cùng một lúc không Reviewed by Admin on 7:30:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//