sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tăng cân nhanh với món burgers gà BBQ

Cùng onplaza Việt Pháp khám phá công thức nấu ăn burgers gà BBQ, một công thức nấu ăn ngon miệng, giúp nâng cao trọng lượng đảm bảo đấy là món giúp bổ sung dinh dưỡng thể hình cho người muốn tăng cơ đảm bảo .

Tăng trọng lượng với món burgers gà BBQ

Số con người phục vụ: 4 bánh mì kẹp thịt
thời gian nấu ăn: 30 phút
Nguyên liệu:
0,5 kg ức gà không xương, bỏ da đẹp hay có làn da nếu thích, xay nhuyễn
1 /4 chén phô mai cheddar bào mịn
1 muỗng cà phê ớt bột
số ít /2 thìa cà phê bột hành tây
một /4 muỗng cà phê bột tỏi



1 /4 muỗng cà phê hạt tiêu đen
một số /4 muỗng cà phê muối
1 /4 chén quốc gia sốt BBQ
4 bánh mì humburger
1 củ hành tây, thái lát
một số muỗng canh dầu ô liu
Liệu Pháp :

trong số ít bát lớn, nâng cao thịt gà, sốt BBQ, ớt bột, hành tây và bột tỏi, muối, hạt tiêu và pho mát cheddar. Trộn cho đến khi chỉ nâng , sau đó tạo thành 4 miếng chả. làm nóng lò nướng hoặc chảo và chiên thịt cho đến khi hoàn toàn chín.
Khoảng 8 phút cho mỗi bên, tùy xem viên thịt bạn nặn lớn hay nhỏ mà bạn canh giờ để thịt chín đều và không khô, khi thịt gần chín cho số ít miếng pho mát lên để nó tan chảy lên thịt.
phía trong khi đang chiên thịt, đun nóng chảo trên lửa vừa và thêm dầu ô liu. Thêm hành tây thái lát với số ít nhúm muối và xào cho đến khi có màu caramel, khoảng 10 phút.


Khi thịt đã sẵn sàng, cho 1 miếng pho mát lên, hành tây, quốc gia sốt BBQ và xà lách đồ tươi lên. Ăn ngay nếu muốn.


Kết quả :
Thịt gà: rất giàu dinh dưỡng, ngoài những chất albumin, chất béo Phù , thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, photpho, sắt, thịt gà cũng chứa hàm lượng calo tương đối cao giúp người gầy mau kết hợp cân nặng . xuất xứ của thịt gà có chứa protein, sắt, canxi, các kẻ nào vitamin nên thiết cho quá trình kết hợp tăng Cân hiệu quả.

Lượng protein trong thịt gà có tác dụng giúp bạn kết hợp trưởng và phát triển cơ bắp, duy trì Cân cơ thể sức khỏe tốt và hỗ trợ nâng Cân như ý muốn.
Thịt gà cũng chứa lượng lớn axit amin hoàn thành được bảo là tryptophan có công dụng Làm thế nào dịu thần kinh, kích thích giấc ngủ.

Ăn ức gà có thể giúp ngăn cấm và kiểm soát mức độ homocysteine - 1 axit amin có thể gây ra bệnh tim mạch nếu nó có mức độ cao bên trong cơ thể.

Tăng cân nhanh với món burgers gà BBQ Reviewed by Admin on 8:52:00 PM Rating: 5

No comments:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//