sữa dinh dưỡng thể hình chính hãng

Bài viết nổi bật

sữa tăng cơ
[Tin Tức][slider][#fc0000]

5 lý do bạn nên tập cơ chân

Nếu bạn thường tập luyện trong phòng gym, hẳn bạn không xa lạ với hình ảnh nhiều người có đôi vai rộng nhưng đôi chân lại nhỏ một cách không cân xứng.

Những người này thường tập trung vào các bài tập khác trên cơ thể mà bỏ qua đôi chân. Lý do họ đưa ra là: “Ngày nào cũng đi, đứng bằng đôi chân, cần gì tập nữa”, “Đôi chân của tôi đã đủ lớn rồi”, “Động tác squat làm tổn thương đầu gối của tôi”…

Nhưng dù lý do là gì, không tập luyện đôi chân là sai lầm lớn nhất trong quá trình tập gym. Dưới đây là 5 lý do bạn nên tập cơ chân:


Giúp bạn có nhiều cơ bắp

Nhiều nghiên cứu cho thấy các bài tập squat và deadlift sẽ làm cơ thể giải phóng hormone tăng trưởng và testosterone nhiều hơn bất kỳ bài tập nào khác.

Đây là những kích thích tố tự nhiên giúp phát triển cơ bắp.

Giúp các bộ phận khác phát triển
Hai bài tập squat và deadlift khiến toàn bộ cơ thể làm việc, chứ không riêng đôi chân.

Ví dụ, tay trở nên săn chắc nhờ sức nặng của tạ, bụng thắt lại khi nâng tạ, ngực căng ra…

Nếu phần trên cơ thể bị chấn thương, bạn có thể ngăn ngừa việc mất cơ ở phía trên bằng cách tập bài squat và dealift nặng hơn bình thường.

Mạnh mẽ hơn
Đôi chân và các cơ bắp cốt lõi mạnh mẽ sẽ giúp các phần còn lại cơ thể vững vàng, từ đó, các cơ bắp trên cơ thể cũng phát triển hơn.

Giúp cơ thể cân đối
Dẫu rằng trong thời gian tập luyện, các tín đồ môn thể hình không nên quan tâm đến suy nghĩ của người khác nhưng nếu phần trên cơ thể quá lớn, đôi chân lại nhỏ như cặp tăm là điều không bình thường.

Rèn luyện sức mạnh tinh thần
Đây là lý do tại sao mọi người không luyện tập đôi chân của mình: Đó là khó khăn cả về thể chất lần tinh thần. Squat và deadlift là hai bài tập khó, giúp xây dựng độ bền và rèn luyện tinh thần mà không bài tập nào có thể làm được.

Theo các chuyên gia, bài tập này tốt cho chân hơn cả các hoạt động thể thao khác như chạy bộ, đạp xe hay đá bóng…
5 lý do bạn nên tập cơ chân Reviewed by Admin on 1:10:00 AM Rating: 5

1 comment:

Dinh dưỡng thể hình Các loại dinh dưỡng tăng cân tăng cơ tại hà nội © 2016 - 2017

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.
//